Loong Foong

Last updated: 3 พ.ย. 2561  |  4828 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Loong Foong

พามาชิมบุฟเฟ่ต์ติ่มซำดีๆ กันอีกแล้วค่ะ มาย่านรัชดาภิเษกกันบ้าง โรงแรม 5 ดาว หนึ่งเดียว Swissôtel Bangkok Ratchada โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพ รัชดา เค้าก็มีห้องอาหารจีนระดับ 5 ดาวไว้บริการนะคะ ห้องอาหารจีนหลงฟ่ง / Loong Foong  “หล่งฟ่ง” มีความหมายของชื่อถ้าแปลเป็นไทยก็หมายถึง “มังกรกับหงส์” บรรยากาศของร้านตกแต่งสไตล์จีนประยุกต์ เน้นความเรียบโก้ โดยการผสมผสานของประดับและภาพแขวนต่างๆแนวโมเดิร์น กลมกลืนอย่างมีรสนิยมกับเฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์จีนโบราณ มีห้องส่วนตัวหลายห้องหลายขนาด รับรองแขกได้ตั้งแต่ 5-6 ท่าน จนถึง 20 ท่าน จึงเหมาะมากสำหรับสังสรรค์สมาชิกครอบครัว ตลอดจนเพื่อนฝูง รวมไปถึงการเลี้ยงรับรองลูกค้าธุรกิจ

คลิกรับชมรูปแบบคลิปวีดีโอ

 



 

พร้อมลิ้มรสความอร่อยของอาหารจีนแท้ต้นตำรับที่ปรุงแต่งเน้นรสชาติอาหารแบบต้นตำรับจีนกวางตุ้งแท้ๆ

ที่ผ่านการสร้างสรรค์อย่างพิถีพิถันจากเชฟลำพูน

ฝีมือเยี่ยมซึ่งผ่านประสบการณ์ทางด้านอาหารมากว่า 10 ปี ค่ะ



จุดเด่นของ “หล่งฟ่ง” อยู่ที่เมนูของร้าน มีให้เลือกรับประทานในสไตล์บุฟเฟ่ต์และตามสั่ง (A la Carte buffet) กว่า 80 เมนู คัดสรรเฉพาะวัตถุดิบชั้นดี

วันนี้เรามารับประทานบุฟเฟ่ต์ติ่มซำ ราคา 790 บาท++ (รวมชาจีน) ซึ่งขอบอกว่าคุ้มมากๆ คุณภาพอาหารดีมีให้สั่งไม่อั้นกว่า 60 เมนู มีทั้งของนึ่ง ของทอด ซุป ข้าว และขนมหวาน  


รายการอาหารเด่น ได้แก่ ฮะเก๋ากุ้งหมึกดำ หอยเชลล์นึ่งรังนก กรรเชียงปูม้านึ่งซอสผงกะหรี่ ปลาหิมะห่อปลาแซลมอนนึ่งซีอิ๊ว เผือกทอดไส้ไก่ ซาลาเปาไส้ไหล กุ้งทอดครีมสลัด ยำแมงกะพรุนน้ำมันงา ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้ง ปอเปี๊ยะกุ้งมะม่วง หมูและเนื้อผัดซอสเอ๊กซ์โอ เนื้อเปื่อยหม้อดิน ไก่แช่เหล้า เป็ดย่าง หมูกรอบ หมูแดงอบน้ำผึ้ง ซุปเสฉวนทะเล ซุปเกี๊ยวหล่งฟ่ง โจ๊ก และอีกหลากหลายเมนูให้เลือกสรรไม่อั้น

 

ปิดท้ายด้วยเมนูของหวานที่มีให้เลือกตามใจชอบ เช่น บัวลอยน้ำขิง เยลลี่ตะไคร้กับว่านหางจระเข้และน้ำมะนาว พุดดิ้งมะม่วงและส้มรสกลมกล่อมเบาสบายท้องสมเป็นของหวานปิดท้ายรายการอย่างแท้จริงให้กับทุกครอบครัวมาร่วมสังสรรค์กันอย่างเต็มที่



นอกจากนี้ ห้องอาหารหล่งฟ่ง ยังให้บริการ เซ็ตเมนู หลากหลาย ที่ไม่ควรพลาด ได้แก่ เซ็ตกุ้งแม่น้ำ เซ็ตปูนิ่ม และเซ็ตปลาหิมะ  ลองสั่งเซ็ตกุ้งผัดซอสเอ็กซ์โอมา 1 เซ็ต ประกอบด้วย กุ้งผัดซอสเอ็กซ์โอ ข้าว ติ่มซำ ซุป และ ของหวานค่ะ ถ้ามารับประทานคนเดียวสั่งเป็นเซ็ตแบบนี้ก็อิ่มกำลังดีนะคะ

 

หลังจากชิมแล้วก็ต้องบอกว่าของเค้าใช้วัตถุดิบดีจริง ราคาจัดว่าคุ้มค่าเพราะสั่งได้ไม่อั้น ลองมารับประทานกันดูค่ะ

 

บุฟเฟ่ต์ติ่มซำรวมน้ำชา ราคา ท่านละ 790 บาท++
ห้องอาหารจีนหล่งฟ่ง เปิดบริการทุกวัน
Open Daily 11.30 - 14.30  , 18.00 - 22.30
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง Tel. 0-2694-2222 ต่อ 1540

Loong Foong
2F Swissôtel Bangkok Ratchada
MRT: Huai Khwang Station , Exit2

ห้องอาหารจีนหล่งฟ่ง ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของโรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพ รัชดา เดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟใต้ดิน (MRT) สถานีห้วยขวาง ทางออกที่ 2

****

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้