ตลาดน้ำหัวหิน

Last updated: 9 มิ.ย. 2555  |  5802 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตลาดน้ำหัวหิน

หัวหินมีแหล่งท่องเที่ยวใหม่เพิ่มขึ้นหลายแห่ง ตลาดน้ำหัวหินแห่งนี้ก็เป็นอีกแห่งหนึ่งที่ฮิตติดลมไปแล้ว การเดินทางเข้าหัวหินซอย 112 จากปากซอยเข้าไปประมาณ 4-5 กม. เห็นป้ายด้านซ้ายมือ บริเวณด้านหน้ามีสัญลักษณ์เป็นเรือขนาดใหญ่ชัดเจน ลักษณะการตกแต่งเป็นสไตล์บ้านพักตากอากาศของเจ้านายสมัยก่อนมีขอบไม้ลายฉลุ สีโทนฟ้าขาวสะอาดตา แบ่งเป็นโซน



ไปถึงเวลาเที่ยงพอดีเดินตรงดิ่งไปหาอะไรทานที่โซนอิ่มสุขก่อนดีกว่า เมื่อจอดรถหันหน้าเข้าตลาดแล้วเดินเข้าไปด้านขวามือสุดเลยค่ะ ไปดูโซนอิ่มสุขกันค่ะ



แน่นอนอาหารที่อยากกินในบรรยากาศอย่างนี้ส้มตำรสจัดซัก 1 ครก ไก่ย่าง 1 จาน และยำวุ้นเส้นอีก 1 จาน รสชาติถูกใจไม่ผิดหวังรวมเครื่องดื่มแล้วมื้อนี้ 2 คนหมดไป 215 บาท 

อิ่มแล้วเราก็เดินวนไปทางซ้ายมือเรื่อยไปจนครบรอบ ภายในมีร้านรวงขายของมากมายทั้งอาหาร, ของที่ระลึก, ของแต่งบ้าน, เสื้อผ้า และเครื่องประดับ บริเวณแต่ละอาคารด้านที่ติดกับน้ำก็จะมีเรือเป็นร้านของทานเล่นจอดเทียบให้บริการอยู่ด้วยค่ะ ไปดูบรรยาศโซนร้านขายของโดยรอบกันค่ะ













ทางเดินกว้างพอสมควรรู้สึกว่าเดินสบายกว่า และเงียบสงบเดินแล้วสบายๆ ผ่อนคลายกว่า ตลาดน้ำหัวหินสามพันนาม ค่ะ (อันนี้ความรู้สึกส่วนตัวนะคะ) อ้อด้านหลังเป็น หัวหินฟาร์ม ไปให้อาหารแกะและปลาคาร์ฟ พร้อมกับถ่ายภาพกันได้ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ที่น่าสนใจของหัวหินค่ะ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Rain Forest Cafe Pattaya

26 มี.ค. 2566

Cocoa XO Bangkok

19 มี.ค. 2566

Praneat Seafood Pattaya

25 มี.ค. 2566

TANGCHAO MALA HOTPOT

23 ก.ค. 2566

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้