5 ร้านนั่งชิลเสม็ด ทั้งเด็ด ทั้งสดชื่น

Last updated: 2 ม.ค. 2560  |  19354 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ร้านนั่งชิลเสม็ด ทั้งเด็ด ทั้งสดชื่น

“เกาะเสม็ด” ไม่ได้โดดเด่นแค่เรื่องความสวยงามของธรรมชาติเท่านั้น เพราะที่นี่มีร้านร้านอาหารและบาร์บรรยากาศดีไว้ให้นั่งชิลกันอยู่หลายร้านซึ่ง Traveloka เว็บไซต์จองตั๋วเครื่องบินและที่พักออนไลน์ชั้นนำ ได้คัดเอา 5 ร้านนั่งชิลเสม็ด ทั้งเด็ด ทั้งสดชื่นมาแนะนำกันในครั้งนี้ ซึ่งก่อนออกเดินทาง ก็คงต้องย้ำกันก่อนว่าหากจะหาที่พักบนเกาะเสม็ดสำหรับพักผ่อนในราคาดี๊ดี ก็ต้องจองเลยกับ Traveloka ที่ลิงค์นี้ https://www.traveloka.com/th-th/hotel/thailand/city/koh-samet-30010029
ก่อนจะไปนั่งชิลๆ ริมทะเลกับ 5 ร้านเกาะเสม็ดที่เรานำมาฝากกัน

1.Silversand Bar
 
ขอบคุณภาพจาก Facebook Silversand Bar Koh Samed และ silversandsamed.com

ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเกาะเสม็ด แค่เอ่ยชื่อ Silversand Bar ก็ต้องร้องอ๋อกันเลยล่ะค่ะ เพราะที่นี่เป็นร้านอาหารและบาร์ชื่อดังบนอ่าวไผ่ โดดเด่นตรงโลเคชั่นที่ตั้งอยู่ริมทะเล ได้สูดอากาศบริสุทธิ์พร้อมทานอาหารกันแบบฟิน ๆ ที่นี่เป็นแหล่งรวมอาหารรสเด็ด เครื่องดื่มเด่นๆ และเป็นแหล่งความบันเทิงแบบข้ามคืนอีกด้วย Silversand Bar มีโชว์ควงกระบองไฟกระโดดเชือกไฟให้คุณได้ร่วมสนุกและมีไนท์คลับสำหรับสายแดนซ์ให้ได้เต้นกันลืมโลกที่นี่มีจัด Full Moon Party ในวันพระจันทร์เต็มดวงด้วยนะคะ สอบถามโทร 038-644-300-1

2.Buzz Restaurant
 

ขอบคุณภาพจาก samedresorts.com/levimarn

 ถัดมากับร้านอาหารกึ่งบาร์สองชั้นบรรยากาศดีบนอ่าวพร้าวในตัวโรงแรม เลอวิมาน คอเทจแอนด์สปา ชื่อว่า Buzz Restaurant ซึ่งตกแต่งสวยงามหรูหรา มีทั้งโซนในห้องแอร์ และโซนรับลมทะเลด้านนอกที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องอาหารไทยรสชาติอร่อยและจัดจ้าน สามารถเลือกระดับความเผ็ดได้ตามใจชอบ บวกกับเพลงเพราะ ๆ บรรยากาศชิล ๆ ถ้าได้ไปนั่งทานอาหารหรือเครื่องดื่มที่นี่คงฟินอย่าบอกใครเลยล่ะค่ะ สอบถามโทร 0–3864– 4104–7


3.ร้านอาหารเสม็ดวิลล่า Samed Villa Restaurant
 
ขอบคุณภาพจาก www.Samedvilla.com

อีกหนึ่งร้านบรรยากาศดีบนเกาะเสม็ดที่ยอมรับว่าทั้งเด็ดและสดชื่น Samed Villa Restaurant เป็นร้านอาหารแบบโอเพ่นแอร์ริมทะเล ตั้งอยู่ใน Samed Villa Resort ที่นี่ตกแต่งแบบปลอดโปร่ง สบายตา ล้อมรอบไปด้วยความเขียวขจีของร่มไม้ให้คุณได้นั่งชิลรับลมทะเลกันแบบเต็มที่ ไม่ว่าจะนั่งรับประทานอาหารตอนกลางวัน นั่งทานซีฟู้ดแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่เชฟเอาเตามาตั้งริมหาดทำให้เห็นกันสด ๆ หรือดื่มเครื่องดื่มเย็น ๆ ตอนกลางคืน ก็โรแมนติกไม่แพ้กันเลยล่ะค่ะ สอบถามโทร 081 761 5578

 
4.The Zea Restaurant
 
 
ขอบคุณภาพจาก www.samedresorts.com/saikaew

The Zea Restaurant อีกหนึ่งร้านอาหารบนหาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด ตั้งอยู่ในโรงแรมทรายแก้ว บีช รีสอร์ท ที่นี่เป็นร้านอาหารริมทะเลแบบโอเพ่นแอร์บรรยากาศดีที่ขึ้นชื่อในเรื่องอร่อยและความหลากหลายของอาหาร เสิร์ฟทั้งอาหารไทย อาหารนานาชาติและซีฟู้ดสดใหม่นอกจากนี้ยังมีส่วนของบาร์ห้องแอร์ไว้ให้นั่งจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ แถมยังสามารถแดนซ์กันกระจายในช่วงกลางคืนอีกด้วย สอบถามโทร 038644195 , 038644196 , 038644197
 

5.ต้องตาผาวิว
 
ขอบคุณภาพจาก www.tongtaphaviewsamed.com

ต้องตาผาวิว เป็นร้านอาหารบรรยากาศดีริมทะเล ตั้งอยู่บนโขดหินบริเวณอ่าวลุงหวัง ใครอยากทานอาหาร จิบเครื่องดื่มชิล ๆ แบบเป็นส่วนตัวก็ต้องที่นี่เลยล่ะค่ะ ที่นี่แตกต่างจากห้องอาหารวิวสวยอื่น ๆ ตรงที่คุณจะได้เห็นวิวทะเลมุมสูงขึ้นมา ตัวร้านมีบรรยากาศร่มรื่น เต็มไปด้วยต้นไม้และเป็นแบบโอเพ่นแอร์ให้รับลมทะเลแบบสดชื่นกันอย่างเต็มที่ สอบถามโทร 038 644 210

เอาเป็นว่า การไปพักผ่อนครั้งนี้ของคุณ นอกจากจะต้องพักที่พักบรรยากาศดีบนเกาะเสม็ด ซึ่งสามารถจองได้กับ Traveloka แล้ว ก้อย่าลืมไปแวะเช็คอิน นั่งชิลๆ กินอาหารอร่อยๆ 1 ใน 5 ร้านเกาะเสม็ด ทั้งเด็ด ทั้งสดชื่นกันดู
 
**********************************
 
 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้