Oasis Spa Tok Sen

Last updated: 18 ธ.ค. 2561  |  2397 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Oasis Spa Tok Sen

Oasis Spa “โอเอซิสสปา” ความภาคภูมิใจของสปาไทย

ก่อตั้งโดย

คุณภาคิน พลอยภิชา และ Mr.Toby Allen

 

เป็นสปาระดับ Luxury 5 ดาว ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว คือ ผสมผสานความทันสมัยเข้ากับกลิ่นอายวัฒนธรรมล้านนา ส่งมอบประสบการณ์ที่แตกต่างในแบบฉบับของสปา ที่คิดค้นสูตรการดูแลสุขภาพและผิวพรรณผสมผสานศาสตร์แบบตะวันออกและตะวันตกเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว โดดเด่นด้วยบรรยากาศที่แวดล้อมไปด้วยสวนสวยร่มรื่น พร้อมการบริการที่ได้รับมาตรฐานเป็นหนึ่งเดียวทุกสาขาทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต และพัทยา ที่จะทำให้คุณต้องประทับใจในสปาแพ็กเกจอันหลากหลายอย่างแน่นอน

 

 

คลิกชมวีดีโอ/Video Clip

 

เรากลับมาใช้บริการของ Oasis Spa ที่สาขา ซอยสุขุมวิท 31 ค่ะ  บ้านสีขาว สนามหญ้าสีเขียว บรรยากาศเดินเข้ามาก็ได้ยินเสียงน้ำพุ มีต้นไม้เขียวขจี ให้ความรู้สึกร่มรื่น สงบ สบายตา เปลี่ยนโลกไปเลยค่ะ

 



รับน้ำเย็นและผ้าเย็นกันก่อน



พนักงานมาแนะนำแพ็คเกจและให้ทำแบบสอบถามเกี่ยวกับสุขภาพค่ะ



แพ็คเกจ Tok Sen ราคา 2,900 บาท++  ระยะเวลา 90 นาที เป็นการนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อในชั้นลึกได้ ด้วยวิธีแบบล้านนาโบราณ โดยการตอกเส้นทั่วร่างกาย ด้วยอุปกรณ์ฆ้อนไม้และลิ่มไม้  ใช้หลักการสั่นสะเทือนไปถึงกล้ามเนื้อชั้นลึกได้มากกว่า และทำให้กล้ามเนื้อได้รับการกระตุ้นได้เร็วกว่า  ผลลัพธ์ที่ได้คือกล้ามเนื้อชั้นลึกคลายตัวทำให้หายจากอาการปวดเมื่อย หรือ office symdrome ได้อย่างรวดเร็ว  ซึ่งสามารถบอกระดับน้ำหนักมือได้ค่ะ ว่าต้องการเบาหรือหนัก ขนาดไหน เหมาะกับคนที่ต้องการผ่อนคลายกล้ามเนื้อซึ่งเหนื่อยล้าจากการทำงาน โดยเฉพาะคนที่ทำงานหน้าคอมพิวเตอร์วันละหลายชั่วโมง เช่นตัวเรานั้นปวดเมื่อยเป็นประจำค่ะ


You haven’t experienced everything Thai massage offers until you've tried Tok Sen. Tok means “tapping” and Sen refers to the meridian lines. Deep vibrations produced by tapping wooden instruments along the meridian lines are transformative. When combined with stretching, Thai herbal balm, and aromatherapy techniques, the experience is relaxing and uniquely therapeutic.


พร้อมแล้วเราไปที่ห้องนวดกันค่ะ ห้องคู่ ทำพร้อมกัน 2 คนได้เลย สิ่งอำนวยความสะดวกครบ พร้อมสุขาและห้องอาบน้ำในตัวค่ะ

 



พร้อมแล้วเริ่มเลยค่ะ

พนักงานจะเริ่มตอกเส้นจากเท้า มายัง น่อง มายังหลัง ไหล่ สลับกับการนวดด้วยน้ำมันค่ะ หากต้องการให้เน้นบ่า ไหล่ หรือส่วนไหนแจ้งพนักงานได้นะคะ


 

ผ่านไป 90 นาที แบบสบายตัวสุดๆ



รับน้ำสมุนไพรร้อนและของว่างก่อนกลับ

 

เหนื่อยล้าจากการทำงาน ก็ให้รางวัลกับตัวเองบ้างด้วยการทำสปาดีๆสักครั้งนะคะ จะได้หายเหนื่อย และหายเมื่อย เติมพลังให้มีแรงกลับไปทำงานที่เรารักได้อย่างสนุกสนานอีกครั้งค่ะ

 
Oasis Spa
Sukhumvit 31 Yaek 4, แขวง คลองตันเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
Open Daily: 10:00 - 22:00
tel: 02 262 2122

available at every Oasis Spa location

RSVN +6622622122 or Email: res@oasisspa.net

สัมผัสโอเอซิสสปา ได้ทั้ง 13 สาขาทั่วประเทศ

คลิกชมรายละเอียดและข้อมูลของ Oasis Spa ได้ที่ / Information  www.oasisspa.net

***********

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้