MAiSEN Mini Burger

Last updated: 4 ก.ย. 2559  |  2745 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MAiSEN Mini Burger

 

วันนี้พามาชิมเมนูใหม่ของร้านไมเซน พร้อมกับกิจกรรมสนุกๆ ของเด็กๆค่ะ เมนูใหม่ที่ว่าคือ เมนูมินิเบอร์เกอร์ นะคะ มี 2 รสชาติ ราคาจำหน่าย 1 ชุด มี 2 ชิ้น

มินิเบอร์เกอร์หมูราคา 68 บาท

และ

มินิเบอร์เกอร์กุ้ง ราคา 78 บาท เท่านั้นค่ะ



แน่นอนว่าเป็นเมนูที่น่าสนใจ ทานกันได้ทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะเด็กๆนะคะ ซึ่งได้เริ่มจำหน่ายแล้วที่ร้าน ไมเซน ทุกสาขา ตั้งแต่เดือน สิงหาคม 2559 ที่ผ่านมาค่ะ

วันนี้ทางร้านไมเซนมีกิจกรรมดีๆ ให้เด็กๆ ได้ทดลองหัดทำมินิเบอร์เกอร์กันด้วยค่ะ เราไปกันที่ร้าน ไมเซน สาขา ชั้น 5 สยามสแควร์วัน นะคะ ร้านใหญ่ มีโต๊ะให้บริการเยอะ แต่พอร้านเปิด ลูกค้าก็คึกคักมากค่ะ เราไปที่มุมกิจกรรมด้านในสุดกันเลยค่ะ



วัตถุดิบพร้อมแล้วค่ะ ตัวแป้งบันเบอร์เกอร์ , ไส้ทงคัตสึหมูทอด ,ไส้กุ้งคัตสึ และ ซอส

 

เด็กๆก็พร้อมแล้วเช่นกัน แนะนำตัวกันหน่อยค่ะ จากซ้ายไปขวา น้องอันนา , น้องพู่กัน และ น้องมุก ดูอันนาจะคึกคักมากค่ะ ฮ่าฮ่า

 

อันดับแรกเริ่มจากมินิเบอร์เกอร์หมูค่ะ ให้เด็กๆนำไส้หมูทงคัตสึทอดชุปซอส โดยซอสหมูจะเป็นสไตล์ซอสบาร์บีคิวนะคะ ชุปให้ชุ่ม แล้วก็วางแป้งบันเบอร์เกอร์ค่ะ

 

ทำได้ 2 ชิ้นแล้ว ก็หัดบรรจุลงแพ็คเกจของทางร้านค่ะ



 



เรียบร้อย ง่ายๆ เด็กๆก็ได้สนุกกันค่ะ

 



มาเริ่มทำเบอร์เกอร์กุ้งกันต่อเลย ตัวซอสเบอร์เกอร์กุ้งจะออกสไตล์ซอสพริก แต่ไม่เผ็ดนะคะ


 

เรียบร้อยแล้วฝีมือเด็กๆ ทุกคนโชว์ผลงานกันอย่างภูมิใจ

 

ก็ยังฝึกทำกันต่ออีก 2 ชุดนะคะ สนุกสนานเลย

 

ทีนี้ถึงเวลาชิมค่ะ ได้ไปสอบถามน้องๆ แล้วแต่ละคนชอบไม่เหมือนกันค่ะ



น้องอันนาชอบมินิเบอร์เกอร์กุ้งค่ะ

น้องพู่กันชอบมินิเบอร์เกอร์หมูค่ะ

น้องมุกชอบมินิเบอร์เกอร์หมูค่ะ


 

จริงๆเด็กกิน 2 อันก็จุกแล้วค่ะ ราคาไม่แพงด้วย ส่วน Admin ได้ลองชิมแล้วก็อร่อยทั้งสองรสชาตินะคะ คงได้กลับไปซื้อกินบ่อยๆแน่ ไปลองซื้อมาชิมกันได้ค่ะที่ร้านไมเซน สาขาใกล้บ้านคุณ

 


 

ชมในรูปแบบ Clip วีดีโอ

 

 

 
ช่วงแนะนำเมนูใหม่มินิเบอร์เกอร์นี้ เค้ามีประกาศทางหน้า Fanpage MAiSEN Thailand และทาง Line เมื่อ Add Line ร้าน ไมเซน จะมีแจ้งเตือนว่าวันไหนมีการแจกมินิเบอร์เกอร์ให้ชิมกันด้วยนะคะ 100 ชุด/สาขา ในวันและเวลาที่กำหนด ลองติดตามกันดูได้ค่ะ


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้าน MAiSEN ทุกสาขา หรือ ที่ www.maisenthailand.com และ www.facebook.com/Maisen Thailand ค่ะ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้