ร้านอิโต-คาโจ นิฮอนมูระ, ทองหล่อ 13

Last updated: 12 ต.ค. 2559  |  5833 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ร้านอิโต-คาโจ นิฮอนมูระ, ทองหล่อ 13

 

กลับมา Update ความอร่อย ร้านอิโต-คาโจ

ร้านเนื้อย่างพรีเมี่ยมขั้นเทพกันบ้าง

ทำไมถึงบอกว่าพรีเมี่ยมขั้นเทพ

เพราะตัวเนื้อเค้าพิเศษไม่เหมือนใครดังนี้ค่ะ

*เนื้อแบล็ควากิวที่ทางร้านอิโต-คาโจ

เลือกใช้ เป็นเนื้อที่ผ่านการรักษาคุณภาพเนื้อ

โดยการใช้อุณหภูมิที่เหมาะสม ในการจัดเก็บ

ที่เหมาะสม คือไม่เกิน 0-3 องศา ทำให้เนื้อเค้ายังคงความสด อร่อยเสมอ เหมือนต้นตำรับร้านเนื้อย่างที่ญี่ปุ่นนั่นเอง

 

ร้านอิโต-คาโจ ตั้งอยู่ที่นิฮอนมูระ ซอยทองหล่อ 13 ชั้น 1

บรรยากาศสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งด้วยไม้

พร้อมโคมไฟสีดำรูปวัว

 



ในเมนูก็มีเนื้อพรีเมี่ยมให้สั่ง นอกจากนี้ยังมีซีฟู้ด , หมู , อาหารทานเล่น , ข้าวปั้น และของหวานค่ะ

 

แน่นอนว่ามาร้านนี้เราต้องสั่ง เซตมัตสึ Matsu-Set   

ประกอบด้วยชุดเนื้อแบล็ควากิวพรีเมี่ยมในจาน 5 ส่วนและ 1 ส่วนในโถ

ราคา 3,580 บาท ทั้งหมดชุดนี้ล้วนเป็นเนื้อแบล็ควากิวนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นทั้งหมด คุณภาพของเนื้อคือ วากิว A4 นุ่มอร่อยสุดยอด เรามาปิ้งไป แนะนำกันไปเลยทีละตัวค่ะ การปิ้งเนื้อแนะนำให้ปิ้งแต่พอสุกนะคะ อย่าให้แห้งเดี๋ยวจะไม่อร่อยค่ะ


 

ส่วนน้ำจิ้มมี 2 ขวด รสชาติ 2 สไตล์ นะคะ น้ำจิ้มที่มีงา คือ น้ำจิ้มมิโสะ ส่วนน้ำจิ้มสีน้ำตาลข้นๆ เป็นน้ำจิ้มโชยุ สามารถเพิ่มรสชาติด้วยเกลือ พริกไทยป่น และมะนาวค่ะ เราก็ปรุงน้ำจิ้มรอกันเลย


 

1.เนื้อแบล็ควากิว โรสึ   มีลักษณะเป็นแท่งยาวๆ คือ ส่วนสันคอวัว มีมันแทรกพอสมควร

 



2.เนื้อแบล็ควากิว โทกุโจบาระ มีลวดลายหินอ่อนสลับชั้นสวยงาม คือเนื้อบริเวณลิ้นปี่มีเพียง 20% ของวัว 1 ตัว เนื้อจะมีความนุ่มเพิ่มขึ้นอีกระดับ


 

3.เนื้อแบล็ควากิว โทโมะบาระ  เหมาะสำหรับคนชอบความมัน เป็นเนื้อแดงบริเวณส่วนอกถึงหน้าท้องที่มีไขมันแทรกอยู่เยอะ คนที่ชอบทานเนื้อติดมันต้องส่วนนี้เลยค่ะ


 

4.เนื้อแบล็ควากิว นากะบาระ  เป็นเนื้อแดงส่วนท้อง มีไขมันแทรกน้อย ทำให้อาจจะนุ่มน้อยที่สุดหากเทียบกับทั้งหมด 5 ตัวนี้ค่ะ


 

5.เนื้อแบล็ควากิว ไคโนมิ ใช้เนื้อส่วนหลังมีไขมันที่แทรกพอประมาณ แต่นุ่มมากและเทียบกับตัวอื่นแล้วมีไขมันที่อยู่ในระดับพอดีค่ะไม่มากเกินไป


 

ทานไปแล้ว 5 ตัวนี้ก็ต้องบอกว่าสุดยอดเลย อร่อยคนละแบบ แต่ส่วนตัวแล้วชอบหมายเลข 5 และหมายเลข 1 นะคะ เพราะนุ่มอร่อย และมีไขมันในระดับที่พอดี ไม่มากจนเกินไปค่ะ
 

มาต่อกันที่ เนื้อแบล็ควากิวหมัก  เสิร์ฟมาในโถ เชฟเลือกใช้เนื้อวากิวแทบทุกส่วน(หมุนเวียน)ไป เนื้อแบล็ควากิวนี้ผ่านการหมักกับโชยุข้ามคืน เวลาย่าง ต้องใช้กรรไกรช่วยตัดแบ่งจะทำให้สุกทั่วถึง แม้ว่าวันนี้จะเจอชิ้นค่อนข้างมันแต่พอทานกับข้าวสวยร้อนๆ และน้ำจิ้มนี่สุดยอดเลยค่ะ เพราะซอสที่หมักมาเข้าเนื้อดีมากๆเลย

 

 
คั่นรายการด้วย อาหารทานเล่น แนะนำ สลัดมันฝรั่ง Jikasei Potato Salad – ราคา 140 บาท จานนี้นำมันฝรั่งต้มแล้วยีผสมกับไข่ต้ม, แครอทและเบคอน เพิ่มรสชาติด้วยเกลือและพริกไทย เล็กน้อยด้วยค่ะ

 

 
เมนูย่างอื่นๆ แนะนำ

ลิ้นวัวชั้นดี Jo Gyu Tongue – Medium ราคา 360 บาท  ก่อนทานเนื้อย่างชาวญี่ปุ่นมักย่าง ลิ้นวัวทานเป็นลำดับแรก ทานกับซอสเกลือรสชาติกลมกล่อมมีส่วนประกอบของหอมหัวใหญ่เกลือปรุงรสมาเรียบร้อย

 



เนื้อหมูสันคอ หมักด้วยซอสมิโซะ อิโตคาโจ Tsubozuke Buta Kata Rosu Tokusei Misodare  – ราคา 380 บาทเหมาะสำหรับคนไม่ชอบทานเนื้อวัวก็มีทางเลือกกับเมนูหมูหมักโถนี้มีรสชาติกลมกล่อมหอมหวาน ซอสมิโซะสไตล์อิโต-คาโจ

 

ชุดทะเลรวม Kaisen Moriawase –ราคา 1,280บาท กุ้งลายเสือ ปลาหมึกสดตัวใหญ่ หอยเชลล์ และปูทาราบะจากฮอกไกโด


 

ชุดเห็ด 3 อย่าง เวลาย่างก็เอาลงไปทั้งฟรอยเลยค่ะ ให้เห็ดสุกทั่วถึง

 

ของหวานแนะนำของที่นี่ คือ สโตนไอศกรีม เวลาทานให้คนทุกอย่างรวมกันค่ะ

Mango Stone Ice Creamราคา 190 บาท ทำจากเนื้อมะม่วงเนียนนุ่มรสชาติหวานกำลังดีพร้อมชิ้นมะม่วงสดหวาน และชีสเค้กราดด้วยซอสมะม่วง


อีกสักถ้วย Japanese Stone ice Cream ราคา 190 บาท ไอศครีมชาเขียว และไอศครีมวานิลลา เสิร์ฟพร้อมโมจิชิ้นพอดีคำสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมซอฟท์ครีมเนื้อนุ่ม

 

ทานแล้วต้องบอกว่าร้านนี้เป็นร้านเนื้อย่างสไตล์ญี่ปุ่นแท้เพียงไม่กี่ร้านในเมืองไทยก็ว่าได้ค่ะ ที่คุณภาพเนื้อเค้าดีมากๆ สมราคาจริงๆ รสชาติและคุณภาพเนื้อสไตล์ญี่ปุ่นแท้ไม่ต้องปรุงแต่งอะไรมากค่ะ มันอร่อยที่รสสัมผัส กลิ่น และความนุ่มของเค้าอยู่แล้ว ถ้าเป็นคนชอบทานเนื้อ โดยเฉพาะเนื้อวากิวแนะนำให้มาเลยค่ะ

รับชมรูปแบบ Clip วีดีโอ

 

 



โปรโมชั่นช่วงนี้

อิโต-คาโจ ฉลองครบรอบวันเกิด คืนกำไรให้ลูกค้ายิ่งทานมาก ยิ่งลุ้นรับสิทธิ์มาก ตลอดเดือนตุลาคมนี้ ทางร้านเตรียมความพิเศษทั้งพื้นที่ใหม่ที่เพิ่มความส่วนตัวมากยิ่งขึ้น ร่วมถึงยังมีกิจกรรมคืนกำไรให้กับลูกค้าที่เข้ามารับประทานแล้วมียอดสะสมสูงสุดของสัปดาห์ สามารถลุ้นรับสิทธิ์มากเท่านั้น โดยมีการจับรางวัล มอบคูปองเงินสด 3,000 บาททุกสัปดาห์ สามารถมาลิ้มลองพร้อมลุ้นรางวัล ตั้งแต่วันนี้ -31ตุลาคม นี้เท่านั้น


ร้านอิโต-คาโจ  บริเวณชั้น 1 โครงการนิฮอนมูระมอลล์ ซอยทองหล่อ 13 เปิดบริการทุกวันเวลา 17.00 - 24.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. 02-185-3338 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของร้านได้ที่ www.tsubohachi-tha.com

 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้