Bliss Body Thailand

Last updated: 7 มิ.ย. 2560  |  4345 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Bliss Body Thailand

มาแนะนำสถานที่ออกกำลังกายแห่งใหม่ ใจกลางเมืองค่ะ Bliss Body Thailand เป็นสตูดิโอเพื่อการออกกำลังกายที่มีคุณภาพระดับสากลแห่งใหม่ ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อสรรสร้างผลลัพธ์ที่ดีที่สุด สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย เพื่อให้บรรลุถึงเป้าหมายที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคล ภายใต้ Concept “ Discover the perfect YOU ”  “มาค้นพบ ตัวตนที่สมบูรณ์ในแบบของคุณ” โดยผ่านโปรแกรมสุดพิเศษที่ผสมผสานการออกกำลังกายแบบ Pilates (พิ - ลา – ทิส) ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายแบบ Functional Training ที่มีให้คุณเลือกเรียนทั้งแบบ ส่วนตัว แบบคู่ และ แบบกลุ่ม เพื่อที่จะทำให้คุณมีรูปร่างและสุขภาพแบบที่คุณใฝ่ฝัน และ Bliss Body พร้อมที่จะเป็นที่ปรึกษาทั้งทางเรื่องสุขภาพ และ เรื่องโภชนาการ ตลอดระยะเวลาตั้งแต่เริ่มต้นของการฝึกฝนโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน นำไปสู่เป้าหมายอย่างสมบูรณ์

Bliss Body ฟิตเนส สตูดิโอ มีพื้นที่ขนาดกว่า 400 ตารางเมตร ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ ย่านสาทร-พระราม4 (ปากซอยงามดูพลี) ห่างจาก MRT สถานีลุมพินี เพียง 5 นาที มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันและทันสมัย พร้อมที่จอดรถที่สามารถรองรับสมาชิกได้อย่างทั่วถึง

(หากขับรถยนต์มาให้เข้ามาที่ซอยงามดูพลีเพียง 50 เมตร เลี้ยวขวาเข้าประตูตรงข้ามภัตตาคารซันมูน จอดรถได้เลย แล้วแลกบัตร เดินเข้าอาคาร Krits Building กดลิฟท์ขึ้นไปที่ชั้น 5 ค่ะ)


พาไปชมกันเลย เริ่มจากส่วนหน้าตรงนี้มาติดต่อสอบถามกันได้
ส่วนนั่งรอ มีน้ำดื่มและของว่างจำหน่าย


ส่วนห้องน้ำหญิง มีห้องอาบน้ำ ห้องแต่งตัว และล็อคเกอร์บริการ พร้อมผ้าขนหนูค่ะ



ส่วนของห้องออกกำลังกายและเครื่องมือต่างๆค่ะ


 
เริ่มแรกเราก็วัดค่าต่างๆของร่างกายกันก่อน ว่าค่าเฉลี่ยน้ำหนักและส่วนสูงตอนนี้เรามีกล้ามเนื้อเป็นอย่างไร

ไขมันเยอะไปแค่ไหน จะมีค่าต่างๆออกมาเป็นลักษณะนี้ค่ะ

 
พอทราบค่าต่างๆ แล้ว เราก็ต้องถามตัวเองว่า ต้องการลดตรงไหน เพิ่มตรงไหน แล้วก็ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเลือกโปรแกรมการออกกำลังกายให้เหมาะสมค่ะ

ตารางโปรแกรมต่างๆ ก็ตามนี้เลยค่ะ

 
มาวันแรก ลองนี่เลยโปรแกรม Bliss Booty Pump

Functional Training
For those who want to lift their booty and shade fats at the same time , feel more confident with your upper leg
โดยเทรนเนอร์มีท่าประมาณ 8 ท่า ทำวน 2 ครั้ง และ ต่ออีก 8 ท่า ทำวน 2 ครั้ง รวมเวลาประมาณเกือบ 1 ชม. ค่ะ โปรแกรมนี้จะทำให้ต้นขาเรียวงามอย่างที่ทุกคนใฝ่ฝัน กับโปรแกรมกระชับสัดส่วน เสริมสร้างกล้ามเนื้อ เพื่อต้นขาและบั้นท้าย หากเล่นครั้งแรกก็จะตึงที่หน้าขาไป 3-4 วันค่ะ  

คลิกชม Bliss Booty Pump Class รูปแบบวีดีโอ

 

 



วันที่สอง ลองโปรแกรม Bliss Core Strength

Pilates reformer which will strengthen the core , tone and firm the muscles and result in good posture
โปรแกรมเสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อมัดเล็กโดยการออกแรงต้าน ช่วยปรับรูปร่างและบุคลิกให้สง่างาม อันนี้จะสบายๆ เพราะค่อยๆ เล่นกับอุปกรณ์ไปพร้อมกับการหายใจและใช้กล้ามเนื้อค่ะ

 

ครั้งที่สาม โปรแกรม Bliss Fat Blast

ออกกำลังกายกับอุปกรณ์ในรูปแบบต่างๆ หมุนเวียนกันไป ครั้งละ 4 อย่าง 2 เซ็ต วนไป ไม่น่าเบื่อ เพราะอุปกรณ์ต่างๆ ช่วยให้ได้ออกแรงและกล้ามเนื้อในส่วนต่างๆ ได้ทั่วตัวเลย และได้ความสนุกสนานด้วยค่ะ


 

จุดเด่น
1.อยู่ใจกลางเมือง ใกล้กับย่านธุรกิจ ถนนพระราม 4-สาทร เดินทางสะดวก
2.สถานที่สะอาด เครื่องมือใหม่ ได้มาตรฐาน
3.เทรนเนอร์แนะนำและสอนดีมากสำหรับคนหัดนับหนึ่งในการเข้าคลาส
4.ห้องอาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้า มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ

หากสนใจก็ลองโทรมาปรึกษาหรือลงทะเบียนรับสิทธิ์ทดลองฟรีดูนะคะ อย่าลืมให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายด้วยนะคะ อย่าลืมว่าเมื่อร่างกายคุณแข็งแรง จะเจองานหนัก งานเครียดแค่ไหน ชีวิตก็ยังไปต่อได้ค่ะ

Bliss Body Thailand
1032/1-5   5th Fl. Krits Bldg. Soi Ngamduphli , RAMA 4 Road., Sathorn , Bangkok., 10120, Thailand.
Tel. 02-677-6889
E-mail : blissbodythailand@gmail.com

https://www.blissbodythailand.com/

แผนที่

 

*****************************

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้