Garden Party FreeFlow Promotion Freebird Bangkok

Last updated: 26 ก.ค. 2560  |  1683 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Garden Party FreeFlow Promotion Freebird Bangkok

มาแนะนำโปรโมชั่นร้านเปิดใหม่ดีงามกันอีกแล้วค่ะ วันนี้ไปที่ร้าน Freebird Bangkok – Modern Australian Cuisine นะคะ พิกัดอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 47 สุดซอยเลยค่ะ ร้านอยู่ขวามือ (มีบริการจอดรถฟรีค่ะ)


ร้านนี้ Concept เป็นอาหารออสเตรเลีย ซึ่งเป็น Modern Style รวมความเป็นอาหารอินเตอร์หลากหลายชาติเอาไว้ให้ได้ชิมกันด้วย  ร้านเปิดเดือน เม.ย.2560 ซึ่งเค้ามีโปรโมชั่นน่าสนใจมากค่ะ เดือนละ 1 ครั้ง จัดโปรโมชั่นในวันอาทิตย์ ชื่อ Garden Party ซึ่งสามารถรับประทานอาหารได้ไม่อั้นตั้งแต่ เที่ยงวัน ยัน สองทุ่ม ย้ำว่า (12.00-20.00 น.) รับประทานได้ตลอดไม่อั้น ในราคา 1,250 บาทเน็ต/ท่าน ไม่รวมเครื่องดื่มค่ะ
และหากเป็นคนชอบดื่มแอลกอฮอล์ ก็มีโปรแพ็คเกจเครื่องดื่มเสริม โดยสามารถจ่ายเพิ่มเป็นแพ็กเกจ  สั่งรายการค็อกเทลที่กำหนดได้ไม่อั้น จัดว่าคุ้มมากมายค่ะ
-For Entry & All you can eat - 1250 Nett per person
-Freeflow Booze - 1500 Baht Nett per person
-Freeflow Everything - 2500 Baht Nett per person

เรามาเริ่มที่บรรยากาศร้านก่อน ร้านเป็นสไตล์บ้าน มีสนามหญ้า วันที่มี Garden Party ก็จะมีป้าย Backdrop ตั้งไว้ต้อนรับลูกค้าลงทะเบียนกันก่อนค่ะ

คลิกรับชมรูปแบบคลิปวีดีโอ

 
เดินเข้าบ้านไปก็ตะลึงมาก เพราะก่อนมาแอบดูรูปจากใน FB คิดว่าคงมีไม่กี่โต๊ะ แต่ไม่เลยค่ะ จัดว่ามีที่นั่งเยอะ ทั้งส่วนห้องปรับอากาศ และ Outdoor กะด้วยสายตาน่าจะรองรับได้เกือบร้อยคนเลยค่ะ


ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติเค้าก็มานั่งพบปะสังสรรค์กันค่ะ เพราะมันคุ้มมากอย่างที่บอก นั่งได้ตั้งแต่เที่ยงยันสองทุ่ม มีแรงกินเท่าไหร่กินไปเลยทั้งวัน
Concept ร้าน ทางผู้บริหารและเชฟได้มาอธิบายกับเราว่า เป็นสไตล์ Multiple Freestyle Freedom อิสระ สบายๆ รุ่นใหม่ ทางเลือกใหม่ ค่ะ จะมาเจอกันปาร์ตี้กัน จะมาสังสรรค์ครอบครัว จะมาคุยงานแล้วสังสรรค์ ยังไงก็ได้ทุกโอกาส ค่ะ


ทีนี้ไปดูอาหารของวันที่มี Garden Party กันค่ะ โซนบาร์บีคิว มี หมูย่าง หมูสามชั้นย่าง ไก่ย่าง แกะย่าง ซี่โครงหมูย่าง มันฝรั่งย่าง ข้าวโพดย่าง พร้อมซอสสไตล์อินเตอร์ และแจ่วแบบไทยค่ะ


 

หอยนางรมฝรั่งเศส นอร์มังดี (Normadie) ไซด์ขนาด number 2 ตัวใหญ่ เต็มคำมากค่ะ สดสุดๆ ไซด์หอยใหญ่กว่าบุฟเฟ่ต์โรงแรมหลายๆแห่งที่ส่วนใหญ่ใช้ number 3 นะคะ มานั่งกินหอยนางรมทั้งวันก็คุ้มแล้วมั้ย


 
ต่อด้วยไลน์อาหารที่มีขนมปัง สลัดผัก ซุปครีม มันฝรั่งบด สลัดสไปซี่ กุ้งย่าง ปลาแซลมอน(Poached Salmon) และ ปลาหมึกทอด


 


ขนมหวานมี 3 รายการ เค้กช็อคโกแลต , เลมอนครีม และ สตอเบอร์รี่ครัมเบิล

 
รวมรายการอาหารและขนมก็ 19 รายการตักไม่อั้น ทำเพิ่มตลอด

 

ส่วนเครื่องดื่มทางร้านได้ให้ชิมและโชว์ค็อกเทลดีงามมากค่ะ ถ้าเป็นคนชอบดื่มก็ซื้อแพ็คเกจดื่มเพิ่ม สั่งได้ไม่อั้นเลยค่ะ

 

บรรยากาศก็สนุกสนานอย่างที่เห็น เป็นแหล่งพบปะ แฮงค์เอาท์ของเหล่า Celeb ซึ่งบางทีเค้าต้องการความสบายๆ อิสระ ไม่ต้องแต่งตัว หรูไปโรงแรม นั่งได้ไม่จำกัดเวลา มันเหมาะมากค่ะสำหรับการมาพบปะสังสรรค์วันหยุดแบบนี้


 
ก็ถือเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับคนชอบทานอาหารสไตล์บุฟเฟ่ต์ หรือ กำลังมองหาที่พบปะสังสรรค์กลุ่มเพื่อนแบบสบายๆ ไม่มีกฎเกณฑ์อะไรมากมาย ทำเลใจกลางเมือง นั่งได้ทั้งวัน ราคาสุดคุ้มค่ะ


Garden Party FreeFlow Promotion

Freebird Bangkok – Modern Australian Cuisine Sukhumvit 47
สอบถามเพิ่มเติม Tel. 02-6624936
www.freebirdbkk.com
หรือ www.facebook.com/freebirdbkk

****************

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้