ISAMU SUSHI

Last updated: 6 มี.ค. 2561  |  4863 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ISAMU SUSHI

วันนี้มาลองชิมร้านอาหารญี่ปุ่นเปิดใหม่ วัตถุดิบพรีเมี่ยม ร้าน ISAMU SUSHI / อิซามุซูชิ ค่ะ อยู่ที่ บางนา-ตราด กม. 5 เป็นร้านเล็กๆ แต่ตกแต่งได้อบอุ่น น่ารัก ร้านเปิดได้ 2 เดือนแล้วนะคะ

คลิกชมรูปแบบ Clip Video 

 

ISAMU SUSHI / อิซามุซูชิ ชื่อร้านแปลว่า ความองอาจกล้าหาญ ซึ่งเป็นความตั้งใจของเจ้าของร้านที่รักในการรับประทานอาหารญี่ปุ่นค่ะ


 

ตัวอย่างเมนูและราคาค่ะ



ช่วงนี้เค้ามีโปรโมชั่นกุ้ง Lobster 1 ตัว ขนาดประมาณ 1 กิโลกรัม ราคาพิเศษเพียงตัวละ 999 บาท (จากปกติ 3,000 บาท) สามารถเลือกทำได้ 3 เมนู จาก 5 เมนู ได้แก่ ซาชิมิ (Sashimi), ย่างสด (Aburi), ย่างซอสเมนไต (Mentaiyaki), ผัดเนย (Stir fried with butter), และ ซุป (Soup)  แนะนำให้รีบมา โปรนี้มีถึง 31 มีนาคม 2561



เสิร์ฟมาแล้ว Lobster Set (size 1 kg) ไปทำเป็น Lobster Sashimi  ชิมแล้วเนื้อดึ๋งดั๋งจริงๆ สดมาก มันดีต่อใจมากค่ะ ต้องมากินนะ ราคานี้คุ้มสุดๆ



ส่วนก้ามและหัวเอาไปย่าง เสิร์ฟมาพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด แก้เลี่ยนได้ไปในตัว


 

Shirauo Salad สลัดปลาเงินกรอบอร่อย ผักสด น้ำสลัดดีงาม ชามโตมาก



Shinta Roll ซิกเนเจอร์โรลของร้าน เป็นโรลไส้ปลาดิบและชีส ด้านบนท็อปด้วยแซลมอนเบิร์น ราดซอส และแป้งกรอบ คำใหญ่อยู่ กินไป 4 คำก็จุกได้เลยจ้า


Inaniwa Onsen อุด้งเส้นแบนในน้ำซารุสูตรพิเศษพร้อมโทโร่ ไข่ออนเซ็น คือ เครื่องเคราดูล้ำค่ามาก แต่เมื่อได้ชิมแล้วจะติดใจที่น้ำซุปกับเส้นอุด้งที่เหนียวนุ่ม ต้องลองค่ะ

 

เพื่อนคีบขึ้นมาให้ ถ่ายแทบไม่ทัน มันอร่อยเผลอแป๊บเดียวหมด หุหุ



Sashimi Set เซ็ตนี้เป็นเซ็ตแนะนำ หากชอบกินซาชิมิ คือ มีครบเลย 8 อย่าง ทั้ง เอ็นกาวะ , หอยเชลล์ , ไข่ปลาแซลมอน ,กุ้ง , ทูน่า , ฮามาจิ , แซลมอนทั้งส่วนเนื้อและส่วนท้อง



Beef Negimaki โรลเนื้อย่างซอสสูตรทางร้าน คือ เนื้อนุ่มมาก เต็มปากเต็มคำ กับซอสย่างที่เข้ากับรสชาติเนื้อได้ดี



Isamu Nigiri Set ปิดท้ายด้วยเซ็ตนี้ คุ้มราคามาก เซ็ตข้าวปั้นหน้า กุ้ง , หน้าตับห่าน , หอยเชลล์ตัวโตทอด , เอ็นกาวะ , ทูน่า , แซลมอน , ปลาไหลย่าง และไข่ปลาแซลมอน


 

อาหารดี คุณภาพคุ้มราคา วันที่มาเป็นวัน Grand Opening ของร้าน พี่เอกกี้ มาเป็นพิธีกร แนะนำอาหารพร้อมกับเจ้าของร้าน เอาบรรยากาศมาฝากกัน


 

และลูกค้าก็ได้เพลินไปกับการดูโชว์แล่ปลาแซลมอนตัวโตด้วยค่ะ


 
ใครชอบอาหารญี่ปุ่นพรีเมี่ยม แต่ราคาเอื้อมถึง อย่าลืมไปลองกันนะคะ

ร้านอาหารญี่ปุ่น ISAMU SUSHI / อิซามุซูชิ
ถ.บางนา-ตราด กม. 5 (ติดกับIndex Living Mall)
เปิดบริการทุกวัน 11.00-22.00 น.
Tel.090-901-6233
Fb:isamusishibar
IG:isamusushibar


โปรโมชั่น!!

ล็อบสเตอร์ขนาด 1 kg. ราคาพิเศษเพียงตัวละ 999 บาท (จากปกติ 3,000 บาท) สามารถเลือกทำได้ 3 เมนู จาก 5 เมนู ได้แก่ ซาชิมิ (Sashimi), ย่างสด (Aburi), ย่างซอสเมนไต (Mentaiyaki), ผัดเนย (Stir fried with butter), และ ซุป (Soup) ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2561

***********

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้