เกาเหลาเนื้อหม้อไฟ

Last updated: 6 ก.ค. 2556  |  6497 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เกาเหลาเนื้อหม้อไฟ

ร้านเกาเหลาเนื้อหม้อไฟ ตั้งอยู่บนถนนกิ่งแก้ว ปากซอย กิ่งแก้ว 39/2  การเดินทางหากมาจากถนนบางนา-ตราดเลี้ยวซ้ายเข้าถนนกิ่งแก้วขับตรงไปจนถึงปากซอย 39/2 เลยสะพานลอยไปประมาณ 50 เมตร จะเห็นร้านอยู่ซ้ายมือติดถนนเลยค่ะ  เลยหน้าร้านไปมีซอยเล็กๆเลี้ยวไปจอดรถด้านหลังได้ หรือจะจอดหน้าร้านก็ได้ถ้ามีที่ว่างค่ะ  มีป้ายหน้าร้านชัดเจนว่าก๋วยเตี๋ยวเนื้อ-เกาเหลาเนื้อ เกาเหลาหม้อไฟ เบอร์โทรศัพท์สำหรับสอบถามเส้นทางและเวลาปิดเปิด 083-9771733 และ 085-4816018  ร้านเค้าเขียนในนามบัตรว่าเปิดทุกวัน เวลา 7.00-15.00 น.  บรรยากาศร้านก็แบบร้านก๋วยเตี๋ยวธรรมดา มีโต๊ะให้บริการประมาณ 18 โต๊ะ มาถึงแล้วแน่นอนต้องสั่งหม้อไฟ



ระหว่างรอ ข้าวมาเสิร์ฟ ถ้วยละ 10 บาท ปรุงน้ำจิ้มตามชอบใจรอกันเลย และแล้วหม้อไฟก็มา  



เกาเหลารวมหม้อไฟ (เล็ก) ราคา 150 บาท  ก็จะมีเอ็น เนื้อสด เครื่องใน เนื้อเปื่อย และลูกชิ้นค่ะ  ลองซดน้ำรสชาติอร่อยเข้มข้นตั้งแต่ช้อนแรกก็ประทับใจเลย  น้ำซุปร้อนตลอดเวลาเพราะเค้าใส่ถ่านมาตรงกลางหม้อค่ะ ทานกับข้าว สุดยอดเลย  รู้สึกตัวอีกที ข้าวหมดไปเกือบครึ่งถ้วย ข้าวแข็งไปนิดนะคะ




เลยสั่งเส้นเล็กลวก 1 จาน ราคา 10 บาท เส้นเล็กลวกมานิ่มมากค่ะ มาทานกับเกาเหลาที่ตักแบ่งไว้ในถ้วยแบ่ง สุดจะบรรยาย เป็นการกินที่เพลิดเพลินมาก เหงื่อก็ไหลซึม 




ถ้าส่วนประกอบพวกเนื้อสด ลูกชิ้น และอื่นๆ ลวกเองก็สั่งส่วนประกอบแต่ละอย่างเป็นจานมาลวกใส่หม้อเองก็ได้นะคะแบบลวกไปกินไป เห็นโต๊ะข้างๆเค้าก็กินกัน กินไปซักพักผักหมด สั่งผักลวกเพิ่มก็จะมีผักบุ้งกับถั่วงอก 1 จาน ราคา 10 บาท


กินไปซดน้ำร้อนๆไป ปรุงไป เพลินเลย สุดท้ายเกลี้ยงหม้อค่ะ  ถ้าไปคนเดียวจะสั่งก๋วยเตี๋ยวเป็นชามราคาก็อยู่ที่ประมาณ 40-60 บาท แล้วแต่ว่าสั่งส่วนประกอบไหนมากน้อยค่ะ 





สรุปความคิดเห็นเกี่ยวกับร้านนี้ดังนี้ค่ะ
1.รสชาติและความอร่อย ให้คะแนนเต็มค่ะ
2.บริการอยู่ในเกณฑ์ดีค่ะ สอบถามข้อมูลได้ตลอด สั่งอะไรปุ๊ปได้ปั๊ป
3.ราคาถือว่าไม่แพงค่ะ เทียบกับปริมาณและคุณภาพ ขอตินิดเดียวว่าเนื้อสดเลือกส่วนมาดีแต่อาจจะไม่ได้หมักเลยกระด้างไปนิดหน่อยค่ะ คิดว่าถ้าสั่งมาลวกเองอาจจะนิ่มก็ได้ และข้าวสวยเค้าแข็งไปนิดค่ะ 
4.บรรยากาศร้านเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวข้างทาง ไม่หรูหราค่ะ 

ก็ถือเป็นร้านสำหรับคนรักก๋วยเตี๋ยวเนื้ออีกร้านที่อร่อยมากถึงมากเกือบที่สุด มาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้