ร้านเจ๊ไข่ ประชาชื่น

Last updated: 29 ส.ค. 2555  |  8845 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ร้านเจ๊ไข่ ประชาชื่น

ร้านเจ๊ไข่ ร้านเก่าแก่และมีชื่อเสียงย่านประชาชื่น  การเดินทางจากทางต่างระดับรัชดาภิเษกลงเพื่อเลี้ยวเข้าถนนประชาชื่น มุ่งหน้าแยกพงษ์เพ็ชร ร้านอยู่ซ้ายมือบริเวณเลยปากซอย 12 ก่อนถึงร้านมีป้ายรถเมล์ ลักษณะเป็นร้านตึกแถวที่เปิดขายทุกวันเวลา 16.30-24.00 น. สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-5853641, 081-8893739  ร้านนี้ชื่อเสียงโด่งดังมานาน เคยมาทานเมื่อหลายปีก่อน เมนูก็มีอาหารทั่วไปและอาหารทะเล  คราวนี้มาลองว่ายังคงความอร่อยอยู่หรือไม่ 


เลิกงานมากัน 2 สาว สั่งแบบประมาณตนนิดนึง  จานแรกสั่งเลยค่ะกุ้งแม่น้ำเผา เค้าขายกิโลกรัมละ 900 บาท อยากกินขอเค้าสั่ง 1 ตัว ตอนแรกจะไม่ยอมขายบอกต้องสั่ง 2 ตัวขึ้นไป ก็ทำหน้าอ้อนวอนเค้าใจอ่อนยอมขาย จัดไป 1 ตัว มาพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด ตัวนี้ 3 ขีด ราคา 270 บาท  กุ้งแม่น้ำสดเผามาหอมแบบเตะจมูก ผ่ามาเรียบร้อย ทานกับข้าวและน้ำจิ้ม สุดยอดจริงๆ จะว่าไปขนาดก็ไม่เล็กนะคะ น้องๆร้านแถวอยุธยาเลย ไม่ต้องไปหากินไกล เพียงแต่มันที่หัวกุ้งน้อยไปนิด  ซึ่งถือเป็นร้านกุ้งแม่น้ำที่ตามหาอีกร้านหนึ่งได้เลยค่ะ 




ต่อไปเป็นผัดผักบุ้งไฟแดง ราคา 40 บาท ไม่น้อยค่ะ อร่อยเข้มข้นชอบค่ะ


และอีกจานเป็นปูม้านึ่ง เค้าขายกิโลกรัมละ 600 บาท สั่งมา 2 ตัว  6 ขีด ราคา 360 บาท เนื้อปูสดเป็นเส้น  ความสดใช้ได้เพราะยังมีความหวานหลงเหลืออยู่ โอเคเลยราคานี้ 


รวมค่าน้ำ และข้าวจ่ายไป 715 บาท แบบคุณภาพ กินเสร็จเดินไปตรงป้ายรถเมล์มีร้านบัวลอยน่าทานเลยไปซื้อมานั่งกิน บัวลอยแบบไม่มีไข่ 15 บาท หอม รสนุ่มละมุนดี และวุ้นมะพร้าว 20 บาท อร่อยใช้ได้เช่นกันค่ะ 


สรุปความคิดเห็นเกี่ยวกับร้านนี้enlightened
1.รสชาติอาหารอร่อย
2.ราคาเทียบกับคุณภาพความสด และปริมาณ ถือว่าไม่แพงค่ะ
3.การบริการอยู่ในเกณฑ์ดี
4.บรรยากาศร้านเป็นร้านข้างทางไม่หรูหรา  

ก็ถือเป็นร้านอาหารคุณภาพอีกร้านที่มีชื่อเสียงมานานย่านถนนประชาชื่นที่ยังคงความอร่อยพร้อมคุณภาพและราคาที่ไม่แพงทำให้คนยังแน่นร้านอยู่ตลอด  ใครชอบกุ้งแม่น้ำไม่ต้องไปไกล มาร้านนี้ก็ใช้ได้ค่ะ wink

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้