Jamba Juice Siam Paragon

Last updated: 7 ก.ค. 2562  |  3905 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Jamba Juice Siam Paragon

มาแนะนำร้านเครื่องดื่ม/อาหารว่าง ดีๆ สำหรับทุกคน และโดยเฉพาะสำหรับคนรักสุขภาพกันค่ะ

Jamba Juice / แจมบาร์ จูซ
น้ำผลไม้แบรนด์ดังอันดับหนึ่งจากแคลิฟอร์เนีย

เรามาชิมที่ชั้น G ห้าง Siam Paragon ค่ะ

Concept ของร้านดีงามมากค่ะ คือ แจมบาร์ จูซ แบรนด์ผู้นำระดับโลกด้านน้ำผลไม้ที่มีชื่อเสียงจาก แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกใน ปี ค.ศ.1990 จำหน่ายเครื่องดื่มผลไม้สด และเครื่องดื่มน้ำผลไม้ประเภทสมูทตี้แท้ 100% และส่วนผสมอื่น ๆ จากธรรมชาติ ปราศจากสารปรุงแต่งทุกชนิด ไร้ไขมัน ไม่ใส่น้ำตาล โดยในทุกขั้นตอนกระบวนการผลิต ตั้งแต่การเลือกคัดสรรวัตถุดิบ จะผ่านมาตรฐานความสะอาด และปลอดภัยจาก GFSI ( Global Food Safety Initiative) อีกทั้งยังมีนวัตกรรมที่เรียกว่า IQF ( Individual Quick Freezing ) หรือกระบวนการแช่เยือกแข็ง เป็นการนำผลไม้ผ่านกระบวนการแช่เยือกแข็งอย่างรวดเร็ว ถือเป็นการถนอมผลไม้ที่ดีที่สุด และสดที่สุด เพื่อการคุมคุณภาพของผลไม้ไว้อย่างเต็มที่ อย่างดีที่สุด จึงมั่นใจได้ว่าสินค้าของ แจมบาร์ จูซ มาจากธรรมชาติ สด สะอาด และปลอดภัยโดยแท้จริง

 
*ปัจจุบันแจมบาร์ จูซ มีสาขามากกว่า 1,000 สาขาทั่วโลก ประเทศไทยเป็นประเทศที่ 4 ในทวีปเอเชีย

ภายใต้การบริหารของ ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ

ประธานบริหารบริษัท คิง ออฟ จูซ จำกัด

ในฐานะเจ้าของลิขสิทธิ์แจมบาร์ จูซ ประเทศไทย

Video Clip/คลิกชมวีดีโอ

 


รู้จักกับแบรนด์ไปแล้ว มารู้จักกับเมนูดีๆกันเลยค่ะ

ร้านแจมบาร์จูซ และเมนูเด่น


 



ตอนนี้มาใหม่เลย ประโยชน์ครบจบในแก้วเดียว กับ

แจมบาร์ จูซ “เซเลอรี่ จูซ”

 

น้ำเซเลอรี่ จูซ (Celery Juice) ดีทอกซ์เพื่อสุขภาพ น้ำขึ้นฉ่ายฝรั่งสกัดเย็น 100% ทานง่ายด้วย 2 เมนูสุดพิเศษใหม่!


เซเลอรี่ แอปเปิ้ล (Celery Apple) อร่อยลงตัวด้วยขึ้นฉ่ายฝรั่งและความหวานของแอปเปิ้ล

เซเลอรี่ แอพเพิล คิวคัมเบอร์(Celery Apple Cucumber) ส่วนผสมเหมือนแก้วแรกเลย แต่เพิ่มความสดชื่นยิ่งขึ้นด้วยแตงกวาญี่ปุ่น

*ถ้าคนไม่ชอบแตงกว่า หรือ กลิ่นเขียวๆของผัก แนะนำแก้วแรกค่ะ

 
*โดย เมนู Celery Juice  พร้อมคุณประโยชน์คับแก้วจากไฟเบอร์ ดีต่อระบบทางเดินอาหาร โพแทสเซียม ช่วยลดโซเดียมในร่างกายพร้อมวิตามิน เอ ซี เค เบต้าแคโรทีน และสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีต่อร่างกายและผิวพรรณ สวยครบจบในแก้วเดียวในราคา 160 บาท ขนาด 12 ออนซ์  มีจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ จนถึง 9 สิงหาคม 2562 ที่ร้านแจมบาร์ จูซ ทั้ง 4 สาขา

-ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ชั้น G
-ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น B
-ศูนย์การค้าเมกา บางนา ชั้น 2 โซนเมกา ซีนีเพล็กซ์
-ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา โซนบีชโรด)



เมนูปกติ ของ ที่ร้านแจมบาร์ จูซ

แบ่งออกเป็น 3 หมวด นะคะ

1. เมนู Smoothie (สมูทตี้) เครื่องดื่มน้ำผลไม้สมูทตี้ ที่ได้ความหวานจากผัก และผลไม้ชนิดต่างๆ เมนูที่ปราศจากส่วนผสมของนม หรือจะเป็นในแบบที่มีส่วนผสมของเชอร์เบท/ โยเกิร์ต หรือนมถั่วเหลือง โดยเมนูแนะนำ และเป็นเมนู Signature ของประเทศไทย คือ Strawberry Dream (สตรอว์เบอรี่ ดรีม ) เป็นเมนูคัดสรรสูตรพิเศษเฉพาะเพื่อคนไทย โดยมีส่วนผสมของสตรอว์เบอร์รี่, กล้วย ผสมด้วยนมถั่วเหลืองให้ความกลมกล่อม รสชาติถูกปาก ทานง่าย หอมหวานกำลังดี อร่อย และอิ่มท้อง


อีกหนึ่งเมนูที่พลาดไม่ได้คือกลุ่มของเมนู Super Food Smoothie ( ซุปเปอร์ฟู้ดสมูทตี้ ) ที่เพิ่มคุณประโยชน์ ด้วยการเติม บูสท์ (Boosts) ในเมนูต่างๆ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์โดยเฉพาะหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่วัยทำงาน ที่ต้องใช้ชีวิตแบบแอคทีฟ และต้องการพลังงานมาเสริมสร้างสุขภาพในด้านต่างๆ ในเวลาที่เร่งรีบ เมนูแนะนำ ได้แก่ Green Gataway ( กรีน เก็ทอะเวย์ ) ที่มีส่วนผสมของมะม่วง เสาวรส ผักโขม โยเกิร์ต non fat และเมล็ดเจีย รสชาติ หอมหวาน อร่อย ถึงแม้จะเป็นเมนูสีเขียวเหมือนน้ำผัก แต่เด็กๆ ที่ไม่ทานผักถ้าได้ลองจะชื่นชอบเมนูนี้อย่างแน่นอน

2. เมนู Fresh Squeezed Juice (น้ำผลไม้คั้นสด) เมนู​ผัก และผลไม้คั้นสด ซึ่งจะอุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ สารต่อต้านอนุมูลอิสระ และสารอาหารอื่นที่สำคัญ ซึ่งจะเป็นสารอาหารที่ให้พลังงานที่เหมาะในแต่ละวัน เมนูแนะนำได้แก่ Watermelon Apple ( แตงโม แอปเปิ้ล ) ให้รสชาติหวานอมเปรี้ยว สดชื่น เย็นชื่นใจ หรือ Orange Cooler (ออเร้นจ์คูลเล่อร์) รสชาติค่อนไปทางเปรี้ยว โดยมีส่วนผสมของ ส้ม แอปเปิ้ล กล้วย และเมล็ดเจีย

ยังมีเมนูกลุ่ม Refreshers ซึ่งเป็นเมนูน้ำผลไม้ปั่นในสูตรต่างๆ เราเลือกลอง Blueberry Dream สีม่วงเข้า รสชาติสดชื่นมากมายกับ บลูเบอร์รี่ปั่นเข้มข้น ผสมด้วยมิกซ์เบอร์รี่ ,สัปปะรดและนมถั่วเหลือง


 
3.Energy Bowls (เอนเนอจี้ โบว์ล) อาหารแคลอรี่ต่ำ แต่ให้พลังงานสูงจากส่วนผสมที่ลงตัวของผลไม้, โยเกิร์ต, กาโนล่า และส่วนผสมอื่นๆ จากธรรมชาติที่มาพร้อมกับสารอาหารมากมาย เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีเวลามากสามารถทานแทนมื้ออาหาร หรือทานเป็นอาหารว่าง

เมนู​แนะนำ ได้แก่ Mango Peach Bowl ( แมงโก้ พีช โบว์ล ) 370 แคลอรี่ เมนูที่ให้รสชาติหวาน ซ้อนเปรี้ยว อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระในปริมาณที่สูง แหล่งของ ไฟเบอร์ แร่ธาตุต่างๆ ได้แก่ เหล็ก แคลเซียม และวิตามินเอ

และ Berry Acai Bowl (เบอร์รี่ อาซาอี) 380 แคลอรี่ หนึ่งอิ่ม แทนอาหาร 1 มื้อได้เลย ประกอบด้วย กล้วย , บลูเบอร์รี่ , นมถั่วเหลือง,โยเกิร์ต,กาโนล่า และเมล็ดเจีย


 
ก็ถือเป็นร้านสำหรับทุกคน และสำหรับคนรักสุขภาพ ได้สารอาหารจากธรรมชาติแบบสะอาด ปลอดภัย ติดใจทั้งเครื่องดื่มและเมนูโบว์ล เลยค่ะ เพราะกินแทนมื้ออาหารได้แต่ไขมันต่ำ เวลานึกถึงมื้อเบาๆ ต้องแวะไปบ่อยๆ แล้วหล่ะ 


ติดตามความเคลื่อนไหวของแจมบาร์ จูซได้ที่www.facebook.com/jambajuicethailand และ #JambaJuiceTH

กินแล้วก็จะอารมณ์ดี สุขภาพดี สดใส สดชื่นใจแน่นอนค่ะ
สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณทางแบรนด์ที่เอื้อเฟื้อการถ่ายทำนะคะ

 

***

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้