Dim Sum Buffet Lok Wah Hin Novotel Siam

Last updated: 29 พ.ย. 2560  |  2540 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Dim Sum Buffet Lok Wah Hin Novotel Siam

จัดเต็มความอร่อยกับบุฟเฟ่ต์ติ่มซำ ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน โรงแรม Novotel SiamSquare  กับความอร่อยของติ่มซำบุฟเฟ่ต์ รับประทานได้ไม่อั้นสำหรับมื้อกลางวัน และมื้อค่ำ ในราคาเพียง 365 บาทเน็ต/คน ไม่รวมเครื่องดื่ม หรือ รวมเครื่องดื่มแล้ว 460 บาทเน็ต/ท่าน ที่ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน โรงแรม โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ค่ะ โดยโปรโมชั่นราคาพิเศษนี้ จะต้องจองผ่านลิ้งนี้นะคะ >> http://www.novotelbkk.com/th/310-thb-dim-sum-nanareview/

บรรยากาศร้านตกแต่งสไตล์จีน มีห้อง VIP หากมาเป็นหมู่คณะ สามารถโทรมาจองห้องก่อนได้ค่ะ (การใช้บริการห้อง VIP ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)



คลิกรับชมรูปแบบคลิปวีดีโอ

 


เมนูบุฟเฟ่ต์ติ่มซำมีทั้งของนึ่งของทอด สั่งได้ไม่อั้นตามนี้เลยค่ะ  ทั้งหมด 21 เมนู กับนานาเมนูติ่มซำที่คัดสรรอย่างดีมาเพื่อคุณ อาทิ ฮะเก๋ากุ้ง, ฟองเต้าหู้ทอด, ขนมจีบ, เป๋าฮื้อน้ำแดง และเมนูอื่นๆอีกมากมาย ย้ำว่า 21 เมนูนี้สั่งได้ไม่อั้นค่ะ

ลุยเลย กุ้งเป็นกุ้ง ชอบมาก สั่งกันไม่อั้นเลยจ้า ของนึ่งชอบฝั่นโก๋ , ขนมจีบกุ้ง , ขนมจีบปู ,ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้ง และก๋วยเตี๋ยวหลอดหมูแดง  ส่วนเมนูของทอด ฟินมากกับ ฟองเต้าหู้ทรงเครื่องทอด และ หอยจ๊อ ขนมผักกาดก็ดีงาม



นอกจากนี้แต่ละท่านจะได้รับ

-ซุปประจำวันท่านละ 1 ที่
-อาหารจานหลักท่านละ 1 ที่
(เลือกจาก 3 รายการได้แก่ โกยซีหมี่, ข้าวผัดหมูแดง หรือ ราดหน้าทะเล)
-ขนมหวานท่านละ 1 ที่
(เลือกจาก 4 รายการ ได้แก่ บัวลอยน้ำขิง, สาคูแคนตาลูป, เต้าฮวยฟรุตสลัด หรือ ผลไม้สด) 


ห้ามพลาด โปรโมชั่นดีๆ ติ่มซำอร่อยๆ แบบนี้ ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ มื้อกลางวันตั้งแต่เวลา 12.00 – 14.00 น. และมื้อค่ำ 18.00 – 22.00 น. จนถึง 31 ธ.ค.60 (งดให้บริการโปรโมชั่นนี้ในวันที่ 5 ธ.ค.60) สมาชิกแอคคอร์พลัสรับส่วนลดเพิ่มอีก 10%

โดยย้ำกันอีกทีว่า ราคานี้ต้องจองผ่านทาง ออนไลน์เท่านั้น คลิกสำรองที่นั่งได้ที่

ลิ้งนี้ค่ะ >> http://www.novotelbkk.com/th/310-thb-dim-sum-nanareview/

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-2098888

**************

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้