Smore Sala Daeng

Last updated: 14 มิ.ย. 2561  |  3181 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Smore Sala Daeng

ยุคนี้โรงแรมทำเลดีราคาประหยัดมาแรงมากทั้ง Hostel , Poshtel และ Budget Hotel เราพาไปชมที่นี่กันค่ะ

Smore Sala Daeng
โรงแรมสมอร์ ศาลาแดง

พึ่งเปิดไม่นานนี้เอง เรามาทดลองพักช่วงเดือน เมษายน 2561 เป็น Budget Hotel ที่มีประมาณ 36 ห้องนอน นะคะ ซึ่งเป็นห้องพักขนาดเล็ก 4 ตร.ม-10 ตร.ม. /ห้อง พร้อมห้องน้ำในตัวค่ะ


Video Clip/คลิกชมวีดีโอ

 


เราเลือกพักห้อง 9 ตร.ม. ห้องนี้ค่ะ โทนสีขาวทั้งห้อง แน่นอนว่าได้ความเป็นส่วนตัว มีห้องน้ำในตัว ขนาดห้องก็พอดีกับเตียงเลย มีทางเดินปลายเตียงเล็กน้อย ถ้ามีกระเป๋าล้อลากมาก็จะกางลำบากนิดนึงค่ะ แต่ถ้ามีเป้มาก็สบายเลย


ปลายเตียงมีทีวี อ่างล้างมือ/ล้างหน้า มีน้ำให้ 2 ขวด มาตรฐาน มีผ้าเช็ดตัวให้ มีสบู่ให้ค่ะ ห้องน้ำส่วนตัวมีสบู่และยาสระผมครบ   



โดยรวมความสะอาดดีนะคะ และที่สำคัญทำเลดีเยี่ยมค่ะ อยู่ในซอยศาลาแดง เยื้องกับซอยด้านหลังเซ็นทรัลสีลมเพล็กซ์ด้วย ช็อปปิ้งได้ ของกินก็มี สะดวกมากเดินไปขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอส หรือ MRT เพียงไม่เกิน 5 นาทีเท่านั้นค่ะ ในซอยก็มี 7-11 สะดวกสบายสุดๆ

 

ก็ถือเป็นที่พักสไตล์ประหยัดหากมีงบไม่เกิน 1,000 บาท แต่อยากได้ความเป็นส่วนตัวและอยู่ในทำเลเดินทางสะดวกของถนนสีลม ก็แนะนำที่นี่เป็นตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ

 

Smore Sala Daeng
โรงแรมสมอร์ ศาลาแดง
5/10 ถนน ศาลาแดง แขวง สีลม เขต บางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
Tel: 063 905 2175

Google Map >>

https://goo.gl/maps/FmKWsuEKGbD2

***************

 

 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้