New Menu Mc Donald Thailand

Last updated: 28 ต.ค. 2561  |  4070 จำนวนผู้เข้าชม  | 

New Menu Mc Donald Thailand

แมคโดนัลด์เค้ามีเมนูใหม่รับนะคะ รู้ยัง^^
 
 Pancakes for every breakfast

แมคโดนัลด์ขอแนะนำอาหารเช้าเมนูใหม่ล่าสุด เสิร์ฟร้อน หอมกรุ่นกับเมนู ‘แพนเค้ก’ สูตรเฉพาะของ  แมคโดนัลด์
 
 
คลิกชมวีดีโอ / Video Clip

 



 

ชุดแพนเค้ก 2 ชิ้น ราคาเพียง 49 บาท

ชุดแพนเค้ก 3 ชิ้น ราคาเพียง 69 บาท


อิ่มจัดเต็มกับชุดแพนเค้ก 2 ชิ้น พร้อมซอเซจ และชุดแพนเค้ก 2 ชิ้น พร้อมสแกมเบิลเอ้ก ราคาเบาๆ เพียง 79 บาท หรือจะเลือกฟินยกเซตพร้อมกาแฟสดหอมกรุ่น เพิ่มเพียง 20 บาทก็ได้ดื่มด่ำกับเครื่องดื่มลองแบล็คร้อน ขนาด 8 ออนซ์

 


นอกจากนี้ในทุกเมนูแพนเค้กยังเสิร์ฟพร้อมท้อปปิ้งเลือกได้ 2 อย่าง ไม่ว่าจะเป็น เนย, น้ำเชื่อมเมเปิ้ล หรือแยมสตรอว์เบอร์รี่ ก็อิ่ม อร่อย พร้อมรับวันใหม่ได้ทุกวัน


 

ยังมีของหวานเมนูใหม่ก็มา ไอศกรีมที่กล้าคอนเฟิร์มว่าอร่อยมากกับ ‘ครันชี่ โอวัลติน’ หอม หวานกำลังดี กรุบกรอบ เต็มรสโอวัลตินเข้มข้นทั้ง


‘ซันเด ครั้นชี่ โอวัลติน’ ไอศกรีมซอฟเสิร์ฟราดช็อกโกแลตฮอทฟัดจ์ ท้อปด้วยโอวัลติน เฟล็ค

‘แมคพาร์เฟ่ต์ ครั้นชี่ โอวัลติน’ เพิ่มเนื้อสัมผัสด้วยครูตองซ์ (Croutons) ขนมปังกรอบสไตล์ฝรั่งเศส หรูหราราคาไม่แรงเพียง 29 บาท

‘แมคเฟลอร์รี่ ครั้นชี่ โอวัลติน’ การผสมผสานอย่างลงตัวของไอศกรีมเนื้อเนียนกับโอวัลติน เฟล็คและครั้นช์โคน อร่อย เคี้ยวเพลิน ในราคาเพียง 32 บาท

 


อร่อย นุ่ม หอมกรุ่นทุกเช้ากับหลากหลายเมนู ‘แพนเค้ก’ ได้ตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไป (อาหารเช้าเสิร์ฟตั้งแต่เวลา 05.00 - 11.00 น.) และฟินถึงใจกับเมนูไอศกรีม ‘ครันชี่ โอวัลติน’ ได้ตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม – 29 พฤศจิกายน 2561 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการ

และแมคดิลิเวอรี่บริการจัดส่งอาหารถึงบ้านผ่าน Call Center 1711 แอพพลิเคชั่น http://bit.ly/McApp2017 หรือสั่งออนไลน์คลิก www.mcdonalds.co.th รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/McThai

*********

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้