Upside Down Pattaya

Last updated: 20 มี.ค. 2560  |  5119 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Upside Down Pattaya

มาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวกันอีกแล้วค่ะ Upside down บ้านกลับหัว เอ๊ะเป็นอย่างไร ไปกันเลย พิกัดถ้ามาจากถนนสุขุมวิทวิ่งถนนซอยทางเดียวกับเขาชีจรรย์และไร่องุ่นซิลเวอร์เลคค่ะ ติดกันเลย ที่นี่จะถึงก่อนอยู่ขวามือค่ะ ติดกับ Swiss Sheep Farm เลยค่ะ ใครผ่านมาเที่ยวพัทยา-สัตหีบ ลองแวะมาดูกัน

คลิกรับชมรูปแบบคลิปวีดีโอ

 

 


เข้าไปดูในบ้านกลับหัวกันเลย ทุกอย่างตกแต่งอยู่ที่เพดานเป็นการกลับหัวค่ะ ทีนี้เราก็สนุกสนานกับการถ่ายรูปกับสิ่งต่างๆบนเพดาน เสร็จแล้วก็กลับหัวภาพ ท่านก็จะได้ภาพที่สนุกๆ แบบนี้นั่นเองค่ะ ต้องขออนุญาติใช้ภาพที่มีคนในภาพจะได้เห็นชัดเจนค่ะ ถ้าถ่ายแต่ฉากแล้วกลับหัวอาจจะไม่เข้าใจเนอะ  แนะนำว่าพื้นในบ้านลาดเอียงนะคะเดินระมัดระวังกันด้วย ทีนี้ถ้าไม่รู้จะทำท่าไหนให้สวยงาม เค้ามีพนักงานยืนอยู่แต่ละจุด สามารถสอบถามขอความช่วยเหลือ ให้ช่วยจัดท่าทาง และให้พนักงานช่วยถ่ายรูปให้เราได้ด้วยค่ะ


 



ก็สนุกสนานดีค่ะ ออกมาจากบ้านก็เดินเซกันเลย แฮ่ๆ มีจุดที่น่าสนใจอื่นๆ อีกเช่น เครื่องเล่น ไจโรสโคป จำลองการบินในอากาศค่ะ เด็กๆก็เล่นได้ค่ะ

 

ต่อด้วยเขาวงกต เดินหาทางออกกันให้เจอนะคะ ตรงนี้แนะนำช่วงเย็นๆค่ะ

 

ก็มาแวะถ่ายรูปบ้านกลับหัวกันแบบสนุกๆได้ค่ะ ภายในบ้านเป็นห้องปรับอากาศสบายๆ แต่ด้านนอกก็แนะนำช่วงเย็นๆนะคะจะได้ไม่ร้อนมาก

 
Upside Down บ้านกลับหัว
ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
ค่าบริการ 180 บาท
เปิดให้บริการทุกวันเวลา 10.00-18.00 น.
สอบถามเพิ่มเติมโทร.090-2010701
www.upsidedownpattaya.com


แผนที่ค่ะ

 

 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้