Prajaktra Design Hotel Udonthani

Last updated: 11 ธ.ค. 2559  |  2995 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Prajaktra Design Hotel Udonthani

โรงแรมประจักษ์ตรา ดีไซน์ โฮเทล เป็นโรงแรมที่มีดีไซน์และทำเลที่โดดเด่น ของจังหวัดอุดรธานี เนื่องจากตั้งอยู่ริมสวนสาธารณะหนองประจักษ์ฯ ซึ่งเป็นสวนที่มีความสวยงามด้วยแอ่งน้ำขนาดใหญ่ และล้อมรอบด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ ทำให้ทัศนียภาพด้านหน้าของโรงแรม เป็นสถานที่สวยงามร่วมรื่น มีอากาศบริสุทธิ์สดชื่นและรับลมเย็นสบายจากธรรมชาติ อีกทั้งยังสะดวกสบายในการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั้งยังห่างจากสนามบินนานาชาติอุดรธานี เพียง 5 กิโลเมตร เท่านั้น และลูกค้าที่จองห้องพักกับทางโรงแรมโดยตรงมีรถตู้บริการรับ-ส่งสนามบินด้วยนะคะ

ทำเลดีมากค่ะ แน่นอนว่าเราเลือกพักที่นี่ ไปดูห้องพักแต่ละแบบกันเลย โรงแรมเค้าใหม่ ดูดีมาก สะอาด ปลอดภัยค่ะ ไปเที่ยวช่วงต้นฤดูหนาว อากาศกำลังสบายเลย พร้อมแล้วไปชมห้องพักกัน

 

คลิกชมรีวิวรูปแบบคลิปวีดีโอ

 


ห้อง Superior ขนาด 30 ตรม. ขนาดมาตรฐาน ดีไซน์ทันสมัย


ห้อง Design Suite ขนาด 48 ตรม. กว้างขวาง อยู่สบาย มีส่วนโซฟา โต๊ะนั่งทำงาน พื้นที่ห้องน้ำที่กว้างขึ้น


 

ห้อง Grand Design Suite ขนาด 65 ตรม. เป็นแบบห้องที่ใหญ่ที่สุด แบ่งเป็นโซฟาห้องรับแขก ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำ

 



มีเคาน์เตอร์วางของ และพื้นที่กว้างสบายมากเลยค่ะห้องนี้



ทุกห้องสิ่งอำนวยความสะดวกครบมากๆ
 

ไปดูส่วนอื่นๆกันค่ะ สระว่ายน้ำ ใหญ่ทีเดียว มีทั้งแบบสระลึกด้วยนะคะ

 

ห้องอาหารเช้าก็มีอาหารหลากหลายให้เลือกค่ะ


 

เด็ดที่สุดห้องอาหารชั้น 4 เป็นห้องอาหารที่เปิดให้บริการตอนเย็น หรือ กรณีเหมากลุ่มสัมมนาก็ได้ค่ะ ดีตรงที่มีเป็นส่วน outdoor ยื่นออกไปตามรูปร่างอาคาร ซึ่งเป็นวิวที่สวยมาก เหมาะกับมาทานข้าวมื้อเย็น กับอากาศสบายๆ ชมวิวหนองประจักษ์กัน สวยดี มีโอกาสกลับมาเมื่อไหร่คงต้องมาลองใช้บริการค่ะ


 
ก็ถือเป็นโรงแรมที่ดีที่สุดโรงแรมหนึ่งของ จ.อุดรธานี ทำเลดี ใกล้สนามบิน ใกล้แหล่งท่องเที่ยว สวนสาธารณะหนองประจักษ์ เป็นตัวเลือกที่ดีหากมาเที่ยวอุดรธานีก็มาลองใช้บริการกันค่ะ

โรงแรมประจักษ์ตรา ดีไซน์ โฮเทล / Prajaktra Design Hotel
111 หมู่ 11 ถนนศุภกิจจรรยา ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี 41000 | โทร. : 042 240 444, 095 115 5444, 081 380 1212
www.prajaktrahotel.com



 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้