Ulthera Therapy The Scarlett Clinic

Last updated: 6 เม.ย 2560  |  2710 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Ulthera Therapy The Scarlett Clinic

เข้าใกล้วัยเลข 4 ต้องหาตัวช่วย หากคุณมีปัญหาความหย่อนคล้อย ดังนี้

1.ใบหน้าหย่อนคล้อย
2.ลำคอผิวหย่อนคล้อย
3.ริ้วรอยตีนกา หางตาตกด้วยวัยและไขมันสะสม

ทางเดียวที่หายทันทีแน่นอน คือ ผ่าตัดศัลยกรรมดึงหน้า  แต่การเตรียมการต้องมีกำลังทรัพย์ ต้องทนกับความเจ็บปวด และต้องพักฟื้นนอนในโรงพยาบาล ซึ่งตรงนั้นหลายคนอาจจะไม่พร้อมทั้งกำลังทรัพย์และเวลา หรือ กลัวการผ่าตัด เรามีวิธีการใหม่มาแนะนำค่ะ
 
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าเคยใช้บริการที่ The Scarlett Clinic แล้ว ชอบมากๆ เพราะเครื่องมือเค้าทันสมัย เห็นผลทันที และสถานที่ดีงามสุดๆ เมื่อมีปัญหาเราก็นึกถึง และ กลับไปปรึกษาทันทีค่ะ

คลิกชมบรรยากาศของ The Scarlett รูปแบบคลิปวีดีโอ

 


 
ได้มาพบกับคุณหมอ นพ.กฤติมุข วิเศษธนากร (แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม) ของที่นี่ ได้แนะนำโปรแกรมใหม่ Ulthera Therapy หรือ การยกกระชับผิวจากระดับลึกด้วยคลื่นความถี่สูง

 
หลักการก็คือ ใช้เครื่องมือที่ทันสมัย คล้ายๆเครื่องยิงเลเซอร์ โดยเครื่องนี้จะปล่อยพลังงานคลื่นเสียงที่มีความเฉพาะเจาะจงไปยังผิวหนังซึ่งถูกเปลี่ยนเป็นความร้อนจุดเล็กๆลงลึกสู่ใต้ชั้นผิวหนังมุ่งเป้าหมายรอยต่อของชั้นกล้ามเนื้อส่วนบน หรือ (SMAS) การส่งผ่านความร้อนนี้ ทำให้เกิดรอยหดตัวขนาดประมาณ 1 มม. คล้ายกับการเย็บเนื้อใต้ผิวหนังในชั้น SMAS เป็นจุดเล็กๆระยะห่างระหว่างจุดเท่าๆกันประมาณ 1 – 1.5 มม. เรียงเป็นแนวต่อเนื่อง เกิดความสม่ำเสมอของพลังงานที่ลงสู่ใต้ผิวลงลึกได้ถึงตำแหน่งที่ต้องการ ใช้เวลาภายใน 30-45 นาที เท่านั้น


เมื่อ SMAS ดีขึ้น ก็จะรั้งใยคอลลาเจนในแนวตั้งและแนวนอนที่ยึดกับผิวชั้นบนให้ดีขึ้นด้วย ผลที่ได้คือผิวค่อยๆถูกรั้งตึงขึ้น ยกกระชับและเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติภายใน 3 เดือน หน้าจะตึงกระชับ ไม่เพียงเท่านั้นผลข้างเคียงคือ ทำให้ผิวหน้าสดใส และ มีกรอบหน้าชัดเจน หรือ หน้า V เชฟ ด้วยค่ะ


น่าสนใจมากๆเลยค่ะ การเห็นผลจะช้าหรือเร็วก็ขึ้นอยู่กับอายุ และ รอยย่นของเรา ว่ามันลึก หรือ เยอะแค่ไหน หากพึ่งเริ่มแน่นอนว่าจะเห็นผลเร็ว และ จะยังคงกระชับต่อไปได้นานกว่า ซึ่งความถี่ในการกลับมาทำคือ 1-2 ปี แล้วแต่ลูกค้าค่ะ  หรือ หากไม่อยากทำทั้งใบหน้า ก็ทำเฉพาะหางตาก็ได้ 2 ข้าง ลดรอยตีนกา ตอนนี้ราคาเพียง 8,900 บาทเอง น่าสนใจมากๆ แค่ 45 นาที และไม่ต้องผ่าตัด

สรุปข้อดีของ Ulthera Therapy คือ
1.ไม่ต้องผ่าตัด
2.ใช้เวลาทำไม่นาน 30-45 นาที
3.เห็นผลใกล้เคียงกับการผ่าตัด
4.ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย
เมื่อเทียบกับการผ่าตัดดึงหน้า

หากท่านใดมีปัญหาอยู่ ก็แนะนำให้มาปรึกษาคุณหมอกันได้ จะได้รักษา และ แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด ซึ่งที่นี่เค้ามีเทคโนโยลีและแพ็คเกจการดูแลผิวหน้า และ รูปร่าง หลากหลาย ให้เราเลือกเพื่อแก้ไขปัญหาความงามของเราได้ค่ะ

 

The Scarlett Clinic
@Siam Paragon | สยามพารากอน ชั้น 2 โซน North
Tel.0-2610-9372
เปิดบริการทุกวัน 10.30-20.30 น.
http://www.thescarlettclinic.com

********************************

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้