Amari Hua Hin

Last updated: 13 มี.ค. 2564  |  2849 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Amari Hua Hin

 
Amari Hua Hin / อมารี หัวหิน

เที่ยวหัวหิน พัก โรงแรม อมารี หัวหิน

 

มาเที่ยวหัวหินกันค่ะ หยุด 3 วัน หรือ วันพักร้อน เราเลือกที่จะไปใช้บริการที่ Amari Hua Hin / อมารี หัวหิน ค่ะ

พร้อมแล้วไปกันเลยค่ะ

โรงแรม อมารี หัวหิน อยู่เส้นทางไปเขาตะเกียบ เลยตลาด Cicada และ ตลาด Tamarind ไปไม่ไกลค่ะ

 

เข้ามาที่ Lobby ก็จะพบกับการตกแต่งสไตล์โคโลเนี่ยลสวยงาม เพดานสูงโปร่ง ธีมสีน้ำเงิน , ฟ้า และ ขาว ได้กลิ่นอายทะเลตั้งแต่เข้ามาเลยค่ะ

 

เราพักห้อง Family Suite แบบ 2 ห้องนอน ดีงาม ขนาด 77 ตร.ม. นะคะ มีเตียงใหญ่ 1 เตียง และ อีก 1 ห้องนอนเป็นเตียงคู่ค่ะ พักได้ 4 คนเลยค่ะห้องนี้  ในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบมาก มีโซฟา โต๊ะเขียนหนังสือ โทรทัศน์ ห้องแต่งตัว ตู้เสื้อผ้า เป็นสัดส่วน อยู่สบายมากๆค่ะ  ห้องน้ำก็กว้าง มีเครื่องใช้ต่างๆครบค่ะ  เปิดระเบียงออกไปก็จะเห็นวิวสระว่ายน้ำ นั่งรับลมชิลๆ สบายๆค่ะ

 
 
คลิกชมคลิปวีดีโอ/Video Clip

 



มื้อเที่ยงเราก็ไปใช้บริการที่ Coral Lounge ห้องอาหาร/ห้องพักผ่อน ที่ติดกับ Lobby ซึ่งให้บริการอาหาร , เครื่องดื่ม และ Afternoon tea พร้อมกิจกรรมของครอบครัว ตรงนี้ได้ค่ะ ที่ได้ลองรับประทานไปเป็น Western Set ราคา 750++บาท/ท่าน เสิร์ฟ 3 คอร์ส ต่อท่านนะคะ สามารถเลือกแต่ละคอร์สได้ค่ะ เราเลือกเป็น สลัดซีซาร์ , เนื้อปลาแซลมอนย่าง และ ขนมเลือกเป็น ทีรามิสุ ค่ะ  อร่อยดีงาม สั่งเมนูเครื่องดื่มดีๆมาลอง พนักงานแนะนำว่าฮิตมากเลย ต้องลอง Brown Sugar ไข่มุก แก้วละ 80 บาท แก้วใหญ่จุใจ ลองแล้วดีจริงค่ะ และ เมนูเครื่องดื่มโซดาต่างๆ ชื่นใจดี  รวมถึง Dalgona Coffee อร่อยเข้มๆ ค่ะ

ในส่วนของโปรโมชั่น แจ้งว่าชมรีวิวมาจากเพจ nanareview ราคา Western Set ลดเหลือเพียง 690 บาทสุทธิ ไปเลยค่ะ

 
อิ่มแล้วก็พาเด็กๆ ไปเล่นสนุกได้ทั้งวันค่ะ ที่ Kids Club ของโรงแรม ใกล้สระว่ายน้ำ มีพนักงานคอยดูแล ปล่อยให้ลูกเล่นเกมส์ หรือ ระบายสี หรือ อ่านหนังสือในห้องนี้ได้ทั้งวันเลยค่ะ เด็กๆเพลินมากค่ะ และในช่วงตอนเย็น มี กัปตันลูคัส และลูซี่ โจรสลัดน่ารักๆ มาสคอตของโรงแรมจะออกมาทักทายเด็กๆ ชวนเล่นเกมส์ และ กิจกรรมสนุกๆ ที่ริมสระว่ายน้ำด้วยนะคะ  นอกจากนี้ยังมีบริเวณ Hotel Lawn ลานกิจกรรม สนามหญ้า ข้างๆ Kids Club นี่แหละค่ะ ให้เด็กๆ มาเล่นกิจกรรมกลางแจ้งกันได้ค่ะ
 
กิจกรรมเพิ่มเติมสำหรับเด็กสอบถามได้กับทางโรงแรมนะคะ วันที่ไปมี กิจกรรมเพ้นท์ผ้าบาติก ด้วยค่ะ สนุกเลย

 

สายสปาอย่างเราก็ต้องไม่พลาด ไปทำสปาที่ Breeze Spa มาใช้บริการนวด 1 ชั่วโมง เลือกแพ็คเกจได้ และแนะนำให้จองล่วงหน้ามาเลยนะคะจะได้ไม่พลาด เพราะสปาที่นี่ขายดีมาก ใครที่เคยมามักจะมาซ้ำค่ะ 
เรานวดแพ็คเกจแบบบำบัด office syndrome ค่ะ เน้นคอ บ่า ไหล่  1 ชั่วโมง พนักงาน Therapist ชื่อ คุณสุ มือเบามาก นวดสบายจนหลับไปเลยจ้า เสร็จแล้วก็มารับชาร้อนกับของว่างให้สดชื่นสบายใจกันต่อด้วย
ราคาโปรโมชั่นสปา แพ็คเกจ 90 นาที ลดเหลือ 1,250 บาท (จากปกติ 2,500 บาท) แบ่งเป็น 30 นาทีสครับผิว หรือ นวดเท้า และอีก 60 นาที นวดตัว ราคานี้ภายใน 30 เม.ย.2564
 
ช่วงบ่ายลูกๆก็ไปเล่นน้ำกันค่ะ สระว่ายน้ำดีมาก มีสระสำหรับเด็กด้วยค่ะ

 
ช่วงเย็นๆ เราก็มาว่ายน้ำ และ มาใช้บริการที่ Aqua Pool Bar บาร์สุดชิคริมสระว่ายน้ำ นอกจากมีบริการเครื่องดื่มและของว่างแล้ว ทุกวันศุกร์และเสาร์ ประมาณ 4 โมงเย็น ยังมีบาร์บีคิว ราคาประหยัด เริ่มต้นไม้ละ 60 บาท ให้บริการด้วยนะคะ ขายดีมากๆจ้า คือ ไม่แพงอ่ะ  มีให้เลือกทั้ง หมู ไก่ กุ้ง หรือ ลูกชิ้นไม้ละ ไม่เกิน 20 บาทค่ะ จัดไปเลย ลูกสาวชอบน้ำจิ้มรสกลางๆ ไม่เผ็ด เด็กกินได้ค่ะ


ส่วนมื้อเย็นสุดโรแมนติก หรือ สำหรับครอบครัวไปนั่งกินอาหารริมสระว่ายน้ำและริมทะเล ริมหาดหัวหินกันได้ที่  Shoreline Beach Club ห้องอาหารรับลมทะเลสุดชิลล์ นะคะ เรามาใช้บริการ 2 วันเลย แบบจัดเต็ม ที่ได้ลองสั่งไปทั้ง 2 วัน ก็มี Seafood Platter, Meat Platter ชุดใหญ่ เสิร์ฟมาบนเตาอุ่นร้อน พร้อมกับข้าวผัด และสลัด ค่ะ น้ำจิ้มครบๆ , Australian beef tenderloin เสิร์ฟมากับหินร้อนให้ย่างสนุกๆ อร่อยด้วยค่ะ , หมูคำหวานรสจัดจ้านแบบแยกน้ำราดมาค่ะ , ต้มยำกุ้ง , ลาซานญ่า , สปาเก็ตตี้หอยตลับ , ขาหมูทอด , หอยเชลล์ผัดไข่แมงดาใบชะคราม , ห่อหมกทะเล ปิดท้ายด้วยของหวาน คาราเมลบูดิโน (Salted Caramel Budino) คือ จองโต๊ะล่วงหน้า มาก่อนเวลาไปเดินเล่นริมชายหาด หรือ หลังจากกินเสร็จก็ไปเดินเล่นได้ ไปนั่งถ่ายรูปวิวสวยๆ ดื่มด่ำกับบรรยากาศริมทะเลและหาดหัวหิน ซึ่งหาดตรงนี้สะอาด ดีงามมากค่ะ
โปรโมชั่น สำหรับเมนู Seafood Platter พิเศษเพียง 1,199 บาทสุทธิ (จากปกติ 1,495 บาท) จนถึง 31 มี.ค.64
ในชุด Seafood Platter ประกอบด้วย กั้ง กุ้งลายเสือ ปลากะพง ปลาหมึก และหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ เสิร์ฟพร้อมข้าวผัดไข่ และ สลัดผัก พร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ด บาร์บีคิว และ ซอสมายองเนสกระเทียม
 

และในช่วงบ่ายของอีกวันเราก็มาที่นี่แหละค่ะ ชอบบรรยากาศริมทะเล มาเล่นน้ำ กินอาหารกลางวันง่ายๆ ได้แก่ พิซซ่าซีฟู้ด และ เบอร์เกอร์เนื้ออร่อยๆ และตอนบ่ายก็ได้ยังสั่ง Afternoon Tea Set มาด้วยค่ะแบบสำหรับ 4 ท่าน กินกันจุกไปเลย เซ็ตนี้ราคา 950บาท++/เซ็ตค่ะ มีชาให้เลือกเยอะดีด้วยค่ะ
โปรโมชั่น ของ Afternoon Tea เดือน มี.ค.64
Set สำหรับ 2 ท่าน เหลือ 490 บาทสุทธิ
Set สำหรับ 4 ท่าน เหลือ 790 บาทสุทธิ

 

กิจกรรมเพิ่มเติมอื่น ได้แก่ การใช้บริการ ห้อง Fitness สำหรับคนชอบออกกำลังกาย , เดินเล่นถ่ายรูปในโรงแรม และชายหาด หรือ เดินไปเที่ยวตลาด Tamarind และ Cicada Market ไปดูอาหารกินตอนเย็น ก็เก๋ๆไปอีกแบบค่ะ

 
สำหรับอาหารเช้าทั้ง 2 วัน เราก็รับประทานกันที่ห้องอาหาร Mosaic ห้องอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ อาหารเช้าคุณภาพดี รสชาติอาหารไทย และ สเตชั่นก๋วยเตี๋ยวถูกใจเรา และพวกขนบเบเกอรี่อบใหม่ก็อร่อยนะคะ ลองครัวซองต์เนยแล้วก็ชอบค่ะ
และยังมี มุมอาหารเด็ก ธีม โจรสลัดให้เด็กๆได้มาตักอาหารเอง นั่งเล่นได้ด้วยค่ะ เมนูกินง่ายๆ ของเด็กเล็ก ได้แก่ ข้าวผัด , โทสต์ , โยเกิร์ต , เค้ก และผลไม้ค่ะ
 
ก็ถือเป็นโรงแรมที่ดีมากๆ สำหรับครอบครัวนะคะ มาพักผ่อน มาเที่ยวทะเล หรือ พาเด็กๆ มาพักสมองช่วงปิดเทอม มีกิจกรรมให้ทำเยอะ ห้องอาหารมีบริการหลายจุด สะดวกสบาย มาแล้วไม่ต้องออกไปไหนก็ได้ เพราะมีโปรโมชั่นอาหารดีๆ ไม่แพงตลอดๆค่ะ อย่าลืมมาเที่ยวกันนะคะ
 
โรงแรม Amari Hua Hin
 
จองออนไลน์ที่: https://bit.ly/3pDQzGw
 
หรือ Email : reservations.huahin@amari.com

สอบถามข้อมูลและจองห้องพัก โทร: 032-616 600
 
*********
 
 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้