Holiday Inn Pattaya

Last updated: 7 ส.ค. 2560  |  4611 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Holiday Inn Pattaya

มาแนะนำห้องพักดีๆ โซนพัทยากันอีกแล้วค่ะ วันนี้มีโอกาสได้แวะมาพักที่โรงแรม Holiday Inn Pattaya พิกัดใกล้วงเวียนปลาโลมา เข้าได้ 2 ทาง จากถนนพัทยาสาย 2 หรือ ถนนเลียบชายหาดพัทยาเหนือ ค่ะ

ห้องพักที่นี่มีรองรับมากที่สุดในพัทยา 2 อาคาร Bay Tower และ Executive Tower รวมแล้ว 567 ห้อง แน่นอนว่าห้องพักเค้าเยอะ เค้าก็มี facility รองรับการพักผ่อนของผู้เข้าพักในทุกรูปแบบ

ขอบอกว่าถ้ามาพักผ่อนที่นี่ ก็ได้พักผ่อนจริงๆ มีทุกอย่างครบ แทบไม่ต้องออกไปไหนเลยค่ะ

คลิกจองห้องพักกับ Traveloka >> https://www.traveloka.com/th-th/hotel/thailand/holiday-inn-pattaya-1000000314013



มาชมกันเลยวันนี้ขอแนะนำห้องพักที่ตึก Bay Tower นะคะ เพราะเราพักที่ตึกนี้ค่ะ เริ่มจาก Lobby ขนาดใหญ่ กว้างขวางมากค่ะ ตกแต่งด้วยโทนสีฟ้าน้ำทะเล สบายๆ

 

คลิกรับชมรูปแบบคลิปวีดีโอ

 


ไปดูห้องพักกันต่อเลย

Family Kids Suite
หรือ ห้องปลาวาฬ นั่นเองค่ะ เด็กๆ กรี๊ดกร๊าดมากเมื่อเข้ามาห้องนี้ น่ารักน่านอนซะขนาดนี้ค่ะ เป็นห้องพักสำหรับครอบครัวขนาด 86 ตร.ม. ประกอบด้วยห้องพักพิเศษสำหรับคุณหนู (ห้องลูก) เด่นมากด้วยเตียงปลาวาฬคู่ สำหรับเด็ก 2 คน พร้อมอุปกรณ์ความบันเทิงและเครื่องเกมส์ที่จะสร้างความเพลิดเพลินให้กับคุณหนูพร้อมห้องน้ำในตัว


มีทางเดินเชื่อมต่อกับห้องพักแบบคิงเบย์วิว (ห้องพ่อแม่) เหมาะสำหรับวันพักผ่อนอันแสนสบายของครอบครัว ซึ่งมีห้องน้ำในตัวเช่นกัน


 

สรุปว่าห้องนี้สำหรับ ผู้ใหญ่ 2 คน เด็ก 2 คน มีห้องน้ำ 2 ห้อง พร้อมอ่างอาบน้ำ พื้นที่ใช้สอยเยอะ อยู่สบายๆค่ะ ซึ่งเป็นห้องที่ขายดีมาก ทั้งตึกมีเพียง 3 ห้องเท่านั้น หากสนใจก็ต้องสำรองห้องล่วงหน้ากันนะคะ (โดยเฉพาะวันหยุด)

 

Superior Ocean View
เป็นห้องพักขนาด 33 ตร.ม. สัมผัสวิวทะเลพัทยาสุดสวยด้วยระเบียงชมวิว

มองลงมาเห็นสระว่ายน้ำเด็ก ดี๊ด๊ามาก ลูกสาวก็ร่ำรองให้เปลี่ยนชุดว่ายน้ำเลย

 

ในห้องพักมีเดย์เบด และมุมโต๊ะทำงานทำงานด้วย สิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน อยู่สบายๆ ไม่อึดอัด ห้องน้ำมีแบ่งส่วนเป็นห้องอาบน้ำ (ไม่มีอ่างอาบน้ำ) ตามภาพใช้บริการเตียงเสริมเพิ่ม 1 เตียงนะคะ เนื่องจากลูกสาวเริ่มตัวโตแล้ว แฮ่ๆ


King Premium Suite Ocean View
ห้องสวีทซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 25 และชั้นที่ 26 ด้วยขนาดกว้างถึง 119 ตร.ม. ประกอบไปด้วยห้องนั่งเล่น และโต๊ะทานอาหารแยกส่วน สามารถรับชมวิวมุมกว้างของอ่าวพัทยาจากระเบียงห้องพักขนาดใหญ่ 2 ระเบียงเลยค่ะ พร้อมเตียงอาบแดดแบบส่วนตัว ที่ทำให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับวันพักผ่อนของคุณอย่างแท้จริง ในส่วนห้องนอนก็มีเดย์เบดขนาดใหญ่ ทางเดินไปห้องน้ำมีที่วางสัมภาระ ตู้เสื้อผ้า ห้องน้ำก็กว้าง พร้อมห้องอาบน้ำและอ่างอาบน้ำ นอกจากนี้ยังมีมุมโต๊ะทำงานใหญ่อีกด้วยค่ะ


 
สระว่ายน้ำ
ดูห้องพักแล้วก็ไปดูส่วนอื่นๆกัน สระว่ายน้ำค่ะอยู่ที่ชั้น 4 เป็นสระสำหรับเด็กขนาดใหญ่เลย พร้อมสไลเดอร์ ลูกสาวลงแล้วเราสามารถปล่อยเค้าเล่นได้เลยค่ะ เพราะน้ำลึกสุดแค่ประมาณ 65 cm. พอเด็กๆ เค้าเจอกันก็คุยกันเอง ได้เพื่อนอีกแน่ะ


 

อีกสระหนึ่งสำหรับผู้ใหญ่ ลงไปที่ชั้น 2 สระนี้นั่งชมวิวชายหาดและทะเลพัทยาเหนือได้เลยชิลล์มากค่ะ


 

กลับมาที่ชั้น 4 ข้างสระว่ายน้ำเด็กมี Kids Club ขนาดใหญ่ ซึ่งมีตารางกิจกรรมให้เด็กๆได้ร่วมฝึกทักษะต่างๆ ลูกสาวชอบมากค่ะ

ซึ่ง กิจกรรมส่วนใหญ่ก็ฟรีด้วย ตามนี้เลยค่ะ


ได้เข้าร่วมกิจกรรมไป 3 อย่างเลยทริปนี้ แต่งหน้าคัพเค้ก , ทำตู้ปลาจำลอง และ สอนวาดรูปค่ะ


และในห้อง Kids Club นี้ผู้ปกครองที่มีเด็กเล็กหากต้องการมาพักหลับ หรือ ให้นม เค้าก็มีห้องไว้บริการด้วยนะคะ ดีมากเลยค่ะ

 

และที่ชั้น 4 เป็น ห้องอาหาร Cafe G ซึ่งเป็นห้องอาหารที่ให้บริการตลอดทั้งวัน ซึ่งมื้อเช้าเราก็มาทานอาหารเช้าแบบเต็มอิ่มกันที่นี่ค่ะ


 

นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารอื่นๆของทางโรงแรมที่อยากแนะนำค่ะ

East Coast Kitchen
ทุกมื้อเย็นวันพฤหัสบดี , ศุกร์ และเสาร์เค้ามีบุฟเฟต์ซีฟู้ดค่ะ ราคาดีงามมาก 999 บาท/ท่าน เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ทานฟรี เต็มอิ่มกับอาหารทะเลและอาหารอื่นๆ แบบไม่ต้องออกไปไหนเลยค่ะ แค่เดินมาที่ตึก Executive Tower แล้วขึ้นไปที่ชั้น 6



>> คลิก อ่านรีวิว ห้อง East Coast Kitchen <<

 ***



Havana Bar & Terrazzo Restaurant Holiday Inn Pattaya
ฮาวาน่า บาร์ และเทอราซโซ่ อาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพเกินราคาอยู่ที่ชั้น 1 ส่วนหน้าของตึก Bay Tower ริมหาดพัทยาเหนือค่ะ ตกแต่งสวยงาม หรูหรา พร้อมอาหารอิตาเลี่ยนราคาคุ้มค่ากับคุณภาพมากๆ ที่สำคัญมีเมนูเด็กให้สั่งด้วย



>> คลิก อ่านรีวิว ห้อง Havana Bar <<

 ***

ก็เป็นทริปการพักผ่อนของครอบครัวที่เข้ามาอยู่ที่นี่แล้วทุกคนได้พักผ่อนเต็มที่ ชมวิว ว่ายน้ำ กิจกรรมเด็ก รับประทานอาหาร ครบ จบในที่เดียวเลย ห้องพักมีรองรับเยอะ ช่วงเทศกาลก็ยังรับไหว ลองเช็คราคากันได้นะคะ

โรงแรม Holiday Inn Pattaya
Pattaya Sai 1 Road, Nongprue, Banglamung, Chonburi , Thailand
สำรองห้องพักหรือสอบถาม Tel. 038-725555
www.holidayinn-pattaya.com

****************************

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้