Avani Riverside Bangkok Hotel

Last updated: 10 มิ.ย. 2560  |  13611 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Avani Riverside Bangkok Hotel

สวัสดีค่ะ วันนี้ nanareview ภูมิใจนำเสนอ โรงแรมดี โรงแรมเด่นในกรุงเทพมหานครกันอีกแล้ว กับ Concept พักสบายใจกลางเมือง ซึ่งวันนี้เราเลือกโรงแรมด้านฝั่งธนบุรีกันบ้าง มาพักสไตล์ Business หรือ Family ก็ดีงามค่ะ ที่ Avani Riverside Bangkok Hotel / อวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ โฮเทล เป็นโรงแรมเครือเดียวกับ อนันตรา กรุ๊ป นะคะ  พิกัด หากเดินทางด้วยรถยนต์ ให้มาที่ ถนนเจริญนคร จากสะพานตากสินมุ่งหน้าสะพานกรุงเทพ พิกัดโรงแรมอยู่ตรงข้าม สน.สำเหร่ ค่ะ



หากเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ให้ลงสถานี สะพานตากสิน แล้วเดินลงมาที่ท่าเรือ มี Shuttle Boat เป็นเรือของโรงแรม Anantara รับที่ท่าเรือทุก 30 นาทีค่ะ เวลาขึ้นเรือมีผ้าเย็นแจกด้วย ชื่นใจหายเหนื่อยค่ะ



 
มาถึงแล้วเราไปเช็คอินที่ชั้น  11 กันก่อนเลย

คลิกรับชมรูปแบบคลิปวีดีโอ

 



บริเวณ Lobby มี ร้านเล็กๆ ชื่อ Pantry มีอาหารว่าง เค้ก คุกกี้ และ เครื่องดื่มไว้บริการด้วยค่ะ


ได้ห้องแล้วไปกัน เราพักชั้น 19 ค่ะ เป็นห้อง River View Room ขนาด 30 ตร.ม. จัดวางพื้นที่ได้อย่างลงตัวค่ะ อยู่สบายๆ ห้องใหม่ สไตล์ modern


เห็นวิวแม่น้ำสวยๆ แบบนี้ นั่งดูเรือ ดูแม่น้ำเจ้าพระยา ดูรถวิ่งบนสะพานกรุงเทพเพลินไปเลย ค่ะ

 

ในส่วนของห้องน้ำ เราสามารถสไลด์ บานเลื่อน 2 ด้าน เปิด และ ปิดเข้าหากันได้ค่ะ อยากโล่งๆ ก็เปิดไว้ได้เลย ซึ่งออกแบบมาคล้ายๆ Walk in Closet เก๋ๆ ค่ะ และแบ่งส่วนเป็นห้องสุขาและห้องอาบน้ำ การใช้สอยพื้นที่ทำได้สะดวกดีค่ะ

 



สิ่งอำนวยความสะดวกครบ หมอนและผ้าห่ม นุ่มนิ่ม ดูดวิญญาณมาก



ที่สำคัญใส่ใจในรายละเอียด มีของว่างมาให้รับประทานก่อนนอน เป็น กระเจี๊ยบอบ และ ขนุนอบ  และมาวางดอกไม้ไว้ที่หมอน พร้อมถุงเครื่องหอมเป็นที่ระลึก หืมมมม ได้ใจมากค่ะ บริการแบบนี้

 

ไปดู Facility สุดดีงามของที่นี่กันบ้างค่ะ

อันดับแรกคือ infinite pool สระว่ายน้ำชมวิวดาดฟ้า ที่ชั้น 26 ค่ะ ว่ายน้ำชมวิว อาบแดด นอนอ่านหนังสือ ไม่มีวันเบื่อจริงๆ   ที่สำคัญคงไม่ต้องบอกว่าสาวๆ Selfie กันเยอะขนาดไหน ก็แหมวิวสวยขนาดนี้ใครจะอดใจได้  สนุกที่สุดก็ลูกสาวนี่แหละค่ะ


 
ถัดจากสระว่ายน้ำมา เรายังอยู่ที่ชั้น 26 เป็นส่วนของ ห้องอาหาร Attitude ซึ่งเปิดให้บริการตอนเย็น เวลา 17.30 น. - 1:00 น. แน่นอนว่าเรามาชมวิวช่วงหัวค่ำตรงนี้ค่ะ

สั่งอะไรเบาๆ รองท้อง ก่อน เมนูที่ได้ลองสั่งไปคือ เห็ดอบชีส , เนื้อวากิวย่าง , ไก่โลนลี่ป๊อบ และ ซี่โครงหมูอบซอส ทานเล่นๆ แชร์ๆกัน พร้อม Cocktail ดีงาม อย่าง มูแรง รูจ และ โบรา โบร่า พร้อมชมพระอาทิตย์ตก

มองเห็นแสงไฟของ Asiatique และ สะพานกรุงเทพ สวยๆแบบนี้ สุดยอดไปเลยค่ะ ต้องมาสัมผัสเองแล้วจะติดใจ ใครจะมาขอแต่งงานอะไรงี้ ก็แบบว่า มันใช่เลยค่ะ บรรยากาศนี้!!


 

ได้เวลา 19.45 น. เราจองโต๊ะอาหารเย็นไว้ที่ ห้องอาหาร Benihana ชั้น 1 ของ โรงแรม Anantara Riverside ค่ะ เพราะห้องนี้ Hot Hit มาก ดีนะที่ยังได้โต๊ะ พร้อมแล้วไปกัน

 
หลายท่านอาจจะรู้จักกันอยู่แล้วค่ะ กับห้องอาหาร Benihana อาหารญี่ปุ่นสไตล์เทปันยากิโด่งดัง เค้ามีสาขาทั่วโลก กับ Concept “ทุกมื้ออาหาร คือการแสดง” สาขานี้มีที่นั่งให้บริการเยอะเลย แต่เต็มมากกกก ค่ะ ย้ำว่าเต็ม!!! มา 2 ท่าน เป็นธรรมเนียมปกติเลย ต้อง Share โต๊ะกับลูกค้าท่านอื่นค่ะ ไม่มีปัญหาค่ะ

คลิกรับชมรูปแบบคลิปวีดีโอ

 
อิ่มอร่อยด้วยเมนูเทปันยากิ ปลาแซลมอน และ Dragon Roll พร้อมกับชมเชฟโชว์ลีลา ผัดผัก โยนไข่ สนุกสนานมาก


ลูกสาวอ้าปากค้างเลย แฮ่ๆ


อ่านรีวิวเพิ่มเติม >>Benihana Anantara Riverside<< คลิก

 
เช้าวันใหม่แล้ว เราไปรับประทานอาหารเช้าบุฟเฟ่ต์กันที่ชั้น 11 ห้องอาหาร SKYLINE ห้องอาหารเพดานสูงโปร่ง เห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาตอนเช้าๆแบบนี้สดชื่นมาก ไลน์อาหารมีครบค่ะ อาหารไทย , อาหารอินเตอร์ , ก๋วยเตี๋ยว , สลัด , ขนมปัง, ผลไม้, น้ำผลไม้


 
อิ่มแล้วก็ไปว่ายน้ำย่อยอาหาร

แล้วเราก็มาเดินเล่นที่ห้าง Riverside Plaza ซึ่งติดกับอาคารโรงแรมเลยค่ะ เพียงลงลิฟท์ มาที่ชั้น 1 หรือ ชั้น 2 ก็เดิน Shopping กันได้ค่ะ มีร้าน Outlet แบรนด์เนม ร้านอาหาร มี 7-Eleven ด้วย หากมาพักดึกๆ หิวก็ไม่ต้องกลัวอดค่ะ แฮ่ๆ  

และชั้น 3 มี Kids Paradise ที่ให้เด็กๆ ได้มาสนุกกัน มีทั้งบ้านลม , เครื่องเล่น , มุมงานศิลปะ และร้าน Toy R us ด้วยค่ะ ลูกสาวเพลินมาก ระบายสีกระเป๋าผ้าเสร็จไป 1 ใบ  เรียกได้ว่าสิ่งอำนวยความสะดวกครบมาก มาพักที่นี่ไม่ต้องออกไปไหนเลย ร้านอาหารมีตัวเลือกเยอะทั้งของโรงแรมและที่ห้าง River Plaza ค่ะ


 

เที่ยงแล้ว Check Out ยังไม่พอ ที่นี่ของดีมีเยอะมาแล้วต้องลอง เราไปรับประทาน บุฟเฟ่ต์ Sunday Brunch ของห้องอาหาร Trader Vic’s ที่โรงแรม Anantara Riverside กันค่ะ

 

คลิกรับชมรูปแบบคลิปวีดีโอ

 
ห้องอาหารเป็นสไตล์ Polynesian  ซึ่งเป็นบุฟเฟ่ต์จัดเต็ม Seafood และอาหารหลากหลายมาก  ย้ำว่า Lobster ที่นี่ มีทั้ง on ice และ เมนูปรุง สั่งได้ไม่จำกัดจำนวน!!!  คุ้มมาก ในราคา 1,990 บาท++/ท่าน รวมค็อกเทลไม่อั้นด้วยค่ะ ให้บริการตั้งแต่เวลา 11.30-15.00 น. ทุกวันอาทิตย์ สำรองที่นั่งกันได้ค่ะ tel. 02 476 0022ต่อ 1416



อ่านรีวิวเพิ่มเติม >> Trader Vic’s << คลิก

 
ก็ถือว่าเป็นโรงแรมที่น่าสนใจของย่านฝั่งธนบุรี ห้องพักใหม่พร้อมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา สิ่งอำนวยความสะดวกครบแบบไม่ต้องออกไปไหนเลย มาพักผ่อนกันได้ทั้งสไตล์ Business และ Family เลยค่ะ

 

แหล่งท่องเที่ยวบริเวณใกล้เคียง / What's Around
    *เอเชียทีค / Asiatique The Riverfront
    *พระบรมมหาราชวัง / Grand Palace and Wat Phra Kaeo
    *วัดโพธิ์ / Wat Pho
    *วัดอรุณ / Wat Arun (Temple of Dawn)

 
Avani Riverside Bangkok Hotel / อวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ โฮเทล

สำรองห้องพัก tel.02-4760022 หรือ http://www.minorhotels.com/en/avani/riverside-bangkok

*****************

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้