ยางเดี่ยว

Last updated: 25 ก.พ. 2556  |  5860 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยางเดี่ยว

ยางเดี่ยว บางปะอิน ร้านกุ้งเผาเก่าแก่อีกร้านของบางปะอิน ร้านนี้ตั้งอยู่บริเวณหน้าวัดชุมพลนิกายาราชวรวิหาร บางปะอิน การเดินทางหากมาจากรังสิตมุ่งหน้าถนนพหลโยธิน เข้าสายเอเชียแล้วไปตามป้ายบางปะอิน ผ่านนิคมบางปะอิน ข้ามทางรถไฟแล้วไปทางเดียวกับพระราชวังบางปะอิน ขับผ่านไปจนสุดรั้วประมาณ 2 กม. จะเจอวัดชุมพลนิกายาราชวรวิหารด้านขวามือ ร้านอยู่ติดริมแม่น้ำซ้ายมือเลยค่ะ เปิดให้บริการเวลา  10.30-19.30 น. สอบถามหรือโทรสั่งอาหารล่วงหน้าได้เลยค่ะ  035-261135, 081-9104048


ลักษณะร้านเป็นไม้ ค่อนข้างเก่า โต๊ะเก้าอี้ธรรมดาไม่หรูหรา มาถึงบ่ายโมงกว่า เดินเข้าไปนั่งไม่มีใครสนใจ ดูแล้วเป็นลักษณะเจ้าของทำเอง ขายเอง แม่ครัวอาจมีคนเดียว พนักงานก็มีอยู่ 2 คน ก็สูงอายุ ไม่มีระบบบริหารจัดการแบบร้านใหญ่ อันนี้ก็พอจะทราบข้อมูลมาก่อนล่วงหน้า เอาล่ะต้องช่วยตัวเอง เดินไปหน้าร้านขอเมนูและสั่งอาหารเลยค่ะ เมนูก็จะมีไม่เยอะ 


กุ้งแม่น้ำเผา ขนาดใหญ่ ตัวละ 800 บาท 2 ตัว รอเกือบ 30 นาที มาเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด ไม่ผิดหวังจริงๆ กุ้งตัวใหญ่ สด น้ำจิ้มจัดจ้านถูกใจแบบไม่มีรสหวานนำ ชอบมากค่ะ



ทานกุ้งจนหมดอาหารอื่นที่สั่งยังไม่มา เลยขอคิดเงิน พอจะจ่ายเงินมาพอดีเลยให้เค้าใส่ห่อกลับบ้านค่ะ  ข้าวผัดปูจานเล็ก 60 บาท กลับมาทานที่บ้านก็พอใช้ได้


ต้มยำปลาน้ำเงิน 180 บาท กลับมาทานที่บ้านก็อร่อย รสจัด เปรี้ยวถูกใจค่ะ แนะนำ 


สรุปความคิดเห็นเกี่ยวกับร้านนี้enlightened
1.กุ้งสด ตัวใหญ่ น้ำจิ้มอร่อยถูกใจ อาหารอื่นก็อร่อยใช้ได้
2.ราคาคุ้มค่าเพราะกุ้งสดจริง ใหญ่จริงค่ะ
3.การบริการช้า เหมือนไม่ง้อลูกค้า แต่คงไม่ใช่ ดูลักษณะแล้วเป็นเพราะเค้าไม่มีระบบบริหารจัดการเหมือนร้านอาหารใหญ่ๆ อันนี้ต้องทำใจค่ะ ใจเย็นๆ แก้ปัญหานี้ได้โดยการโทรไปสั่งอาหารล่วงหน้าก่อนถึงร้านซัก 30 นาที อาจจะทำให้รู้สึกดีขึ้นได้ค่ะ
4.บรรยากาศร้านไม่หรูหรา แต่ติดริมน้ำ นั่งมองดูบรรยากาศบ้านและคนตกปลาเพลินดีค่ะ




เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้