Millennium Hilton Bangkok Riverside

Last updated: 14 มี.ค. 2559  |  7225 จำนวนผู้เข้าชม  |

Millennium Hilton Bangkok

มีโอกาสได้มาพักผ่อนที่นี่ 1 วัน 1 คืน
จากการเข้าร่วมกิจกรรมของ Hilton Worldwide Thailand Race
ฉลอง 8 ปี Hilton Worldwide เลยได้เขียนรีวิวมาแบ่งปันกันค่ะ
การเดินทางง่ายๆ ลงไฟฟ้า BTS สถานีสะพานตากสิน Exit 2
ไปตามป้าย Shuttle Boat เรือของโรงแรมจะไปจอดเทียบท่า
ทุก 15 นาทีค่ะ จากท่าเรือมาส่งที่หน้าโรงแรมแล้ว

เริ่มที่ส่วน Front และ Lobby กว้างใหญ่ หรูหรา
แฝงความเป็นไทยเอาไว้ให้รู้สึกได้เลย

ได้ห้องพักแล้ว เลขที่ออก 1716
เข้ามาดูกัน King Hilton Deluxe
ห้องพักขนาดมาตรฐาน 34 ตร.ม.
มีหน้าต่างยาวมองวิวแม่น้ำเจ้าพระยา
และตลาดตลองสานได้

มองเรือแล่นผ่านไปมาก็ให้ความรู้สึกสบาย
ผ่อนคลายดีมากเลยค่ะ

มีโซฟาสำหรับนั่งพักผ่อน

ผลไม้ต้อนรับพร้อม ชิมเลย มะม่วงน้ำดอกไม้หวานฉ่ำประทับใจ

ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ดีเลย

ทำกิจกรรมมาเหนื่อยๆนอนแช่น้ำอุ่นกันได้ ห้องอาบน้ำก็มี
หน้ากระจกเครื่องใช้ครบ ให้ความรู้สึกกว้างและหรูหราค่ะ

มาถึงตอนบ่ายนอนพักไป 1 งีบแบบสบายๆค่ะ

ไปสำรวจที่ชั้น 4 the Beach มี่ห้องฟิตเนส
ได้มาลองใช้บริการเครื่องออกกำลังกายด้วยค่ะ
ชอบเลย

อีกฝั่งเป็นห้องน้ำขนาดใหญ่ ที่มีทั้งห้องสุขา
ห้องอาบน้ำ ล็อคเกอร์ ไปขอกุญแจจากพนักงานได้เลย

ในนี้มีไดร์เป่าผม กระจกแต่งตัว อ่างจากุชชี่
และห้องอบไอน้ำพร้อมสรรพจริงๆ
มาแล้วได้ลองใช้บริการด้วยค่ะ
อบไอน้ำให้สมดุลกับร่างกายกันหน่อย
เสร็จแล้วก็อาบน้ำแต่งตัวสบายๆในนี้เลย

ออกไปดูสระว่ายน้ำกันบ้าง มีที่นั่งเล่นสบายๆ

ส่วนพื้นทรายสำหรับเด็กๆพร้อมอุปกรณ์

สระว่ายน้ำในร่ม และส่วนนั่งชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาสวยๆค่ะ
มองฝั่งซ้าย

มองฝั่งขวา

ตรงข้ามกันเป็น Royal Orchid Sheraton ค่ะ
เสียดายที่สีภาพไม่แจ่มเท่าที่ควรเพราะฝนปรอยและฟ้าหม่น

ตอนเย็นก็ไปเดินช้อปปิ้งและหาอะไรทานที่ตลาดคลองสาน
ข้างๆโรงแรมได้ค่ะ

หลังจากทานมื้อเย็นแล้วก็หลับฝันดีค่ะ

ตื่นเช้ามาเราก็ไปทานอาหารเช้ากันที่ห้องอาหาร Flow ค่ะ

นั่งปุ๊บพนักงานมาเสิร์ฟน้ำส้มให้เลย
ชากาแฟสั่งได้เลย มาเริ่มที่มุมเครื่องดื่มผลไม้
จะให้เค้าปั่นอะไรสั่งได้เลย

สลัดบาร์ ผลไม้

มีทโลฟ ไข่ดาว ออมเล็ต ไส้กรอก เบคอน ครบค่ะ

ขนมปังเบเกอรี่

อาหารไทย ข้าวต้ม ข้าวปั้น ขนมจีบ(อร่อยอ่ะ)

น้ำเต้าหู้พร้อมเครื่อง

และก๋วยเตี๋ยวค่ะ

จัดไป

อิ่มอร่อยประทับใจ กับบริการดีๆ
และทุกจุดของโรงแรมก็พร้อมบริการ
แบบคุ้มค่าในวันพักผ่อนจริงๆ
ไม่ว่าจะเป็นห้องพัก การเดินทาง
ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำ ห้องอบไอน้ำ
ใครที่มาพักที่นี่คงรู้สึกได้เช่นกันค่ะ

Millennium Hilton Bangkok
123 ถ.เจริญนคร คลองสาน กรุงเทพ
โทร. 02-442-2000

>>กิจกรรม 8th Anniversary Hilton Worldwide CLICK

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้