KhaoYai 10 Hotel Feel Abroad

Last updated: 13 ก.พ. 2564  |  3187 จำนวนผู้เข้าชม  | 

KhaoYai 10 Hotel Feel Abroad

 
สายถ่ายรูป ห้ามพลาด 10 ที่พักเขาใหญ่ สวยเฉียบได้ฟีลเมืองนอก
ซ้อมเที่ยวต่างประเทศกันอีกครั้ง เดี๋ยวเดินทางได้แล้วได้ไม่ประหม่า พิกัดที่มีที่พัก ที่เที่ยวแบบต่างประเทศก็นี่เลย เขาใหญ่ บ้านเรานี่เอง ที่เที่ยวเขาใหญ่เยอะ ที่พักเขาใหญ่ ก็เยอะเช่นกัน แล้วแบบได้บรรยากาศเหมือนอยู่เมืองนอกเลย มาพร้อมกับอากาศเย็นๆ เที่ยวพักผ่อนได้ตลอดปี Traveloka แอปพลิเคชั่นจอง ที่พัก ได้รวม ที่พักเขาใหญ่ มาให้แล้ว รับรองว่าไปแล้วเหมือนได้เที่ยวต่างประเทศจริงๆ ถ่ายรูปยั่วๆ ลงโซเชียลมีเดียเพื่อนได้เลย
 
 
 
1.บริบท พูล รีสอร์ท
ที่พักเขาใหญ่ ได้ฟีลบาหลีมาก บริบท พูล รีสอร์ท มีมุมถ่ายยรูปสวยเพียบเลย ใครคิดถึงบาหลีมาเที่ยวพักเขาใหญ่ที่นี่ก่อนได้เลย ห้องพักเอย บรรยากาศรอบๆ เอยมีความซาฟารีไปด้วย เตรียมชุดไปเยอะๆ ได้รูปคุ้มเลย ห้องพักสวย มีความโมเดิร์นเก๋มาก มีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ เตียงใหญ่ นอนสบาย แอร์ฉ่ำสบายใจ เวลาอยู่ในห้องเหมือนอยู่ต่างประเทศแบบโซนยุโรปเลย ห้องพักดีมาก ดีไปจนถึงห้องน้ำเลย ของใช้ครบ แบบพกเสื้อผ้าแบบจัดเต็มมาถ่ายรูปก็พอ มีอาหารขนมว่างให้ด้วย คุ้มค่ากับเงินที่จ่าย ประทับใจแบบจัดเต็มด้วยพนักงานอัธยาศัยดียิ้มแย้ม มีสระว่ายน้ำ เพอร์เฟ็คโฮเทล

จองที่พัก เขาใหญ่ กับ Traveloka
 
 
 
2. เลอ มอนเต โฮเท็ล เขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่ บรรยากาศดีมาก วิวสวย การตกแต่งคือเหมือนอยู่ยุโรปเลยนะ ขับรถมาที่พักเขาใหญ่อยู่ดีๆ วาร์ปมายุโรปได้ไง เลอ มอนเต โฮเท็ล เขาใหญ่ มาแล้วได้รูปอลังการแน่นอน ที่พักสวย ห้องพักดี เฟอร์นิเจอร์การตกแต่งเข้ากันสุด ห้องสะอาด มีผลไม้เตรียมให้ด้วย อุปกรณ์ต่างๆ ในห้องพักครบมาก ความสะดวกสบายแบบจัดเต็ม พนักงานน่ารักดูแลแขกอย่างดี อาหารเช้ามีให้ด้วยนะ จัดไว้สวยงามเช่นกัน มาพักที่นี่ก็อย่าพลาดพร็อบต้องจัดเต็ม ได้รูปไม่ซ้ำยาวๆ ไป

จองที่พัก เขาใหญ่ กับ Traveloka
 
 

3. โรงแรม เทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่ ที่จัดเต็มบรรยากาศสวยจนสะพรึง ออกแบบได้สวยงาม นี่ถ้าพนักงานไม่พูดภาษาไทยก็คิดว่าอยู่เมืองนอกแน่นอน ด้วยบรรยากาศการตกแต่งที่สวยของตัวอาคาร และสวนสไตล์อังกฤษทำให้การมาพักเขาใหญ่ครั้งนี้ได้รูปเยอะแน่นอน เสียเงินค่าที่พักแล้ว ต้องคุ้มค่าเพราะคุณจะรูปไปเยอะและสวยมากแบบเลือกไม่ถูกว่าจะลงรูปไหนเลย อีกทั้งพิกัดที่ตั้งก็ดีด้วย ติดถนนใหญ่แต่ให้ความสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน เป็นส่วนตัวมาก ห้องพักสวย วิวดี อาหารอร่อย นี่แหละที่พักเขาใหญ่ที่มาแล้วจะได้ความประทับใจแบบสบายใจกลับไปเพื่อมีแรงทำงาน

จองที่พัก เขาใหญ่ กับ Traveloka
 
 

4. ชาโต เดอ เขาใหญ่ โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท

ที่นี่ที่พักเขาใหญ่ ไม่ใช่เนเธอแลนด์นะ ภาพวิวสวยๆ แบบเมืองนอกมีอยู่จริง ชาโต เดอ เขาใหญ่ โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท เป็นโรงแรมที่ใช้คำว่าสวยงามได้สิ้นเปลืองมาก อีกทั้งบรรยากาศยังผ่อนคลาย พนักงานบริการด้วยใจ อาหารอร่อย ความสะดวกสบายครบมาก ห้องพักใหญ่ เตียงนอนหลับสนิทเพราะนุ่ม นอน 2 คนได้สบาย ไม่เบียดกัน มีฟิตเนส มีสระว่ายน้ำ เตรียมเสื้อผ้ามาด้วยเพื่อความปังของรูปภาพ

จองที่พัก เขาใหญ่ กับ Traveloka
 
 
 

5. Nhapha Khao Yai Resort

ที่พักเขาใหญ่ สวยกริบ บรรยากาศดีอีกแห่งที่ต้องตามไปพักให้ได้ ตกแต่งสไตล์เขาๆ มีหน้าผา มีเขาสลับกันไปมา บรรยากาศเหมาะแก่การพักผ่อนเพราะเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมเวิร์คชอปด้วย หากใครมาพักช่วงมีกิจกรรมก็เข้าร่วมได้ด้วย ที่พักเพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบาย จากสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักสวยเก๋ มีร้านอาหาร ร้านกาแฟ และร้านขายของที่ระลึก เป็นที่พักเขาใหญ่ที่ครบเครื่องมากๆ อีกแห่งหนึ่ง

จองที่พัก เขาใหญ่ กับ Traveloka
 
 

6. ลา คาเซ็ทต้า บาย ทอสกานา วัลเล่ย์

เหมือนอยู่ต่างประเทศมาก ที่พักเขาใหญ่ ที่คนอยากเที่ยวต่างประเทศต้องมาพัก ลา คาเซ็ทต้า บาย ทอสกานา วัลเล่ย์ การตกแต่งออกแบบของที่พักสไตล์อิตาลี พอเข้าไปแล้วเหมือนวาร์ปมาอิตาลีประมาณนั้นเลย สวยไปจนถึงห้องพัก แล้วพื้นที่ก็กว้างขวาง มีสระว่ายน้ำมีให้เลือกหลายสระ ไม่แออัด มีจักรยานให้เช่าปั่นเล่นได้เพลินๆ ในสวนอิตาลี มาพร้อมอาหารเช้าอร่อยๆ เมนูหลากหลายที่แนะนำว่าต้องกินให้ได้

จองที่พัก เขาใหญ่ กับ Traveloka
 
 
 

7. ศาลา เขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่ วิวดีที่เราไม่พูดถึงไม่ได้ สำหรับศาลา เขาใหญ่ ด้วยบรรยากาศส่วนตัว อากาศก็ดีมาเที่ยวเมื่อไรก็จะเจอวิวสวยๆ  เหมาะกับคนที่ต้องการพักผ่อน เงียบสงบ ชาร์ตพลังกายได้เลย มาพร้อมกับการบริการที่ดีประทับใจ ราคาอาจจะไม่เบาแต่เชื่อเถอะว่า คุ้มค่าจริงๆ ห้องพักสวยตกแต่งไว้งาม เห็นวิวภูเขาสวยๆ ตั้งแต่ในห้องเลย ลืมตาปุ๊บเห็นวิวปุ๊บ นี่แหละคือสิ่งที่คุณคู่ควร

จองที่พัก เขาใหญ่ กับ Traveloka
 
 
 

8. เคนซิงตัน อิงลิช การ์เดน รีสอร์ท เขาใหญ่

ซ้อมเป็นชาวลอนดอนกันหน่อยไหม เคนซิงตัน อิงลิช การ์เดน รีสอร์ท เขาใหญ่ ที่พักเขาใหญ่ ตกแต่งสไตล์อิงลิชสุดๆ เป็นที่พักวิวดี และพนักงานก็บริการดี มาพักผ่อนได้ความประทับใจกลับไปแน่นอน ห้องพักกว้าง รูปตรงปก สะอาด มีชาก่อนนอนให้ ดื่มก่อนนอนหลับสบายอยู่นะ มีกิจกรรมให้ทำภายในที่พัก อาหารเช้าอร่อยด้วย เซตชาของทีนี่ดีนะ มาแล้วก็อย่าลืมสั่งมา ได้รูปถ่ายเก๋ไปอีก

จองที่พัก เขาใหญ่ กับ Traveloka
 
 

9. เดอะ ปาซ เขาใหญ่

มองหาที่พักเขาใหญ่ ได้บรรยากาศเหมือนได้ไปเมืองนอก ที่นี่ เดอะ ปาซ เขาใหญ่ วิวสวย ใกล้ชิดธรรมชาติ เพราะล้อมไปด้วยภูเขาอากาศดีเรียกได้ว่ามาพักผ่อนได้ตลอดทั้งปี พิกัดที่ตั้งก็ดีด้วยหาไม่ยาก เติมเต็มความอบอุ่นด้วยการบริการดีๆ ของพนักงาน อาหารอร่อยวิวจากห้องอาหารก็ดีมาก ถ้ารักการถ่ายรูปที่นี่ได้ทุกมุม ในส่วนของห้องพักวิวสวย ดูพระอาทิตย์ตกดินกับดูดาวได้เลยเพราะมีระเบียงให้ด้วย ห้องน้ำกว้าง มีสัญญาณ wifi มีสระว่ายน้ำสวยๆ มีบริการฟิตเนต เอาเป็นว่า กิจกรรมครบ วิวอลังการ ต้องตามมาพักให้ได้สักครั้งนะ  

จองที่พัก เขาใหญ่ กับ Traveloka
 
 

10. ลาลามูก้า เต้นท์ รีสอร์ท เขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่ สไตล์เต๊นท์ หรูหราสุดๆ มีเต๊นท์ให้เลือกหลายแบบ แต่ทุกโซนคือความสะดวกครบเครื่อง เหมาะสำหรับคนอยากได้ฟีลการนอนเต๊นท์แต่ก็ยังไม่พร้อมกับความไม่สะดวกต่างๆ มีทั้งห้องพักแบบห้องน้ำในตัว ห้องน้ำรวม บรรยากาศดีมาก เพราะล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ ภูเขาต่างๆ แบ่งโซนไว้อย่างดี เงียบ ไม่วุ่นวาย เหมาะกับการพักผ่อนจริงๆ อาหารเช้าดี มีเมนูให้เลือกหลากหลาย นั่งกินอาหารเช้าท่ามกลางวิวเขาสวยๆ

จองที่พัก เขาใหญ่ กับ Traveloka

 
ตอนนี้ยังไปเที่ยวต่งประเทศไม่ได้ ก็มาเที่ยวเขาใหญ่กันก่อน ที่พักเขาสวยๆ เยอะ ได้บรรยากาศหลากหลายมาก หรือถ้า 10 ที่พักเขาใหญ่ ที่แนะนำไปยังไม่ปลื้ม ก็เข้าไปดูที่พักกันต่อได้ที่ Traveloka เปิดแอปพลิเคชั่นเขาแล้วเลือกได้เลย มีที่พักให้เลือกจองเยอะกว่าที่คิดไว้นะ

ขอบคุณรูปภาพที่พักบางส่วนจาก thejourneymoment.com

********

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้