Namaste Saturday Buffet Avani Riverside

Last updated: 23 ก.พ. 2560  |  3816 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Namaste Saturday Buffet Avani Riverside

มาแนะนำบุฟเฟ่ต์ดีๆ กันอีกแล้วค่ะ ที่ ห้องอาหารสกายไลน์ โรงแรม อวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ โฮเทล มีธีมอาหารอินเดียบุฟเฟ่ต์ ระดับอินเตอร์ ที่รสชาติอร่อยถูกปากทั้งคนไทยและคนอินเดีย พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา และชมความสวยงามของแสงสีแห่งมหานครกรุงเทพฯ กันได้ทุกเย็นวันเสาร์ เวลา 18.00-22.30 น. ราคา 1,200 บาท++/ท่าน รวมน้ำดื่ม
 

ไปดูวิวกันก่อนเลย สุดยอดมากที่นี่ ยิ่งมืดยิ่งสวยค่ะ


 

คลิกรับชมรูปแบบคลิปวีดีโอ

 
เชฟ คาราน หัวหน้าเชฟอาหารชาวอินเดียมากประสบการณ์  ที่รังสรรค์เมนูอินเดียทางเหนือขึ้นเป็นพิเศษ พร้อมหอมกลิ่นอันเย้ายวนของเครื่องเทศ ควบคู่ไปกับแป้งนานทำสดใหม่ และเมนูหลักอาทิเช่น สลัดผักสด เครื่องเคียงมากมายคลุกเคล้ากับมะเขือเทศและมะม่วงสุก สลัดชีสปะนีร์ และไก่ทิกก้าที่นำชีสปะนีร์มาเป็นส่วนผสมทำให้อาหารหอมกรุ่น เคบับฟักทองและถั่วเฮเซลนัต หรือแกงแกะที่มีความร้อนแรงของเครื่องเทศพร้อมเนื้อนุ่มของเนื้อแกะตุ๋น ที่ละลายในปาก


 
หลังจากที่ได้ชิมแล้วก็ต้องบอกว่าอาหารอินเดียตอนเหนือที่เชฟคารานทำออกมา มีความเป็นอินเตอร์ ทำให้รับประทานง่าย และกลุ่มสลัดนี่ถือว่าดีเลยค่ะ มีหลายแบบเป็นอาหารแนวสุขภาพได้ด้วยค่ะ

 

ปิดท้ายกันด้วยของหวานสไตล์อินเดีย , สไตล์อินเตอร์ และผลไม้ค่ะ

ประมาณ 19.30 น. มีดนตรีสดเบาๆ สบายๆให้ฟังกันด้วยค่ะ


 
เปิดประตูสัมผัสโลกแห่งความอร่อยสไตล์อินเดียได้แล้วทุกเย็นวันเสาร์ เวลา 18.00-22.30 น. ราคา 1,200 บาท++/ท่าน รวมน้ำดื่มที่ห้องอาหารสกายไลน์ อวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ โฮเทล สำรองที่นั่งสำหรับรับประทานอาหาร หรือข้อมูลเพิ่เติม  ติดต่อ +66 (0) 2 431 9100 ต่อ 1416 อีเมล์ Riversidedining.com หรือเว็บไซต์ avanihotels.com

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้