The Buda muaklek

Last updated: 6 พ.ค. 2556  |  3795 จำนวนผู้เข้าชม  | 

The Buda muaklek

The Buda Muaklek (เดอะ บูดา มวกเหล็ก รีสอร์ท) รีสอร์ทเปิดใหม่เมื่อกลางปี 2555 โดดเด่นด้วยบ้านพักแบบปูนเปลือย เรียบง่ายแต่มีเสน่ห์ของแต่ละหลังที่แตกต่างกัน  ระยะเวลาเดินทางเพียงไม่เกิน 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพมายังอำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี  ที่ตั้งของรีสอร์ทแห่งนี้อยู่เหนือระดับน้ำทะเล 420 เมตร อากาศเย็นสบายตลอดปี  พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก  ได้แก่ รูมเซอร์วิส, บริการซักรีด/ ซักแห้ง, ร้านอาหาร, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ นอกจากนี้ห้องพักทุกห้อง ยังมีความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการ เช่น เครื่องชงกาแฟ/ชา, ตู้เย็น, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เมื่อได้มาเยือนเหมือนเป็นหลังที่สองของคุณคอนเซ็ปต์เค้าเป็นอย่างนั้นเลย  ไปดูทัศนียภาพโดยรอบกันเลยค่ะ 


เริ่มที่ส่วนต้อนรับ โต๊ะเก้าอี้ไม้สีหวานน่ารัก เป็นที่รับประทานอาหารเช้าด้วยค่ะ สั่งกาแฟร้อนมาดื่มซักถ้วยพร้อมน้ำกระเจี๊ยบเย็นชื่นใจ มองไปยังบ้านพักทรงแปลกตา 



เดินชมสระชานมเย็นที่มีฝูงเป็ดน่ารักๆ  แล้วเดินต่อไปยังกรงแกะ(แต่แกะที่นี่สีชานมเช่นกันcool)  แล้วกลับมานั่งที่ส่วนต้อนรับอีกที อากาศดีมากค่ะ มาช่วงปลายฝนต้นหนาว ไม่ร้อนเลย ได้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ เงียบสงบ ส่วนตัวดี 





ดูเมนูอาหารก็ไม่แพงถ้ามีโอกาสคงได้กลับมาทดลองชิม 


วันที่ไปนั้นบ่ายสามโมงแล้ว ทางรีสอร์ทมีแขกพักเต็มทุกห้องจึงไม่สามารถเปิดเข้าไปถ่ายรูปได้จึงเก็บภาพจากอัลบัมของรีสอร์ทมาฝากกันในส่วนของห้องพักค่ะ 



แต่ละห้องพื้นที่ใช้สอยก็ต่างกันไป ราคามีตั้งแต่ 5,000 -11,000 บาท สำหรับพัก 2-4 ท่าน รวมอาหารเช้า (เตียงเสริม 1,000 บาท พร้อมอาหารเช้า)





ช่วงเปิดตัวมีโปรโมชั่นลดวันธรรมดา 20% สนใจสอบถามกันได้ค่ะที่ 036-200955, 082-2332355 การเดินทางจากถนนมิตรภาพ เข้าอำเภอมวกเหล็กก่อนถึงอุโมงค์ต้นไม้ค่ะ ตามแผนที่เลยค่ะ


หรือเข้าไปดูในเว็ปไซต์ราคาและห้องพักของรีสอร์ทเพิ่มเติมได้ค่ะที่ www.thebuda-resort.com 

สรุปความคิดเห็นเกี่ยวกับที่นี่enlightened
1.เป็นรีสอร์ทระดับราคา 4 ดาว สิ่งอำนวยความสะดวกค่อนข้างครบ ได้ความบริสุทธิ์ของอากาศและธรรมชาติ การออกแบบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวค่ะ
2.การบริการดี
3.ความคุ้มค่าอันนี้แล้วแต่กำลังซื้อของผู้บริโภคซึ่งถ้าเทียบกับรีสอร์ทใกล้เคียงถือว่าราคาสูงกว่ามาก  แต่ที่นี่พื้นที่ใช้สอยของห้องพักกว้างกว่า การจัดวางและสไตล์การตกแต่งก็ต่างกันอย่างสิ้นเชิงกับรีสอร์ทบริเวณใกล้เคียง เรียกได้ว่าสำหรับกลุ่มลูกค้าอีกกลุ่มหนึ่งที่มีกำลังซื้อและต้องการความสวยงาม สงบ เป็นส่วนตัว และคงไม่แพงเกินไปสำหรับโอกาสพิเศษใช่ไหมคะ


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้