Kiroro Ski Resort

Last updated: 5 พ.ย. 2562  |  4057 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Kiroro Ski Resort

คิโรโระ / Kiroro

สกีรีสอร์ตชั้นนำระดับโลกของเกาะฮอกไกโด (Hokkaido : 北海道) ประเทศญี่ปุ่น

ที่นี่มีช่วงฤดูหนาวตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนจนถึงประมาณเดือนพฤษภาคม เรียกได้ว่าที่นี่มีฤดูสกีที่นานที่สุดในญี่ปุ่นเลยทีเดียว และเป็นจุดที่มีหิมะตกสะสมมากที่สุดอีกแห่งหนึ่งของประเทศญี่ปุ่นโดยหนากว่า 20 เมตรในแต่ละปี และไฮไลท์คือหิมะเป็นแบบ Powder snow ที่มีความนุ่มละเอียดดีที่สุดอีกที่หนึ่งในฮอกไกโด  สวรรค์ของคนรักการเล่นสกี  คิโรโระเป็นสถานที่ครบวงจรสำหรับการเล่นสกีโดยไม่จำเป็นต้องนำอุปกรณ์ใดๆมาเลย เพราะที่นี่มีอุปกรณ์ทุกอย่างที่จำเป็นสำหรับการเล่นสกีให้เช่าไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า, รองเท้า, หมวก, แว่น, และถุงมือ ทุกขนาดสำหรับทุกเพศและทุกวัย  พื้นที่มีขนาดใหญ่หลายร้อยเอเคอร์มีลู่วิ่งสกีมากถึง 22 ลู่ และบริเวณสวนที่กว้างรวมถึงมีพื้นที่สำหรับเล่นสกีนอกลู่ (Off-Piste) ขนาดใหญ่ทำให้ไม่ต้องรอคิวเล่นสกีนาน



รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้จาก https://www.kiroro.co.jp/

สำหรับมือใหม่ที่นี่มีครูสอนสกีมืออาชีพกว่า 50 คนจากนานาประเทศรวมถึงครูจากประเทศไทยด้วย

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆให้เลือกสนุกสนานอีกด้วยอย่าง mini snow mobile, snow strider, snow cat tour, snow banana boat, snow buggy, sharpa line, snow park, และ snow shoe tour


 
ที่นี่มีที่พักระดับ 5 ดาวให้เลือก 2 แห่ง

1.เชอราตัน ฮอกไกโด คิโรโระ รีสอร์ต / Sheraton Hokkaido Kiroro Resort  ที่ได้รับการเสนอชื่อสำหรับรางวัลสกีโลก ปี 2560 (2017 World Ski Awards) ในสาขาสกีรีสอร์ตที่ดีที่สุดในญี่ปุ่น มีห้องพัก 140 ห้อง และ 3 ห้องอาหารที่ตั้งอยู่บริเวณติดกับลานสกีและโรงเรียนสอนการเล่นสกีและสโนว์บอร์ด, ร้านเช่าอุปกรณ์ และจุดรับฝากอุปกรณ์เล่นสกีเป็นสวรรค์ของผู้ที่ชื่นชอบสกี www.marriott.com/hotels/travel/hkdsi-sheraton-hokkaido-kiroro-resort




2.เดอะ คิโรโระ, อะ ทรีบิวต์ พอร์ตโฟลิโอ โฮเต็ล (The Kiroro, a Tribute Portfolio Hotel) เป็นโรงแรมขนาดใหญ่กลางหุบเขาที่หรูหราและสุดคลาสสิกในใจกลางคิโรโระ จึงสามารถมองเห็นทิวทัศน์ที่งดงามของ 2 ยอดเขา คือ อาซาริ (Asari) และ นากามิเนะ (Nagamine) จากห้องพักทั้งสิ้น 282 ห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมห้องอาหาร 5 ห้องที่ให้บริการอาหารหลากหลาย รวมทั้งอาหารญี่ปุ่น และอาหารอิตาเลี่ยน
www.kirorohokkaido.com

โรงแรมทั้ง 2 ที่คืออยู่ใกล้กันไม่เกิน 5 นาที มีรถ Shuttle Bus รับส่งระหว่างรีสอร์ท และลานสกี ฟรี ) สมาชิก Marriott Bonvoy สามารถสะสมคะแนนจากการเข้าพักที่นี่ได้ด้วยนะ

ถ้าชอบความหรูหราแบบเป็นส่วนตัว แนะนำที่นี่ ยู คิโรโระ (Yu Kiroro) ตั้งติดอยู่กับลานสกีที่สามารถชนะเลิศรางวัลการพัฒนาคอนโดมิเนียมที่ดีที่สุดแห่งปี 2561 ของญี่ปุ่น (Best Condominium Development 2018 in Japan) มีห้องชุดสุดหรู 108 ห้องที่อยู่ติดกับลานสกี ตกแต่งพร้อมเข้าพักได้ทันทีพร้อมบริการที่ดีเลิศซึ่งเจ้าของห้องชุดสามารถใช้บริการรับฝากอุปกรณ์เล่นสกี, บ่อน้ำพุร้อนทั้งภายในอาคารและกลางแจ้ง, บริการคอนเซียร์จตลอด 24 ชั่วโมง, ฟิตเนสเซ็นเตอร์, เล้าจน์, ห้องอาหารแบบออลเดย์ไดน์นิ่ง และสิทธิพิเศษอื่นๆ

www.yukiroro.com



 
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมและจุด Highlight อื่นๆ ที่น่าสนใจได้แก่

นั่ง Cafe Crest จิบกาแฟชมวิวบนเขา Nagamine Peak

ลั่นระฆังแห่งความรัก Nisa Bell หรือ Lover’s Bell ระฆังชื่อดังของยอดเขา Asari



ไอซ์ สตาร์ รีสอร์ต (Ice Star Resort) ที่พัก ร้านอาหาร และคาเฟ่ที่ทำจากน้ำแข็งกับประสบการณ์ที่มีให้เฉพาะฤดูหนาวเท่านั้น

website: www.icestar-resort.com



 
ความสวยงามและกิจกรรมของ คิโรโระ ไม่ได้จำกัดเพียงแค่ฤดูหนาวเท่านั้นแต่ยังรวมไปถึงฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิอีกด้วย

ชมพลุสวยๆท่ามกลางหิมะที่ไม่ได้มีให้ชมเฉพาะเทศกาลในฤดูร้อน

นั่งกอนโดล่า (Gondola) กระเช้าขึ้นสู่ยอดเขาอาซาริ (Asari)

อากาศเย็นสบายของภูเขาโยอิจิ เหมาะสำหรับการตีกอล์ฟ ตกปลา ขี่จักรยานภูเขา ปีนเขา ชมน้ำตก หรือจะเลือกขับเซกเวย์ (Segway)


กิจกรรมสำหรับครอบครัวที่สนุกได้ทั้งปี



แช่ onsen ที่ คิโรโระ ออนเซ็น บ่อน้ำพุร้อนจากภูเขาไฟ ซึ่งไหลผ่านหมู่บ้านอาคาอิกาวะ แช่ในน้ำร้อนที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุธรรมชาติ ในขณะที่เพลิดเพลินกับความงามของป่าด้านหน้า

กังบังโยคุ (Ganbanyoku) เป็นการทำซาวน่าด้วยหินร้อน ดีท็อกซ์ขับสารพิษออกจากร่างกาย



 

ทั้งหมดคือความดีงามของ คิโรโระ / Kiroro สกีรีสอร์ต ที่ไม่ควรพลาดหากไปเที่ยวฮอกไกโด  ลองวางแผนไปเที่ยวที่นี่สักครั้ง

รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้จาก https://www.kiroro.co.jp/

************

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้