ANA ANAN Resort and Villas Pattaya

Last updated: 11 ส.ค. 2563  |  14991 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ANA ANAN Resort and Villas Pattaya

ANA ANAN Resort & Villas Pattaya
อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา

อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา รีสอร์ทระดับห้าดาวบนหาดนาจอมเทียน (ซอยนาจอมเทียน 20)  ที่สุดเพื่อการพักผ่อน  เป็นรีสอร์ทระดับห้าดาวของครอบครัวอนันต์จิตสุภา ครอบครัวที่ทำธุรกิจโรงแรมในเมืองพัทยามามากกว่า 20 ปีและเป็นคนพัทยาแต่ดั้งเดิม จึงต้องการนำเสนอภาพลักษณ์อันดีงามของเมืองพัทยาสู่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศด้วยการบริการที่อบอุ่น

Video Clip/คลิกชมวีดีโอ

 


บริการภายใต้แนวคิด “Pleasure Playground” หรือสนามเด็กเล่นอันแสนสุข กล่าวคือทุกท่านที่เข้ามาในรีสอร์ทแห่งนี้จะได้รับความสุข ทั้งจากธรรมชาติรอบๆ ตัว วิวดวงอาทิตย์ตกดินที่ตราตรึง จากห้องพักที่ได้รับการออกแบบมาให้เหมาะกับการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ

ตัวรีสอร์ทออกแบบมาในสไตล์มินิมอลที่ใช้ความโปร่งโล่งของสถานที่ตั้งและความเรียบหรูของสถาปัตยกรรม

พื้นที่ส่วนกลางล้วนใช้ “น้ำ” เป็นองค์ประกอบเพื่อสร้างความสงบและความตื่นตาตื่นใจในเวลาเดียวกัน เช่น ในล็อบบี้ชั้นใต้ดินที่มีผนังน้ำตกสูง รวมถึงสระว่ายน้ำสองชั้น  “Double Decker”  ซึ่งน้ำในชั้นบนจะตกลงมาเป็นแนวคล้ายกับน้ำตกลงสู่ชั้นล่างตามจังหวะของการว่ายน้ำที่ชั้นสอง เกิดเสียงของน้ำเป็นจังหวะที่สร้างบรรยากาศอันสงบและทำให้ลืมความวุ่นวายของโลกภายนอก



ซึ่งผนังสระน้ำด้านติดทะเลเป็นกระจกใส ใครๆ ก็มา ถ่ายรูปกัน อย่าลืมมาแชะภาพกันนะคะ

มี Kids Club และ ฟิตเนสให้บริการครบครันเลย


อาณา อานันท์ประกอบด้วยห้องพักและวิลล่าหลากหลายรูปแบบจำนวนทั้งสิ้น 263 ห้อง โดยขนาดของห้องพักและวิลล่ามีตั้งแต่ 45 ตารางเมตรไปจนถึง 250 ตารางเมตร มีทั้งแบบเตียงใหญ่และเตียงคู่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

 

ห้องพักที่นี่มีถึง 16 type เราขอแนะนำห้องเด่นๆ ที่ไปดูมาแล้วชอบก็แล้วกันค่ะ

Seaview Grand Deluxe (ห้องที่เราพัก)


เป็นห้องพักบนอาคาร ขนาดห้อง 45 ตร.ม. กว้างมากมาย แบ่งสัดส่วนห้องน้ำและห้องนอนอย่างลงตัว ปลายเตียงนอนมีลักษณะโค้ง เปิดระเบียงไปมองเห็นสระว่ายน้ำ 2 ชั้น และเห็นวิวทะเล

ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำทรงกลมขนาดใหญ่ แบ่งสัดส่วนห้องอาบน้ำและห้องสุขา พร้อมเคาน์เตอร์วางของกว้างๆ ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบค่ะ

ผลไม้และขนม Complimentary อร่อยๆ วางไว้ พร้อมกับของที่ระลึกก่อนนอน ประทับใจสุดๆ หลับสบาย


 

Oceanview Skybath

เป็นห้องพักบนอาคาร ขนาดห้อง 50 ตร.ม. การออกแบบของห้องมีระเบียงหันไปทางทะเลโดยตรง รับลมและวิวทะเลเต็มๆ ที่สำคัญ มีอ่างอาบน้ำทรงกลมอยู่ที่ริมระเบียงด้วยจ้า แช่อ่างไป ชมวิวทะเลไป ดีงามสุดๆ


 

ไปที่ห้องพักฝั่ง Villa กันบ้าง


Villa Cabana

เป็นห้องพักแบบวิลล่า ขนาดห้อง 90 ตร.ม. ที่มีระเบียงเปิดลงไปที่ระว่ายน้ำได้เลย ภายในตกแต่งด้วยไม้ และทรงหลังคาสูง ทำให้รู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติมาก และเก๋ที่มีดาดฟ้าเดินขึ้นไปชมวิวได้ด้วยจ้า

 

Oceanfront Pool Villa

เป็นห้องพักแบบวิลล่า ขนาดห้อง 80 ตร.ม. ที่มีจุดเด่นคือ ระเบียงหันหน้าออกไปสู่ทะเล ชมวิวเต็มอิ่มมาก และที่สำคัญมี สระส่วนตัวเล็กๆ ที่ระเบียงด้วยค่ะ แช่น้ำแบบ private ในห้องกันสบายๆ ไปเลย 

 
และอีกหนึ่งความสุขที่ขาดไม่ได้เมื่อเข้ามาพักผ่อนในรีสอร์ทแห่งนี้ นั่นก็คือ ธยานสปา /Dhyana Spa ซึ่งพร้อมแล้วที่จะมอบความสุขสงบผ่อนคลายทั้งกายและใจให้กับทุกท่าน

 
มาพักที่นี่แล้วก็อยากให้ลองกินอาหารที่นี่ดูค่ะ ดีงามมาก

ห้องอาหารหลัก Squid&Co.
เรามาลองรับประทานมื้อกลางวันเป็นอาหารไทยพื้นถิ่น และ อาหารไทยโบราณ
เมนูที่ได้ลองไป ได้แก่ หมึกต้มน้ำดำ , ปลากะพงแดงผัดฉ่าหน่อกระวาน, แกงไก่กะลา, มัจฉาลอดถ้ำ(ปลากะพงอบกระบอกไม้ไผ่) , ต้มโพล้งโบราณ และไข่เจียวปู


ปิดท้ายด้วยของหวาน ข้าวหลามมะม่วง อร่อย สุดๆ

 

สกายเลาจน์แห่งใหม่ Over The Moon ที่ชั้น 8
เปิดตอนเย็นค่ะ แนะนำให้มาจับจองที่นั่ง ชมพระอาทิตย์ตก พร้อมจิบค็อกเทลดีๆ กับสแน็คอร่อยๆ กัน


 

ค็อกเทลดีๆ มีหลายตัว วันนี้ ลอง Ana Secret และ อีกตัวที่เป็นน้ำกีวี่เปรี้ยวๆ ชอบมากเลย



Under The Sun

เป็นห้องอาหารติดชายหาด นั่งชิลได้ ส่วนใหญ่ลูกค้าก็มักจะมาตอนเย็นเช่นกัน มาดูพระอาทิตย์ตก นั่งชิล อาหารเป็นสไตล์ Grab&Go อร่อย ง่ายๆ

 
โดยวันที่เราไปมีการจัด Dinner พิเศษ เป็น อาหารบาร์บีคิว และ ซีฟู้ด ซึ่งหากคุณต้องการให้ทางโรงแรมจัดกลุ่มและให้บริการอาหารพิเศษก็สามารถติดต่อและสอบถามราคากันได้ค่ะ


 ปิดท้ายด้วยโชว์ริมชายหาดจากทางโรงแรม * โชว์อาจมีเฉพาะบางวัน



มื้อเช้า ห้องอาหารหลัก Squid&Co.

เราก็มารับประทานอาหารเช้าแบบ Breakfast Buffet กันที่นี่ค่ะ
อาหารหลากหลายใช้ได้ คุณภาพอาหารดี

อย่าลืม Signature เป็นไข่กระทะพร้อมปลาหมึกแห้งแบบนี้นะคะ ไปสั่งได้ที่สเตชั่นไข่ เลยจ้า

 
ก็เป็นโรงแรมเปิดใหม่ที่อยากแนะนำให้ไปพักผ่อนกับครอบครัว ห้องพักกว้างมากเริ่มต้นที่ 45 ตร.ม. ชายหาดเงียบสงบเป็นส่วนตัว ห้องอาหารดี อยู่แล้วพักผ่อนเต็มที่ไม่ต้องออกไปไหนสัก 2 วัน เรียกได้ว่า ชาร์ตแบตมีพลังกันเต็มที่ทั้งครอบครัวได้เลยจ้า

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็คเกจห้องพักได้ที่

Facebook : ANA ANAN Resort & Villas Pattaya

เว็บไซต์ www.anaanan.com

หรือสอบถามได้ทางอีเมล contact@anaanan.com

และโทรศัพท์หมายเลข 66 (0) 3309 8888

ANA ANAN Resort & Villas Pattaya

288 Na Jomtian Soi 20 Na Jomtian, ซอยนาจอมเทียน 20 ตำบล สัตหีบ ชลบุรี 20250

Google Map >> https://goo.gl/maps/CYUKLRV6WDHetcT49



 ...................

ปิดทริปด้วยการแวะเที่ยว 

LEGEND SIAM PATTAYA / เลเจนด์ สยาม พัทยา

เมืองแห่งตำนาน อารยะสยาม ธีมพาร์คเชิงวัฒนธรรมไทย ที่นำเสนอตำนานและอารยธรรมอันภาคภูมิใจของสยามประเทศในยุคสมัยต่างๆ  เป็นโชว์รูมของประเทศที่นำเสนออัตลักษณ์ภูมิปัญญาท้องถิ่นทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศให้เผยแพร่สู่เวทีโลก บนเนื้อที่กว้างใหญ่ 164 ไร่ แบ่งออกเป็น 3 โซน สถานที่เค้าดีงาม กว้างใหญ่มากค่ะ ไปถ่ายรูปสวยๆ กัน ซื้อของท้องถิ่น เดินตลาดร้อยปี และห้ามพลาดบ้านแม่นาคถ้าคุณจิตแข็งพอ หุหุ

*ช่วงนี้เพื่อเป็นการลดความเสี่ยงเนื่องจากสถานการณ์ Covid-19 ทาง LEGEND SIAM PATTAYA ปิดให้บริการชั่วคราว ตั้งแต่ 3 มี.ค.63 เป็นต้นไป พร้อมกับปรับปรุงพื้นที่ ท่านที่สนใจไปเที่ยวก็ขอให้รอนิดนึงค่ะ

จะกลับมาเปิดพร้อมความยิ่งใหญ่ที่มากขึ้นเร็วๆนี้ค่ะ

เราขอเอาภาพบรรยากาศภายในมาให้ชมประมาณนี้จ้า

Video Clip/คลิกชมวีดีโอ

 


 

LEGEND SIAM PATTAYA
เลเจนด์ สยาม
เวลาทำการ: 10.00 – 19.00 น.
Tel.033-073333

www.legendsiam.com

*******

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้