Asira Boutique HuaHin Hotel

Last updated: 16 พ.ค. 2560  |  4223 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Asira Boutique HuaHin Hotel

มาแนะนำที่พักเปิดใหม่กันอีกแล้วค่ะ Asira Boutique HuaHin Hotel / โรงแรม อาศิรา บูทีค หัวหิน เปิดปี 2559 Concept พักสบายเดินเที่ยวเดินเล่นได้ใจกลางเมืองหัวหิน สไตล์บูทีค โฮเท็ล นะคะ
 
พิกัดหาง่ายมาก เข้ามาที่ซอยหัวหิน 51 เห็นท่ารถตู้โดยสารทางซ้ายมือ ถัดไปก็จะเห็นรั้วโรงแรมติดกันเลยค่ะ สะดวกสำหรับท่านที่มาเที่ยวโดยไม่มีรถยนต์ส่วนตัวด้วยค่ะ นั่งรถตู้มาลงซอยนี้เดินเข้าที่พักได้เลย

ส่วนล็อบบี้ตกแต่งโทนสีม่วง ขาว และ ดำ ให้ความรู้สึกสบายๆ รับน้ำดื่มกันก่อน

 

คลิกรับชมรูปแบบคลิปวีดีโอ

 
เช็คอินแล้วไปดูห้องกันค่ะ ห้องพักเราอยู่ชั้น 2 เป็นห้อง Triple Deluxe นอนได้ 3 คนรวมอาหารเช้าแล้วค่ะ กว้างสบายมาก ขนาด 44 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกครบ พร้อม free wifi
ซึ่งภายในห้องประกอบด้วยเตียงคู่ 1 เตียง และ เตียงเดี่ยวอีก 1 เตียงค่ะ


มีมุมโต๊ะทำงานเล็กๆ และเดย์เบด นอนดูทีวีสบายๆ เตียงดูดวิญญาณมาก หลับสบาย
เปิดระเบียงออกไปจะเห็นส่วนห้องอาหารเช้าและต้นไม้ ร่มรื่นดีค่ะ


 
มาดูสระว่ายน้ำกันบ้าง เป็นแนวยาวรูปตัว L ระดับความลึก 120 ซม. เด็กๆ ยืนถึงก็เล่นน้ำได้ ปล่อยให้เค้าว่ายน้ำได้พอสมควร ไม่ต้องห่วงเรื่องจมน้ำค่ะ ลูกสาวชอบมาก ว่ายน้ำเพลินไม่อยากขึ้นเลย หรือถ้ามีเด็กเล็กก็มีส่วนของสระเด็กลึก 50 ซม. ให้ได้เล่นกันด้วยอีกมุมค่ะ


 

ตอนเย็นไปเดินเล่นแถวซอยนี้ มีร้านอาหารดังๆ ของหัวหินใกล้ตรงนี้ อย่าง ส้มตำถนนตก , บ้านถั่วเย็น , Coco 51 หรือ ร้านอื่นๆ เดินเล่นกินเพลินอยู่แถวนี้เลยค่ะ

เช้าเราก็มารับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารกันค่ะ อาหารคุณภาพดี หลากหลายใช้ได้ ในสไตล์บูทีคค่ะ


 

โดยรวมถือว่าประทับในจะคะด้วยความใหม่ของโรงแรม การบริการดี ห้องพักกว้าง สระว่ายน้ำดี ทำเลดีเดินเล่นหาของกินกลางเมืองง่ายเลย ถ้าไม่ได้เน้นว่าต้องติดทะเลที่นี่ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจค่ะ โดยเฉพาะคู่รักนี่แนะนำห้อง Pool Access ไปเลยค่ะ

 
เราแนะนำให้ลองจองที่พัก อาศิรา บูทีค หัวหิน กับทาง Traveloka ได้ที่นี่ >> https://www.traveloka.com/th-th/hotel/thailand/asira-boutique-hua-hin-1000000602483

ที่เราแนะนำให้จองที่พักกับ Traveloka ก็เพราะว่าเจ้านี้เค้ามีห้องพักราคาถูกจริงๆ โดยก่อนจะจองก็อาจไปหาโค้ดส่วนลดเพิ่มเติมได้ที่หน้าโปรโมชั่นบนเว็บไซต์ดู เผลอๆ อาจได้ลดไปอีก นอกจากนี้ บอกเลยว่าจองกับ Traveloka เนี่ยการจ่ายเงินสะดวกอีกต่างหาก ไม่ต้องใช้บัตรเครดิตให้วุ่นวาย เดินไปจ่ายที่ 7-Eleven ก็ได้ หรือจะโอนเงินผ่านอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้งก็เวิร์คสุดๆ เพราะไม่มีค่าธรรมเนียมมาบวกเพิ่มภายหลัง


Asira Boutique HuaHin Hotel / โรงแรม อาศิรา บูทีค หัวหิน
Damrongrat Rd.,(Soi Hua Hin 51), Hua Hin, Prachuap Kirikan 77110
T : +66 (0) 32 513 933 M : +66 (0) 89 891 6414 F : +66 (0) 32 513 936
*************

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้