Manathai Surin Phuket

Last updated: 22 เม.ย 2561  |  2892 จำนวนผู้เข้าชม  |

มาเที่ยวภูเก็ตกันบ้าง หาที่พักที่ไม่จำเป็นต้องอยู่ในเมืองภูเก็ต ขอให้ไม่ไกลสนามบินมาก และทะเลสวยๆ นี่เลยค่ะ เราพาไปชมที่

มานะไทย รีสอร์ท ภูเก็ต หาดสุรินทร์

ให้เป็นตัวเลือกที่ดีของคุณค่ะ รีสอร์ทอยู่ห่างจากสนามบินเพียงขับรถไม่เกิน 20 นาที ก็ถึงค่ะ

เข้ามาเช็คอิน รับน้ำลิ้นจี่เย็นชื่นใจกันก่อนค่ะ

Video Clip

ได้ห้องแล้วไปกัน ห้องพักเราเป็นแบบ Deluxe ค่ะ อยู่ชั้น 1 เลย เดินไปว่ายน้ำสะดวก ใกล้กับสระว่ายน้ำโซนนี้ค่ะ เค้ามีสระว่ายน้ำ 2 โซนค่ะ

ห้องพักกว้างมาก อยู่หลายวันยาวๆ ไม่อึดอัดแน่นอน สิ่งอำนวยความสะดวกครบ

ในห้องน้ำก็กว้างมาก มีห้องอาบน้ำ rain shower พร้อมอ่างอาบน้ำค่ะ

บริเวณอื่นๆ ของโรงแรมค่ะ

ไปดูสระว่ายน้ำอีกโซนกันค่ะ

เราพักที่นี่ 2 คืน ก็สนุกสนานกับการว่ายน้ำที่โรงแรม พักผ่อน และเดินไปหาดสุรินทร์ จากหน้าโรงแรมเพียงประมาณ 70 เมตรค่ะ โรงแรมมีอุปกรณ์ให้ด้วยค่ะ อยู่ในตู้เสื้อผ้าเลย เป็นเสื่อ ถุงผ้า และไม้กวาดปัดทราย ถือไปนั่งริมชายหาดชิลล์ๆ ได้เลย

ไปนอนเล่นอาบแดด นอนอ่านหนังสือ เล่นน้ำ ดูพระอาทิตย์ตกสวยมาก

คือน้ำใสมาก ลงไปเล่นน้ำ ทรายละเอียด ลูกสาวติดใจทะเลใต้ทันที

มื้อเช้าเราก็มารับประทานอาหารที่ห้อง Padthai ค่ะ

อาหารเช้ามีจานหลักให้เลือกท่านละ 1 จาน และมีไลน์บุฟเฟ่ต์ เป็นสลัด , ขนมปัง , ผลไม้ , คอร์นเฟล็ค ให้ตักเติมได้ไม่อั้นค่ะ

ก็ถือเป็นการมาเที่ยวพักผ่อนที่ภูเก็ตในโซนหาดสุรินทร์ น้ำทะเลใส สวยมาก ชายหาดสะอาด นักท่องเที่ยวกำลังดีไม่เยอะเกินไป ชอบนะคะ ตัวโรงแรมก็อยู่ในทำเลที่ดี ห้องกว้างอยู่สบาย มีโอกาสคงกลับมาเที่ยวอีกค่ะ

*ใกล้โรงแรมมีทั้ง Family Mart และ 7-Eleven สะดวกสบายไม่ต้องกลัวอด กลัว หิว อิอิ

Manathai Surin Phuket

121/1 Moo 3, Srisunthorn Rd., Cherng Talay, Thalang, Phuket, Thailand
Tel. 076 360 250

Google Map >> https://goo.gl/maps/9nnxPYR6koy

******

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้