S Box Sukhumvit Hotel

Last updated: 15 ก.ค. 2560  |  6472 จำนวนผู้เข้าชม  | 

S Box Sukhumvit Hotel

มาแนะนำห้องพัก สไตล์ พักสบายใจกลางเมือง กับ nanareview กันอีกแล้วค่ะ วันนี้เราเลือก ที่ S Box Sukhumvit Hotel / โรงแรม เอส บ็อกซ์ สุขุมวิท ค่ะ พิกัดหาไม่ยาก เข้าซอยสุขุมวิท 31 เดินไป 10 ก้าว โรงแรมอยู่ขวามือเลยค่ะ การเดินทางสะดวก ด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานี พร้อมพงษ์ แล้วเดินมาไม่เกิน 10 นาที ถึงค่ะ

 

เป็นโรงแรมสไตล์ Budget Hotel เปิดใหม่ ที่ดูรีวิวจากเว็บจองโรงแรมต่างๆ แล้วให้คะแนนค่อนข้างสูง เรามาพิสูจน์กันเลย


คลิกรับชมรูปแบบคลิปวีดีโอ



เข้ามาชั้นล่างเป็นล็อบบี้แบบสบายๆค่ะ พนักงานต้อนรับเราอย่างดี ราคาห้องสำหรับ 1 คืนรวมอาหารเช้า 2 ท่าน แล้วอยู่ที่ 1 พันบาทต้นๆ ค่ะ (มัดจำเงินสด 1,000 บาท นำใบเสร็จมารับคืนเงินเมื่อเช็คเอาท์ค่ะ)

 

ขึ้นลิฟท์มาก็ขนาดพอดีตัวเลย แปลกใหม่ สนุกสนานเลยค่ะ ไปที่ชั้น 4 กันเลยค่ะ ห้องเราเบอร์ 406 เป็นห้อง Type Box 5.0 คือ ขนาด 14 ตร.ม. เตียงขนาด 5 ฟุตนั่นเอง พร้อมห้องน้ำในตัวค่ะ ซึ่งที่นี่มีห้องให้เลือกแบบพักคนเดียว ด้วยนะคะ

 
สภาพห้องใหม่เอี่ยม ขนาดกะทัดรัด โทนสีขาว เตียงติดกระจกเป็นผนังห้องไปเลยทำให้รู้สึกไม่อึดอัด มีม่านไฟฟ้าให้กดขึ้นลงได้ ปลายเตียงมีทีวีจอแบนขนาดใหญ่นอนดูเต็มตาพอดี


มีเคาน์เตอร์เล็กๆปลายเตียงพร้อมเก้าอี้ให้นั่งเขียนหนังสือได้ วางของได้ มีตู้เซฟเล็กๆ ที่ใต้เตียง และที่วางของ  สิ่งอำนวยความสะดวกครบค่ะ มีถังน้ำแข็งวางไว้เราสามารถขอน้ำแข็งได้นะคะ


บนเตียงมีหมีน้อยน่ารักให้นอนกอดด้วยจ้า

 

ทางเดินมีตู้เสื้อผ้า 2 ตู้เล็กๆ มีกระจก 2 บานใหญ่ ห้องน้ำโทนสีขาว กระเบื้องสไตล์หินอ่อน แยกส่วนอาบน้ำเป็นกระจกใส พร้อมม่านสีขาว คือ ห้องน้ำแอบให้ความรู้สึกหรูหราได้เหมือนกัน


 

มีรีโมทสำหรับให้เลื่อนเปลี่ยนไฟที่ฝาผนังเป็นสีต่างๆได้ ก็มีลูกเล่นเก๋ๆ เทรนดี้มากๆค่ะ

ปากซอยมีตึก RSU Tower มีร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้อ อยากได้อะไรก็ไปเดินดูได้ ตอนเย็นไปเดินเล่น Emquatier แล้วก็กลับมานอนค่ะ

 
ทีนี้ไปดูอาหารเช้าค่ะ เป็น คาเฟ่เล็กๆ ประมาณ 15 ที่นั่ง ปกติไป Budget Hotel ก็จะมีอาหารจำกัดให้เป็น 1 ชุด/ท่าน ตอนแรกบอกลูกว่าถ้าไม่อิ่มเดี๋ยวพาเดินไป 7-11 ปรากฏว่า ที่นี่ให้ตักอาหารได้ไม่อั้นจนกว่าจะอิ่ม มีเบอเกอรี่ใหม่ๆ และขนมปังแผ่นรวม 8 รายการ คุกกี้ อีก 1 รายการ ไส้กรอกไก่ , ไส้กรอกหมู , ไข่ต้ม , ผักสลัด , ชา , กาแฟ, น้ำส้ม , แอปเปิ้ล  ทุกอย่างให้เติมไม่อั้นได้ด้วย ซึ่งเหนือความคาดหมายมากค่ะ เรียกได้ว่าเป็นมินิบุฟเฟ่ต์ที่โอเคเลยทีเดียวค่ะ

 


โดยรวมถือว่าประทับใจนะคะ เพราะความเป็น Budget Hotel ทำให้ไม่ได้คาดหวังมาก แต่พอมาเจอห้องใหม่ การจัดวางพื้นที่ได้ดี อุปกรณ์ห้องน้ำดี ทำให้รู้สึกว่าคุ้มราคาและทำเลที่ตั้งกลางเมืองแบบนี้มากๆเลย  อาหารเช้าก็คุณภาพดีและเติมได้ไม่อั้นด้วยค่ะ ใครกำลังมองหาโรงแรมสไตล์นี้อยู่ก็เอาไว้เป็นตัวเลือกดูนะคะ
 

โรงแรมนี้ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว : Sightseeing Around

-Emquatier and EmQuarium
-Dinosaur planet
-Benchasiri Park
-Terminal 21

 
S Box Sukhumvit Hotel
4 Sukhumvit 31, Klongtoey-Nua, Wattana,Bangkok, 10110, Thailand.
Tel. + 66-02-2620991 or + 66-02-2620995

********************

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้