Saint Tropez Restaurant

Last updated: 24 ต.ค. 2559  |  3565 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Saint Tropez Restaurant

Saint Tropez Restaurant เป็นห้องอาหารหลักอยู่ที่ชั้น 1 ของ โรงแรม เซนต์ โทรเปซ บีช รีสอร์ท จ.จันทบุรี ซึ่งหากมาพักที่นี่ก็มารับประทานอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ที่นี่กันได้ค่ะ มื้ออาหารเย็นเค้ามีเมนูอาหารทะเลอร่อยเด็ดไว้บริการด้วย แน่นอนว่าผ่านมาเที่ยวหรือพักที่นี่ก็สามารถมารับประทานอาหารเย็นอร่อยๆ ของที่นี่กันได้ค่ะ  ซึ่งเราก็ไม่พลาด ณ จุดนี้แน่นอน แฮ่ๆ

 

บรรยากาศโต๊ะไม้นั่งสบายๆ ชมวิวสระว่ายน้ำ

 

ตัวอย่างเมนูอาหารค่ะ

 

เมนูแรก ปลากะพงสามรส ปลากะพงสดจากทะเลจันทบุรี ทอดแล้วราดซอสสไตล์สามรส เข้มข้น อร่อย เผ็ดนิดๆ เครื่องสามรสมีทั้งผักและสัปปะรด เด็กทานได้ ผู้ใหญ่ทานดีค่ะ


ทอดมันกุ้ง ชิ้นหนา เต็มคำ ลูกสาวชอบมาก แทบจะเหมากินคนเดียวเลยค่ะ



ต้มยำทะเลรวมน้ำข้น เป็นหม้อ ทานได้ 3-5 คนเลยค่ะ เครื่องทะเลครบ ทั้งกุ้ง ปลา ปลาหมึก หอย รสชาติเข้มข้นอร่อย ซดเพลินมากค่ะ


 

หมูชะมวง เป็นหมู 3 ชั้น กับใบชะมวงที่เคี่ยวจนข้นเป็นเมนูเด่นของภาคตะวันออกเลยค่ะ คลุกข้าวเพลินสุดยอดมากค่ะ

 

ปลาหมึกผัดไข่เค็ม สไตล์แบบผัดกับต้นหอมค่ะ ปลาหมึกสด รสชาติกลมกล่อมดีงามค่ะ

 

รสชาติอาหารเข้มข้นถูกใจ คุณภาพอาหารทะเลสดจากจันทบุรีแบบนี้แนะนำให้แวะมาค่ะ อาหารเค้าจานใหญ่มาก กินแทบไม่หมดค่ะ ราคาก็คุ้มค่าด้วยค่ะ

นอกจากเมนูที่ได้ทานไปยังมีเมนูแนะนำอื่นๆ อีกเช่น กุ้งผัดพริกเกลือ, ฉู่ฉี่ปลาทู , ปลาผัดกระวาน , ปูผัดผงกระหรี่ , ปูผัดพริกไทยดำ ฯลฯ

 

 

คลิกชมรีวิว >> โรงแรม Saint Tropez Resort Beach

สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0807770809 หรือ www.sainttropezbeachresort.com

www.facebook.com/SaintTropezBeachResort

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้