Love Me Tender Sukhumvit39

Last updated: 19 ก.พ. 2560  |  2737 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Love Me Tender Sukhumvit39

มาแนะนำร้านอาหารฝรั่งเศสแท้ คุณภาพเกินราคา ร้านสวยน่านั่งอีกต่างหาก ที่พิกัดซอยสุขุมวิท 39 ค่ะ ก่อนทะลุถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ร้านอยู่ขวามือ (ติดกับร้าน ShinSen Fish Market)

 
ร้าน Love Me Tender สาขาแรกอยู่ที่ถนนนางลิ้นจี่ ตอนนี้มาเปิดสาขาเพิ่มที่สุขุมวิท 39 เป็นร้านอาหารฝรั่งเศสแท้ ที่ใช้อาหาร Sous Vide (ซูวี) ซึ่งคุณประโยชน์ของอาหารยังอยู่ครบ เป็น Home Cooking สไตล์ฝรั่งเศสแท้ ในบรรยากาศร้านสวย น่ารักมากๆ ตกแต่งสไตล์โพรวองซ์ คลาสสิค ร่มรื่น ค่ะ

คลิกรับชมรูปแบบคลิปวีดีโอ

 


 



ดูเมนูอาหารแล้วราคาจัดว่าไม่ได้แรงเกินไปค่ะ
เครื่องดื่มแนะนำเป็นน้ำผลไม้ หรือ น้ำผลไม้ผสมน้ำชา และโซดาต่างๆ สดชื่นดีค่ะ

 

ขนมปังมาก่อนเลย

 

ทีมงานเรามีโอกาสได้พบกับท่านเจ้าของร้าน คุณนิทัศน์ เลิศเดชะชัย และท่านได้มาพูดคุยแนะนำอาหารสไตล์ฝรั่งเศสให้เราได้รู้จักกันมากขึ้นด้วยค่ะ

 

เริ่มด้วย ของทานเล่นเพลินๆอย่าง Truffle Fried


ต่อด้วยซุปเห็ดรวมกับ Truffle Oil ค่ะ


เมนูสลัดลองไป 2 เมนู
นีชัวสลัด / Nicoise de Provence House Salad
เป็นสลัดที่มีเนื้อทูน่าด้านบนแบบนี้ค่ะ


คีนัวสลัด / Quinoa with Mixed Green Salad
เป็นสลัดผักรวมใส่คีนัวซึ่งเป็นธัญพืช รับประกันทานแล้วไม่อ้วนแน่นอนค่ะ


มาต่อกันที่จานหลัก
เพนเน่ หมูไพซาโนซอสโรยด้วยพาร์เมซานชีส / Penne with Sauteed Pork Paisano ผัดมาได้ดีซอสฉ่ำมีรสชาติลงตัว อร่อย ดีงามมากค่ะ


น่องติดสะโพกเป็ด / Duck Confit หอมอร่อย ทานกับผัก ราดซอสนิดหน่อยก็ลงตัวมากค่ะ

 

ซี่โครงหมูอบซอสบาร์บีคิว / BBQ Pork Spare Ribs เป็นสุดยอดเมนูของวันนี้เลย เปื่อย ซอสอร่อย เข้าเนื้อ กินคนเดียวเพลินๆยังได้ ลองสั่งดูแล้วจะต้องอยากสั่งจานที่สองแน่นอน


 
สำหรับคนรักเนื้อเราแนะนำเมนูนี้ค่ะ เนื้อสันส่วนซี่โครงย่างและสเต๊กกุ้ง กับซอสไวน์แดง / Surf & Turf (U.S. Prime Beef & Prawn)  เนื้อส่วนซี่โครงนุ่มมาก ราดซอสเข้มข้นที่ลงตัวกับเนื้อ อร่อยจริงๆ ด้านบนมีกุ้งย่างมาด้วย ต้องลองค่ะ


 
มาต่อที่ขนมหวานกันค่ะ
ครีมบลูเล่ / creme brulee หอมละมุน เนื้อละไม สั่งอีกถ้วยทันที

 
แอปเปิ้ลทาร์ต เสิร์ฟกับไอศกรีมวนิลา ส่วนใหญ่เมนูนี้ทุกคนจะเจอแต่เนื้อแอปเปิ้ลน้อยๆ สไลด์มาหรือหั่นมาและแป้งเยอะๆ แต่ที่นี่ไม่ใช่เลยค่ะ คุณจะได้สัมผัสรสอร่อยของแอปเปิ้ลพันธุ์นำเข้าแบบจริงๆ และมาทั้งลูก เมนูนี้ต้องสั่งจองล่วงหน้านะคะ เพราะมีจำหน่ายจำนวนจำกัดต่อวันตามจำนวนแอปเปิ้ลนำเข้าที่ร้านสั่งมาค่ะ

 
อิ่มแล้วก็ขอประมวลผลว่า รสชาติอาหารฝรั่งเศสร้านนี้ถูกปากมากและมีจุดเด่นที่ตัวซอส มีดีที่ความเข้มข้นของรสชาติกำลังดี ถูกปากคนไทยได้ไม่ยาก ตัววัตถุดิบสัมผัสได้ถึงการคัดสรรมาอย่างดี ซึ่งทำให้เทียบราคาแล้วถือว่าไม่แพงเลยในบรรยากาศสวยน่ารักแบบนี้ ใครผ่านมาก็ลองแวะมาชิมกันค่ะ
 

Love Me Tender
สาขาซอยสุขุมวิท 39 (ติด ShinSen Fish Market)
สอบถามและสำรองที่นั่งโทร 097-0676350

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้