Holiday Inn Bangkok

Last updated: May 24, 2018  |  1304 จำนวนผู้เข้าชม  |  LifeStyle ทริปท่องเที่ยว โรงแรม

มาแนะนำห้องพักในกรุงเทพตาม concept พักสบายใจกลางเมืองกับ nanareview กันอีกแล้วค่ะ ที่นี่
เนื่องจาก เค้า Renovate ห้องพักใหม่ทั้งหมด และปรับปรุงพื้นที่ภายในโรงแรมทั้งหมดด้วยค่ะ

Click Video คลิกชมวีดีโอ

การปรับรูปโฉมใหม่ของโรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ ในครั้งนี้ เพื่อต้องการตอกย้ำความพร้อมในการต้อนรับนักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลก และตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของผู้เข้าพักแต่ละคนได้อย่างไรที่ติ ด้วยการต้อนรับอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง ในภาพลักษณ์สอดคล้องกับหลักแนวคิดที่ว่า "การกลับคืนสู่ธรรมชาติ" “Feature Contemporary Decor” เหมือนได้หลีกหนีจากความวุ่นวายเพื่อสัมผัสกับบรรยากาศแบบผ่อนคลายในแบบที่คุณเลือกได้ กับห้องพักที่ออกแบบใหม่ที่ลงตัวอย่างมีสไตล์ 379 ห้อง ประกอบด้วยห้องพัก 6 แบบ รวมถึงห้องสวีทโฉมใหม่ได้รับการออกแบบและปรับปรุงใหม่ทั้งหมดโดยสถาปนิกผู้ชนะรางวัลจากบริษัท สถาปนิก A49

เช็คอินกันก่อนนะคะ

ถ้าขับรถมาเข้าไปจอดอาคารด้านหลังได้เลยค่ะ นำบัตรจอดรถมาประทับตราที่เคาน์เตอร์เช็คอินของโรงแรม (ฟรีค่าจอดสำหรับลูกค้าโรงแรม)
ถ้าเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ให้ลงสถานี ชิดลม แล้วเดินมาทางแยกราชประสงค์ มีบันไดทางลงใกล้หน้าโรงแรมเลยค่ะ

ได้ห้องแล้ว วันนี้ได้ Upgrade ห้องเป็น Elite Suite ขนาดพื้นที่ใช้สอย 45 ตร.ม. จัดว่า กำลังดีสำหรับห้องพักกลางเมืองและหากมาเที่ยวหลายวันแนะนำห้องนี้เลยค่ะ เพราะอะไรไปดูกัน

ภายในห้องพักแบ่งเป็นสัดส่วนห้องนั่งเล่นที่มีโซฟา ทีวี โต๊ะทำงาน ตู้เย็น มินิบาร์ สิ่งอำนวยความสะดวกครบ

เดินต่อไปที่ ห้องนอน ขนาดกำลังดี พร้อมทีวี เตียงนอนพร้อมหมอนแบบเลือกได้ ไฟหัวเตียงแบบปรับโทนสีได้ หลากอารมณ์ มีลูกเล่นพอตัว

ไปดูส่วน ห้องน้ำ และ walk in closet มีอ่างอาบน้ำ ห้องอาบน้ำ rain shower อ่างล้างหน้าคู่ ทุกอย่างใช้วัสดุตกแต่งอุปกรณ์ที่ให้ความรู้สึกหรูหรา

ส่วนตู้เสื้อผ้า เป็น walk in close ย่อมๆ เปิดประตูได้ 2 ข้าง จากห้องน้ำและฝั่งห้องนั่งเล่นก็ได้ เก็บสัมภาระได้เยอะ

ทั้งห้องแต่ละส่วนมีประตูปิดได้หากต้องการความเป็นส่วนตัวค่ะ อีกคนหนึ่งนอนอยู่ในห้องนอนแต่อีกคนดูทีวีอยู่ในห้องนั่งเล่นก็จะไม่รบกวนกันค่ะ
เรียกได้ว่าออกแบบมาดีจริง ลงตัวกับการใช้สอยพื้นที่ 45 ตร.ม. ที่ไม่ใหญ่และไม่เล็ก แต่การออกแบบให้ความรู้สึกอยู่สบายไม่อึดอัด

มุมเสียบปลั๊กไฟมีเยอะ และแบบสวิทส์ไฟของห้องและหน้าจอสวิทส์ควบคุมเครื่องปรับอากาศแบบดิจิตอล ทั้งหมดให้ความรู้สึกเป็น modern style ใช้ง่ายค่ะ

นอกเหนือจากการปรับปรุงห้องพักใหม่ทั้งหมดแล้ว ยังมีการปรับปรุงออกแบบพื้นที่บริเวณส่วนต้อนรับใหม่ เพื่อเชื่อมต่อเข้าระหว่างห้องอาหาร บาร์ และเลานจ์ไว้ได้อย่างต่อเนื่องลงตัว รวมไปถึงพื้นที่รูปแบบใหม่ในการทำงานร่วมกันอย่างร่วมสมัย (Co-Working Space) คือตรงนี้ค่ะ
เป็นที่นั่งใกล้ๆ Lobby ซึ่งรองรับผู้เข้าพักที่มานั่งเล่นหรือใช้บริการ ที่ Connexion เปรียบเสมือน lobby lounge มีบริการอาหารว่างและเครืองดื่มจำหน่ายที่อยู่เสมือนเป็นพื้นที่เดียวกันค่ะ

ตัวอาคารห้องพักมี 2 อาคารนะคะ มีอาคารส่วนหน้า และอาคารส่วนหลัง เราพาไปชม Club Lounge ที่อาคารด้านหลัง ชั้น 12 กันค่ะ
สำหรับลูกค้าที่เข้าพักในห้อง type ที่โรงแรมกำหนด และ ihg member เท่านั้นที่สามารถมาใช้บริการได้นะคะ
ซึ่งแต่ละช่วงเวลามีบริการของว่างและอาหารตามนี้เลยค่ะ

Breakfast 6.30-10.30 น.
All Day Beverages 6.30-23.00 น.
Evening Cocktails 17.30-19.30 น.

เอาหน้าตาอาหารช่วงเวลา Evening Cocktails มาให้ดูกัน ก็เรียกได้ว่ามีให้กิน ให้ดื่ม อิ่มจุกกันไปเลยค่ะ

อีกส่วนที่ห้ามพลาดโดยเฉพาะเด็กๆ สระว่ายน้ำขนาดกำลังดี ลูกสาวอายุ 10 ขวบไม่รอช้าค่ะ ว่ายน้ำเล่นคลายร้อนทันที

บริเวณชั้น G ของอาคารส่วนหลังที่ติดกับสระว่ายน้ำมี Gym ให้บริการ 24 ชม. ด้วย ไปใช้บริการได้เลย แม้ห้องจะไม่ใหญ่แต่เครื่องออกกำลังกายใหม่ทันสมัยชอบมากเลยค่ะ วิ่งไปเบาๆ ครึ่งชั่วโมง

มื้อเย็นหากไม่ได้ออกไปเที่ยวไหนแนะนำให้ไปรับประทานมื้อเย็นที่

Beer Republic
ที่อยู่ติดถนนส่วนหน้าโรงแรมเลยค่ะ มีทั้งอาหารไทย อาหารอินเตอร์ อาหารไทยแนวกับแกล้ม จัดไป ปลาเก๋าสองใจ , ขาหมูทอด, เนื้อแดดเดียวทอด, ส้มตำ, ซี่โครงหมูย่าง, แค็บหมูไส้อั่ว
ที่สำคัญถ้าเป็นคนชอบเบียร์ มีดีๆโดนๆให้เลือกเยอะเลย

อ่านรายละเอียดร้าน Beer Republic เพิ่มเติม >> https://www.nanareview.com/content/9607/beer-republic-bangkok

อิ่มจากมื้อเย็นแล้วไปเดิน Shopping รอบๆ ด้วย Skywalk กันเลย ไล่ไปจากห้างอัมรินทร์ , ศาลพระพรหม, เกสรพลาซ่า , Central World
หรือจะเดินต่อไปถึง ประตูน้ำ , สยามพารากอน,สยามสแควร์ ก็สะดวกค่ะ

จะกลับห้องแว๊บไปดูสระว่ายน้ำนิดนึง เปิดไฟสลับสีมองเพลินๆ มานั่งรับลมสั่งเครื่องดื่มตรงนี้ก็ดีนะ

กลับมาห้องพนักงานมาเซ็ตเตียงนอนไว้ให้เรียบร้อย หลับสบายกับหมอนสุดนุ่ม

เช้าแล้วเราไปกิน Breakfast กันที่ห้อง ginger ค่ะ จัดวางพื้นที่ทางเดินกว้างๆรองรับลูกค้าที่มาใช้บริการจำนวนมากได้ตลอดวัน ซึ่งเป็นห้องอาหารแบบ all day dining หิวเมื่อไหร่มาสั่งอาหารกินได้ทั้งวันไม่ต้องออกไปไหน
ซึ่งอาหารเช้าห้องนี้ให้บริการตั้งแต่ 6.30-10.00 น. ทุกวัน นั่งยาวอิ่มจุกไปเลย

ไปดูไลน์อาหารเช้าเค้ากันเลย ไปที่สเตชั่นไข่ เอาเบอร์โต๊ะไปสั่งมีมาเสิร์ฟถึงโต๊ะเลยได้กินร้อนๆแน่นอน ก๋วยเตี๋ยวอร่อย จัดเกาเหลาไป 2 ถ้วย อาหารเช้าสไตล์อเมริกัน, อาเซียน,มีให้ตักตามสะดวก ชอบข้าวเหนียวหมูย่างจิ้มแจ่วอ่ะ ไทยๆดีค่ะ
นอกจากนี้ยังมีสลัด,เบเกอรี่, คอร์นเฟล็ก, ชีส,โคลคัท,ผลไม้ ตักกันตามชอบเลยจ้า

ทั้งหมดคือทริป 2 วัน 1 คืน เที่ยวกรุงเทพใจกลางแยกราชประสงค์ที่ Happy และสะดวกสบายมากหากเลือกพักที่ Holiday Inn Bangkok ใครต้องการหาที่พัก มาทำงาน มาสัมมนาใจกลางเมืองตรงนี้จัดว่าเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งเลยค่ะ

Holiday Inn Bangkok
Ratchaprasong, Bangkok, Thailand
สอบถามหรือสำรองห้องพัก tel. 02-656-1555