FuFu Shabu Premium Buffet G Tower

Last updated: 20 ก.พ. 2564  |  7028 จำนวนผู้เข้าชม  | 

FuFu Shabu Premium Buffet G Tower

คนรักบุฟเฟ่ต์ #FUFUSHABU #ฟู่ฟู่ชาบู #บุฟเฟ่ต์ชาบูไต้หวัน #Shabubuffet

 ร้านฟู่ฟู่ ชาบู : FuFu Taiwanese Shabu
#TasteOfTaiwan ชาบูระดับพรีเมี่ยมต้นตำรับจากไต้หวัน ต้องที่นี่เท่านั้น

หลังจากลองแบรนด์นี้ครั้งแรกที่สาขาตึก Empire Tower แล้วติดใจเลยค่ะ เลยต้องมาจัดซ้ำอ่ะ วันนี้เรามาที่สาขาชั้น 2 ตึก G Tower เดินทางสะดวกมากด้วย MRT ลงสถานีพระราม 9 นะคะ ทางออก 3 มีทางเชื่อมเข้าตึก G Tower เลย
ขึ้นมาที่ชั้น 2 ก็เจอร้านเลยค่ะ ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ธีมสีแดงและดำ

ช่วงนี้ไลน์บุฟเฟ่ต์สามารถให้ลูกค้าตักได้เองแล้วนะคะ



ตอนนี้บุฟเฟ่ต์เปิดให้บริการ 3 ราคาแล้วค่ะ ขอเชียร์ราคา 999++บาท/ท่าน กับ 699++บาท/ท่าน นะคะ เพราะจะได้ความคุ้มค่ากับของพรีเมี่ยมมากๆค่ะ



FuFu Miracle 999++ (Net. 1,176 บาท/ท่าน)  วันนี้เรากินราคานี้แหละ ก็จะฟินมากไปกับ
ที่สุดของความพรีเมี่ยม และความคุ้มค้า ไม่ว่าจะเป็น #เนื้อฟู่ฟู่วากิว #เนื้อฟู่ฟู่พรีเมียมวากิว นำเข้าจากออสเตรเลีย หอยเชลล์โฮตาเตะญี่ปุ่น หอยนางรมเกาหลี เนื้อแกะนุ่มๆ และยังมีเมนูอะลาคาทอย่าง เนื้อเต๋าจักรพรรด์ , หอยเชลล์สามสหาย และ สแกลลอปอบชีส ซึ่งในราคา 699++ ไม่มีนะคะ ราคานี้สั่งทุกอย่างได้ไม่อั้น ตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม ! นะคะ กินแล้วก็ต้องบอกว่าสุดฟิน ไปกับหอยเชลล์ หอยนางรม และเนื้อวากิวสุดๆไปเลยจ้า

คลิกชมคลิปวีดีโอพาไปชิมที่ลิ้งนี้ / Video Clip

 

จานนี้จะเป็นจานรวมๆของ 999++ และ 699++ นะคะ ^^



FuFu Blue Ocean 699++ (Net. 823 บาท/ท่าน) ถ้าชอบซีฟู้ดแนะนำอันนี้จ้า
เมนูของทะเลพรีเมี่ยมเสิร์ฟถึงที่ ไม่อั้น ได้แก่ #กุ้งแม่น้ำ #กุ้งลายเสือ #ปูม้า #ปลากะพงขาว และยังมีเนื้อคุณภาพสูง อาทิ #เนื้อออสเตรเลียสันคอ #และเนื้อออสเตรเลียใบพาย คุ้มสุดๆตลอด 1 ชั่วโมง 45 นาที อันนี้ติดใจตั้งแต่รอบก่อน คุ้มค่ามากถ้าเน้นกุ้ง กับเนื้อออสใบพายสุดนุ่มก็คุ้มก็ฟินแล้วจ้า ไหนจะลูกชิ้นพรีเมี่ยม ปาร์ตี้ทะเลเดือดอีก มันกุ้ง และ ชีสด้วยจ้า



FUFU TASTE OF TAIWAN 499++ (Net. 588 บาท/ท่าน) ถ้าไม่เน้นซีฟู้ด และกินไม่เก่ง ก็แนะนำราคา 499++ นี้ค่ะ
ชาบูระดับพรีเมี่ยมต้นตำรับจากไต้หวัน ที่โดดเด่นในเรื่องของรสชาติ ความอร่อย ที่จะพาทุกท่านสัมผัสถึงเอกลักษณ์ของความเป็นไต้หวัน ไม่ว่าจะเป็น #ซุปหม่าล่า #ลูกชิ้นไต้หวันหลากหลายแบบ #ผักนานาชนิด​ #หมูคุโรบุตะ เกรดดีมาก #เนื้อวัว​ #เนื้อไก่​ ไลน์อาหารเนื้อสัตว์​ ผัก​ และลูกชิ้นต่างๆให้ท่านได้เลือกทานมากมาย ตลอด 1 ชั่วโมง 45 นาที


*น้ำซุปมีให้เลือก 6 น้ำซุป , น้ำจิ้มมี 2 แบบ คือ แบบสุกี้ และ แบบไต้หวัน รสชาติคล้ายๆพอนสึ แต่ผสมพริกมาแล้ว ปรุงเพิ่มได้ด้วยต้นหอม พริก และ กระเทียม ค่ะ



ขอบอกว่าน้ำซุปหมาล่าเค้าเผ็ดแบบกำลังดีนะไม่แรงไป ไม่มันเกินไป เราสายเนื้อ ตอนกิน 699++ชอบเนื้อออสซี่ใบพายสุดๆเลยค่ะ นุ่ม​ อร่อยมาก ถ้าชอบซีฟู้ดนี่กุ้งลายเสือตัวใหญ่คุ้มมากค่ะ  กุ้งแม่น้ำก็สดแต่พอได้ลองราคา 999++ ก็ต้องบอกว่ารักเลยที่หอยเชลล์ญี่ปุ่น ตัวใหญ่ เต็มคำ กินสัก 5 ตัวก็คุ้มละนะ ไหนจะหอยนางรม และเนื้อวากิวเกรดพรีเมี่ยมสุดนุ่มอ่ะจ้า


ปิดท้ายด้วยของหวาน ไอศกรีมแบรนด์แพงอย่าง Movenpick , สายไหม ,เครป และ พุดดิ้งค่ะ



อย่าลืมไปอร่อยกันที่ #FuFuTaiwaneseShabu ทุกสาขา
สาขาอารีย์ / โทร. 099-325-9666
สาขาพระราม 4 / โทร. 099-192-9666
สาขาเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ / โทร. 063-389-1666
สาขาจี ทาวเวอร์ พระราม 9 / โทร. 06-3386-0666
สาขาแฟชั่น ไอส์แลนด์ / โทร. 094-861-7111

#FuFu #Shabu #Buffet #Taiwanstyle #บุฟเฟต์ชาบู #nanareview​ #foodreview​ #foodblog

***************

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้