Veranda Resort and Spa

Last updated: 3 ม.ค. 2556  |  2757 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Veranda Resort and Spa

มีโอกาสได้มาพัก Veranda Resort & Spa (วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา ชะอำ) 3 วัน 2 คืน ด้วยสิทธิ์พิเศษของเพื่อน  เป็นการพักผ่อนที่เต็มอิ่มกับบรรยากาศสวยงามของรีสอร์ทติดทะเลที่มีการออกแบบได้อย่างลงตัวสวยงาม กับห้องพัก 2 แบบ 2 มุมมอง  ก่อนอื่นขอชมเชยพนักงานของที่นี่ทุกท่านตั้งแต่ รปภ., พนักงานต้อนรับ, พนักงานยกกระเป๋า และ พนักงานบริการที่สระน้ำ ทุกท่านมีรอยยิ้มและหัวใจบริการดีเยี่ยมค่ะ ขอปรบมือให้จริงๆ 


เรามาเริ่มสำรวจกันเลยกับบรรยากาศโดยรวมของที่นี่ค่ะ  ส่วนนี้เป็นส่วน Front Office ทางเดิน และมุมมองไปทางห้องทานอาหารเช้า และมองไปทางสระน้ำ 




เดินตรงต่อไปก็จะพบกับสระน้ำอันสวยงาม และม่านน้ำอันเป็นเอกลักษณ์ของที่นี่ค่ะ  



เดินไปที่ทะเลกันค่ะช่วงที่ไปตอนเย็นน้ำทะเลขึ้นก็จะดูขุ่นๆหน่อย แต่พอตอนสายอีกวันน้ำทะเลลงน้ำสะอาดใสใช้ได้ค่ะ  ที่ริมทะเลมีมินิบาร์ และห้องอาหารอีกแห่งค่ะ ทะเลสวยอย่างนี้แน่นอนมีบริการถ่ายภาพแต่งงานด้วยแน่ะ 




ต่อด้วยห้องพักคืนแรกเป็นห้อง Deluxe วิวระเบียงเป็นถนนข้างๆ ไม่สวยเท่าไหร่ แต่ในห้องพักขนาดกำลังดี พื้นที่ใช้สอยสะดวกสบาย  เตียงเสริมสำหรับเด็กฟรีค่ะ  ประตูห้องน้ำเป็นบานเลื่อนขนาดใหญ่ (เลื่อนลำบากนิดหน่อย) โดยรวมชอบค่ะ 




คืนที่สองเราได้นอนห้อง Sea View ก็จะเป็นห้องชั้นล่างที่ระเบียงหันหน้าไปทะเล มองเห็นทะเลไกลๆ คั่นด้วยสระน้ำ สวยงามค่ะมุมมองห้องนี้  ภายในห้องจัดเตียงไว้ตรงกลาง ทำให้รู้สึกแคบกว่าห้อง Deluxe นิดหน่อย จะเดินมาห้องน้ำต้องวกมาที่หัวเตียง บริเวณที่วางของหน้ากระจกก็เล็กไป  แต่ห้องน้ำพื้นที่ใหญ่กว่าและมีที่วางของมากกว่าก็ช่วยชดเชยกันได้สามารถนำของไปวางในห้องน้ำได้ค่ะ  Rain Shower ของทั้ง 2 ห้องให้ความรู้สึกสบายไม่มีที่ติค่ะ   ส่วนอ่างอาบน้ำก็ใหญ่ใช้ได้ทั้ง 2 ห้องเลยค่ะ  ระหว่าง 2 ห้อง โดยรวมชอบห้อง Sea View มากกว่าค่ะ laugh 




ทีนี้ไปดูหน้าตาอาหารเช้ากันค่ะ ก็จะมีเหมือนทั่วๆไป สลัดผักสดคุณภาพดี ความหลากหลายของอาหารอยู่ในเกณฑ์ดี มีอาหารไทย ข้าวต้มหมู ข้าวต้มปลา ราดหน้า หรือแม้แต่ปลาท่องโก๋ทอดใหม่ๆ ให้บริการด้วย 




แต่ที่เด่นและชอบมากคือขนมปังที่ลักษณะคล้ายๆพาย และขนมปังเบเกอรี่ แป้งนิ่มมากค่ะ ทานกับแยมผลไม้ 4 แบบ อร่อยมาก มีทั้งแยมกีวี่, แยมสตรอเบอรี่, แยมส้มมามาร์เลด และแยมแอปเปิ้ล ซึ่งมีชิ้นเนื้อผลไม้ให้ความรู้สึกสดใหม่จริงๆ  และเช้าวันอาทิตย์มี Smoothie ปั่นไว้ให้บริการด้วยค่ะ ได้สุขภาพอีกต่างหากแน่ะ 


สรุปความคิดเห็นเกี่ยวกับที่นี่enlightened
1.มุมมองโดยรวมเป็นรีสอร์ติดทะเลที่จัดวางพื้นที่ใช้สอยได้สวยงามมากค่ะ
2.สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน (wifi free ด้วยค่ะ)
3.การบริการดีมากค่ะ พนักงานทุกท่านมีหัวใจบริการ
4.ความคุ้มค่า อันนี้พูดยากเพราะมารับบริการฟรีจากการใช้สิทธิ์พิเศษของเพื่อน แต่ถ้าซื้อเพื่อมารับบริการเองในโอกาสพิเศษก็คิดว่าคุ้มค่านะคะ  

จอง Veranda Resort & Spa (วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา ชะอำ) กับ Agoda
-->>

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้