20 Travel Around Bangkok

Last updated: 19 มี.ค. 2564  |  2171 จำนวนผู้เข้าชม  | 

20 Travel Around Bangkok

 
20 พิกัดพาไปเช่ารถขับเที่ยวใกล้กรุงเทพ
 
หากคุณกำลังมองหาสถานที่เที่ยวใกล้กรุงเทพที่สามารถขับรถไปได้แบบง่าย ๆ  ในวันหยุดที่จะถึงนี้แล้วละก็สามารถตามรอยเราไปเช็กอินกันได้เลย เพราะวันนี้เราได้รวบรวม 20 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพมาให้เพื่อน ๆ กันแบบครบทุกสไตล์ เอาใจทั้งคนที่ชื่นชอบธรรมชาติ ความหวาดเสียว ชอบถ่ายรูป ตลอดไปจนถึงคนที่รักศิลปะประวัติศาสตร์ต่าง ๆ หรือแม้กระทั่งสายกินก็มีอีกเช่นกัน รับรองว่างานนี้ไม่ว่าคุณจะไปกับครอบครัว ชาวแก๊งค์ หรือคนรู้ใจก็สนุกแน่นอน ได้ยินแบบนี้แล้วก็รีบหาวันว่าง ๆ แล้วตามไปกันเลยดีกว่า แต่ก่อนอื่นก็อย่าลืมเตรียมรถของคุณให้พร้อม และหากคุณไม่มีรถยนต์ส่วนตัว ก็สามารถใช้บริการรถเช่าขับเองกับ Traveloka ผ่านหน้าเว็บไซต์และแอปพลิเคชันด้วยการคลิกเลือกภายในไม่กี่ขั้นตอน แถมราคาเช่าต่อวันก็ยังถูกมาก ๆ อีกด้วย

เช่ารถขับกับ Traveloka > https://www.traveloka.com/th-th/car-rental
 
จองตั๋วเครื่องบินไปกรุงเทพ ราคาสุดคุ้ม

 
 
1.ดรีมเวิร์ล

เริ่มต้นการเดินทางแรกของเราในวันนี้จะขอพาทุกคนขับรถย้อนวันวานไปท่องเที่ยวกันที่ดรีมเวิร์ลสวนสนุกสุดหรรษาที่เปิดให้เหล่าคุณหนู ๆ ได้มาเที่ยวเล่นสัมผัสไปกับความสนุกสนานของเครื่องเล่นต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นรถไฟเหาะสุดหวาดเสียว บ้านยักษ์สุดอลังการ และเมืองหิมะแสนสนุกที่คุณจะได้มาคลายความร้อนและสัมผัสไปกับห้องหิมะขาวโพลนเหมือนได้ไปเที่ยวที่เมืองนอกกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าหากใครที่อยากเดินทางมาสนุกสนานแบบนี้แล้วละก็ห้ามพลาดเดินทางที่สถานที่แห่งนี้
 
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวันศุกร์ และวันเสาร์ 10.00 - 17.00 น.

 
2.เกาะแสมสาร
 
 
อีกหนึ่งจุดท่องเที่ยวไฮไลท์เด็ดที่เราจะพาทุกคนไปขับรถเที่ยวเล่นกันนั่นก็คือ เกาะแสมสาร หนึ่งในเกาะท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยความสวยงามของธรรมชาติมากมายที่เปิดให้คุณได้เข้ามาสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับความงดงามของวิวท้องทะเลอันอุดมสมบูรณ์ เพราะนับได้ว่าเกาะแห่งนี้เป็นเกาะที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนักเพียงขับจากกรุงเทพออกที่จังหวัดชลบุรี ก็สามารถมาดำน้ำชมความงดงามของเกาะธรรมชาติแห่งนี้ได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องขึ้นเครื่องบินไปไกลเลยทีเดียว

เวลาเปิด-ปิด : เรือออกทุกชั่วโมง ตั้งแต่ 09.00 น.- 13.00 น.
                       เวลากลับรอบแรก 13.00 น. -16.00 น.

 
3.ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน

 
ไปต่อกันที่สถานที่ท่องเที่ยวถัดมาอย่าง ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังที่จะเต็มไปด้วยความอัลงการของบึงบัวขนาดใหญ่ที่เปิดเหล่ายรรดานักท่องเที่ยวได้เดินทางมาเยี่ยมชมความงดงามของดอกบัวมากมาย อีกทั้งยังมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ ให้คุณได้ถ่ายอัพลงโซเชียลกันอย่างสนุกสนาน เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในตลาดน้ำของเมืองไทยที่มีทั้งความสวยงามและความสนุกสนานของการเลือกชิม ชม ช๊อปกันได้อีกด้วย ดังนั้นหากใครที่อยากหามุมถ่ายรูปสวย ๆ ของบึงบัวแล้วละก็สามารถเดินทางมาได้ที่ตลาดน้ำทุ่งบัวแดงแห่งนี้

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 10.00 - 18.00 น.
 

4.ตลาดร่มหุบ
 
ตลาดร่มหุบ นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กเด็ดของเมืองไทยที่ไม่ชาวไทยหรือชาวต่างชาติก็ต้องเดินทางมาสัมผัสกับความตื่นเต้นกันที่สถานที่แห่งนี้ เนื่องจากตลาดร่มหุบแห่งนี้นั้นเป็นตลาดของชาวบ้านที่เดินทางมาขายของสดต่าง ๆ มากมายริมทางรถไฟที่จะขับผ่านมาเป็นระยะทำให้ร้านค้าต่าง ๆ ริมทางรถไฟนั้นเมื่อได้ยินเสียงสัญญาณจะทำการหุบร่มเพื่อเคลียร์การจราจรให้รถไฟสามารถเดินทางได้สะดวก ซึ่งเพราะเหตุการณ์เหล่านี้เองจึงทำให้ภาพของความคึกคัก ณ สถานที่แห่งนี้การเป็นสีสันและจุดดึงดูดความสนใจของนักท่องเที่ยวให้เดินทางมาชื่นชมได้อย่างมากเลยทีเดียว

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 04.00 - 17.00 น.

 

5.น้ำตกสาริกา
 
ออกเดินทางไปท่องเที่ยวเอาใจสายแอดเวนเจอร์กันบ้างกับการพาทุกคนไปเที่ยวเล่นกันที่ น้ำตกสาริกา หนึ่งในน้ำตกขนาดใหญ่ที่มีความสวยงามเป็นอย่างมากในวนอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ที่เปิดให้บรรดานักท่องเที่ยวได้มาเดินศึกษาเส้นทางธรรมชาติอันงดงามของน้ำตกโดยรอบ และยังมีกิจกรรมสนุก ๆ อย่างการล่องแก่งตามลำน้ำอันใสสะอาดได้อย่างเต็มที่ในแบบที่เรียกได้ว่าได้ทั้งความสวยงามของวิวทิวทัศน์โดยรอบ และการผจญภัยอันแสนสนุกสนานที่คุณสามารถมาสัมผัสได้ด้วยตัวเองเพียงใช้ระยะเวลาไม่นานจากตัวเมืองกรุงเทพก็สามารถดื่มด่ำไปกับบรรยากาศธรรมชาติอย่างใกล้ชิดได้แล้วที่นี่เลย

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 08.00 - 17.00 น.

 

6.เมืองโบราณ
 
หากใครอยากออกไปท่องเที่ยวแต่ไม่รู้จะไปที่ไหนเราอยากแนะนำให้ทุกคนเดินทางมากันที่ เมืองโบราณ หนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวย่านสมุทรปราการที่เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาเที่ยวชมความงดงามของเมืองจำลองต่าง ๆ ที่ออกแบบมาให้มีจุดเด็ดตามแต่ละภาคของประเทศไทยบนพื้นที่ขนาดใหญ่ที่มีมากกว่า 800 ไร่ให้คุณได้มาแวะเวียนถ่ายรูปเล่นตามภาคต่าง ๆ ในประเทศไทยได้สนุกสนาน โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปจริง ๆ แค่ใช้เวลาเพียงหนึ่งวันก็สามารถเที่ยวได้ครบจบทุกภาคในสถานที่เดียวเลย

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 09.00 - 19.00 น.

 

7.เมืองมายา หอภาพยนตร์
 
ไปต่อกันที่สถานที่ท่องเที่ยวถัดมาที่เราจะขอพาทุกคนไปกันก็คือ เมืองมายา หอภาพยนตร์ หรือ เมืองจำลองการถ่ายทำที่เปิดให้คุณได้เข้ามาสวมบทบาทการละครได้อย่างเพลิดเพลิน เพราะไม่ว่าจะเป็นฉากต่าง ๆ หรืออุปกรณ์จำลองที่วางเรียงรายให้คุณได้มาถ่ายรูปเล่นเสมือนออกกองละครอยู่จริง ๆ เลยทีเดียว นับได้ว่าสถานที่แห่งนี้จะเต็มไปด้วยมุมถ่ายรูปมากมายที่สายถ่ายรูปทั้งหลายจะต้องเลือกไม่ถูกกันอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นแล้วหากใครที่จะมาถ่ายรูปละก็อย่าลืมเตรียมพร๊อบมาให้เยอะ ๆ เพราะคุณจะได้ถ่ายอีกหลากหลายมุมอย่างแน่นอน

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 09.00 – 17.00 น.

 

8.วัดบางกุ้ง
 
 
เปลี่ยนจากการเดินทางไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ มาพาทุกคนไปเข้าวัดทำบุญกันบ้างกับการขับรถออกเดินทางไปกันที่ วัดบางกุ้ง จังหวัดสมุทรสงครามที่ถูกสร้างขึ้นตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุทธาทำให้ชาวบ้านทั้งหลายต่างให้ความเคารพนับถือวัดแห่งนี้เป็นอย่างมาก อีกทั้งภายในวัดแห่งนี้ยังมีจุดเด่นอยู่ที่ พระอุโบสถขนาดใหญ่ที่ถูกปกคลุมไปด้วยรากไม้ทั้งหมดจนทำให้เกิดเป็นภาพความงดงามอันแปลกใหม่ และกลายเป็น Unseen ของเมืองสมุทรสงครามที่เหล่าบรรดานักท่องเที่ยวให้ความสนใจและเดินทางมาเป็นจำนวนมากนั่นเอง

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 08.00 – 16.30 น.

 

9.วัดโสธรวรารามวิหาร
 
 
วัดโสธรวรารามหาวิหาร อีกหนึ่งในวัดที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในเมืองไทยที่จะเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวมากมาย ซึ่งเดินทางมาเพื่อกราบไหว้สักการบูชาองค์หลวงพ่อโสธร ที่เป็นที่เคารพของปวงชนชาวไทยเป็นอย่างมาก เพราะเชื่อกันว่าบารมีขององค์หลวงพ่อโสธรนั้นจะช่วยปกปักรักษาคุ้มครองให้อยู่ดีมีสุข ประสบความสำเร็จ และแคล้วคลาดจากภัยอันตรายทั้งปวง ดังนั้นจึงทำให้ในทุก ๆ ช่วงต้นปี และเทศกาลต่าง ๆ จะมีนักท่องเที่ยวมากมายจากทั่วทุกสารทิศเดินทางมาเพื่อขอพรกันที่วัดแห่งนี้นั่นเอง

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 07.00 – 16.30 น.

 

10.วัดอรุณราชวรารามวรวิหาร
 
 
และแล้วก็เดินทางมาถึงอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพมหานครที่เราจะขอพาทุกไปกราบไหว้ขอพรวัดคู่บ้านคู่เมืองที่ถูกสร้างขึ้นมาอย่างยาวนานอย่าง วัดอรุณราชวรารามวรวิหาร ที่ถูกออกแบบมาให้เต็มไปด้วยความงดงามของลวดลายไทยต่าง ๆ บนกระเบื้องสีขาวอันงดงามที่เมื่อมองจากที่ไกล ๆ แล้วจะทำให้เห็นความงดงามของวันอรุณแห่งนี้ได้อย่างเพลิดเพลิน เรียกได้ว่าวัดแห่งนี้นอกจากจะเป็นที่เคารพบูชาแล้วยังเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กในการถ่ายรูปที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ให้ความสนใจและเดินทางมากันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 08.00 – 18.00 น.

 

11.สวนสัตว์เปิด ซาฟารีเวิร์ล
เอาใจสายครอบครัว แก๊งค์เพื่อน และคู่รักกันบ้างกับการพาทุกคนมาขับรถเล่นเที่ยวชมความน่ารักของเหล่าน้องสัตว์นานาชนิด ๆ น่ารัก ๆกันที่ สวนสัตว์ ซาฟารีเวิร์ล ที่เปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาสัมผัสความน่ารักของน้อง ๆ มากมาย และชื่นชมไปกับการแสดงสนุกสนานจากน้องสัตว์น่ารัก ๆ มากมายที่จะมาอวดความสามารถให้คุณได้ร้องว้าวกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้สามารถมาเที่ยวได้ทั้งกับครอบครัว แก๊งค์เพื่อน และคู่รักได้อย่างลงตัว

เวลาเปิด-ปิด : วันธรรมดา 09.00 - 17.00 น.
                      วันเสาร์และอาทิตย์ 09.00 - 18.00 น.

 

12.หมู่บ้านมังกรสวรรค์
 
มาถึงอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่เราอยากแนะนำทุกท่านมาก ๆ อย่าง หมู่บ้านมังกรสวรรค์ หนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวอันน่าสนใจที่เปิดให้คุณได้มาเที่ยวชมความงดงามของสถาปัตยกรรมจีนอันงดงามที่เรียกได้ว่าเหมือนเมืองจำลองของประเทศจีนที่ยกมาไว้ในเมืองไทย เพราะไม่ว่าจะมองไปมุมไหน ถ่ายรูปออกมายังไงก็เหมือนเราอยู่เมืองจีนเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีสินค้าต่าง ๆ มากมายที่ถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นจีนให้นักท่องเที่ยวได้มาสนุกสนานไปกับการเลือกซื้อเลือกหาสินค้าได้ที่สถานที่แห่งนี้เลย

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 10.00 - 18.00 น.

 
13.อ่างเก็บน้ำหุบเขาวง
 
ขับรถไปเที่ยวกันต่อที่อ่างเก็บน้ำหุบเขาวง ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดสุพรรณบุรี หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพที่คุณสามารถเดินทางมาพักผ่อน ตั้งแคมป์ กางเต็นท์ พร้อมทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างตามอำเภอใจ ไม่ว่าจะเป็น การนั่งชมวิวธรรมชาติ พายเรือคายัค ตกปลา หรือนั่งเล่นชิล ๆ ในวิถีแบบเรียบง่าย ตลอดไปจนถึงการเรียนรู้วิถีชีวิตของคนในชุมชนพื้นที่ได้อย่างเต็มเปี่ยม เหมาะสำหรับวันว่าง ๆ ที่ไม่มีกิจกรรมใดมากนัก และคนที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายในตัวเมืองมาผ่อนคลายอารมณ์ท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบ

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 06.00 - 18.00 น.

 

14.อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา
 
อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก โดยเป็นเขตโบราณสถานที่ครอบคลุมพื้นที่จำนวนกว่า 3,000 ไร่ ประกอบไปด้วยพระราชวัง วัด และโบราณสถานสำคัญอื่น ๆ จำนวน 28 แห่ง ที่เปิดให้นักท่องเที่ยวได้เดินทางไปสัมผัสความสวยงามของสถาปัตยกรรม และซึมซับกับเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ที่เกิดขึ้นในอดีต พร้อมทั้งเดินถ่ายรูปสุดชิคในมุมต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่ รับรองว่าไม่ว่าจะถ่ายมุมไหน รูปของคุณก็ออกมาปังอย่างแน่นอน

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 08.30  - 18.00 น.

 
15.อุทยานหินเขางู
 
เดินทางไปกันต่อที่อุทยานเขาหินงู ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากจังหวัดราชบุรีมากนัก โดยสถานที่แห่งนี้ได้มีการซ่อมแซมให้เป็นสวนสาธารณะและสถานที่ท่องเที่ยวทางโบราณคดี มีการสร้างพระพุทธรูปจากการยิงแสงเลเซอร์บนหน้าผาหิน ตลอดไปจนถึงการพบถ้ำต่าง ๆ ที่ตั้งอยู่บนภูเขามากมาย อาทิ ถ้ำฤๅษี ถ้ำฝาโถ และถ้ำจีน-จาม นอกจากนี้บริเวณโดยรอบยังเป็นที่อยู่อาศัยของฝูงลิงจำนวนมากอีกด้วย เรียกได้ว่าอุทยานเขาหินงูเต็มไปด้วยความสมบูรณ์ของธรรมชาติเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 08.00 - 18.00 น.

 
16.ตลาดน้ำอโยธยา
 
 
มาเอาใจสายกินสายช้อปกันต่อที่ ตลาดน้ำอโยธยา ตลาดน้ำขึ้นชื่อที่ได้รับความสนใจทั้งจากนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก เนื่องจากภายในมีร้านค้าตั้งเรียงรายขายสินค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็น อาหารคาว ของหวาน ขนมไทยโบราณ เสื้อผ้า เครื่องประดับ และสินค้า OTOP อื่น ๆ ที่มีความเป็น Local อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพอีกด้วย สามารถขับรถไปเดินเที่ยวเล่นหาของกินอร่อย ๆ กันได้อย่างจุใจ และที่สำคัญภายในยังมีการออกแบบและตกแต่งออกมาในเชิงอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยที่ดูงดงามอย่างน่าชื่นชมอีกเช่นกัน

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 09.00 -18.00 น.

 
17.ทุ่งทานตะวัน ลพบุรี
 
 
 
สำหรับใครที่เป็นนักท่องเที่ยวสายธรรมชาติ และชอบถ่ายรูปก็ต้องไม่พลาดกับการเดินทางไปเช็กอินกันที่ทุ่งทานตะวัน จังหวัดลพบุรี ที่รายล้อมไปด้วยดอกทานตะวันสีเหลืองอร่ามเต็มไปทั่วบริเวณ โดยเฉพาะในช่วงเดือนพฤศจิกายน-มกราคม ของทุกปี เพราะดอกทานตะวันจะพากันชูช่อเฉิดฉายรับแสงแดดกันอย่างงดงาม อีกทั้งยังมีฉากหลังเป็นภูเขาที่เรียงรายสลับซับซ้อนกันไปมา ราวกับภาพวาดโปสเตอร์กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าจะยืนถ่ายรูปมุมไหนก็สวยออกมาครบสูตรอย่างแน่นอน
 
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 08.00 - 18.00 น.

 

18.ตลาดน้ำดอนหวาย
 

ตลาดน้ำดอนหวาย เป็นตลาดเก่าแก่ที่ขายสารพัดอย่าง ซึ่งนับเป็นหนึ่งในที่ท่องเที่ยวสำหรับการจับจ่ายซื้อของฝากขึ้นชื่อมากมาย ทั้งสิ้นค้าท้องถิ่น อาหารคาว อาหารหวาน เครื่องดื่ม ตลอดจนของใช้ และสมุนไพรไทยต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น เป็ดพะโล้ ปลาทูสามรส ปลาสลิดตากแห้ง กุนเชียงหมู ห่อหมก ขนมตะโก้ ขนมเบื้อง ทองม้วนสด ข้าวเหนียวแก้ว และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางน้ำที่เราสามารถไปล่องเรือชมวิวและสัมผัสวิถีชีวิตของคนในชุมชนริมสองแม่น้ำข้างทางได้อีกด้วย 

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 07.00 – 18.00 น.

 

19.วัดพระแก้ว
 

 
มาต่อกันที่วัดพระแก้ว หรือชื่อเต็มที่เรียกว่าวัดพระศรีรัตนศาสดาราม วัดเก่าแก่โบราณที่ขึ้นชื่อของกรุงเทพและอยู่คู่บ้านคู่เมืองมาอย่างยาวนานหลายปี จนได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เนื่องจากภายในมีการตกแต่งสถาปัตยกรรมอันสวยงามและประดิษฐานพระแก้วมรกต พระศรีรัตนเจดีย์สีทอง และจิตรกรรมฝาผนังที่วาดอย่างวิจิตรบรรจง ซึ่งวัดแห่งนี้ถือเป็นวัดคู่กรุงที่ไม่มีพระสงฆ์จำพรรษา โดยหนึ่งในไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้เลย คือ การมาถ่ายภาพที่บริเวณปราสาทพระเทพบิดรที่มีการลงลวดลายรักปิดทอง และกระเบื้องที่ประดับรอบปราสาทอย่างงดงาม

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 08.30 - 16.30 น.

 

20.องค์พระปฐมเจดีย์
 
 
ปิดท้ายกันด้วยสถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพอันดับสุดท้ายกับ องค์พระปฐมเจดีย์ จังหวัดนครปฐม หนึ่งในปูชนียสถานสำคัญประจำจังหวัด โดยภายในเป็นที่ประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุ ที่ชาวพุทธศาสนิกชนสายบุญทั้งหลายต่างให้ความเลื่อมใสและให้ความนับถือศรัทธากันเป็นอย่างมาก หากใครกำลังมองหาสถานที่ทำบุญเสริมบารมีใกล้กรุงเทพขับรถไม่ไกล ก็สามารถเดินทางไปที่วัดแห่งนี้ได้

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 07.00 - 20.00 น.

 
             เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 20 สถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ ที่คุณสามารถเดินทางมาท่องเที่ยวกันได้อย่างสนุกสนานกันอย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าหากใครอยากพักผ่อนหย่อนใจจากความเหนื่อยล้าจากการทำงาน และเบื่อการอยู่บ้านเปื่อย ๆ แล้วละก็สามารถออกมาขับรถเล่นตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ เหล่านี้กันได้เลยทีเดียว
 
**********
 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Cocoa XO Bangkok

19 มี.ค. 2566

TANGCHAO MALA HOTPOT

23 ก.ค. 2566

Rain Forest Cafe Pattaya

26 มี.ค. 2566

Praneat Seafood Pattaya

25 มี.ค. 2566

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้