OneSiam World Gastronomy Destination

Last updated: 24 พ.ย. 2561  |  1979 จำนวนผู้เข้าชม  | 

OneSiam World Gastronomy Destination

“Siam Paragon World of Taste Gala” เมนูชั้นเลิศจากเชฟมิชลินสตาร์ชื่อดัง

พร้อมเปิดประสบการณ์ความอิ่มอร่อยกับแคมเปญ “OneSiam World Gastronomy Destination”

ตลอดเดือนพฤศจิกายน 2561 นี้ ณ สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่

เพลิดเพลินกับหลากหลายรสชาติอาหาร และขนมหวานนานาชนิด ได้ตลอดเดือนพฤศจิกายน 2561 นี้ “วันสยาม” (OneSiam) จุดหมายปลายทางระดับโลกจากการรวมพลังของ 3 ศูนย์การค้า สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ สร้างปรากฏการณ์ที่สุดแห่งจุดหมายปลายทางของความอิ่มอร่อย ระดับโลกภายใต้แคมเปญใหญ่ “OneSiam World Gastronomy Destination” อาหารมื้อพิเศษโดยเชฟมิชลินสตาร์ พบกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมรับส่วนลด และสิทธิพิเศษมากมายทั้ง 3 ศูนย์การค้าอย่างครบครัน ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายน 2561 นี้ ที่ สยาม พารากอน, สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่

โดยที่ สยามพารากอน ได้นำเสนอประสบการณ์ความสมบูรณ์แบบแห่งการใช้ชีวิตเหนือระดับในงาน Siam Paragon World of Taste Gala ซึ่งเป็นกิจกรรม Extraordinary Experience ภายใต้แคมเปญใหญ่ OneSiam World Gastronomy Destination ครั้งแรกในรูปแบบของการ Cross-Concept Pop-Up Series กับการรังสรรค์มื้ออาหารสุดหรูจาก เชฟมิชลินสตาร์ระดับโลก

ซึ่งหนึ่งในแคมเปญนี้ คือ งานนี้ค่ะ จัดที่ร้าน Laduree ชั้น M สยามพารากอน  


เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ขนมหวานจาก เชฟ ฟาบริซิโอ ฟิโอรานี / Chef Fabrizio Fiorani  มิชลินสตาร์ 1 ดาว เชฟขนมหวาน จากร้าน BVLGARI IL Ristorante Luca Fantin Tokyo – Osaka  เชฟเกิดที่กรุงโรม ได้รับการฝึกฝน และสั่งสมประสบการณ์จากร้านมิชลินสตาร์ 3 ดาวในประเทศอิตาลี และใฝ่ฝันที่จะสร้างประสบการณ์ในการทำงานต่างประเทศ จนกระทั่งได้รับการแต่งตั้งเป็นเชฟขนมหวานประจำร้าน BVLGARI IL Ristorante Luca Fantin Tokyo – Osaka   โดยค้นคว้า และสร้างสรรค์ขนมหวานที่มีรูปแบบร่วมสมัย ด้วยเทคนิคอันยอดเยี่ยม จากวัตถุดิบชั้นเลิศ และเทคนิคอันประณีต

 

ซึ่งเชฟมากประสบการณ์จะมาถ่ายทอดศิลปะแห่งการทำขนมหวาน ในวันที่ 23 – 24 พฤศจิกายน นี้ ที่ ร้าน Laduree ชั้น M สยามพารากอน

จำหน่ายชุดอาหารและเครื่องดื่มราคาพิเศษ 2 ชุด คือ

1.Master Class with Afternoon tea 900++ ต่อท่าน (ไม่รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์)

2.Dessert Dinner รวมไวน์ 3,100++ ต่อท่าน
 
ซึ่ง Admin ก็ได้มาร่วมชิมชุด Afternoon Tea สุดพิเศษนี้ค่ะ
ที่ ร้าน Laduree ชั้น M สยามพารากอน

คลิกชมวีดีโอ/Video Clip

 



เชฟ ฟาบริซิโอ ฟิโอรานี / Chef Fabrizio Fiorani ดูเด็กมาก ช่างคุย ช่างบรรยาย ขี้เล่นและเป็นกันเองมากค่ะ เดินทักทายกับแขกทุกคนในงาน พร้อม สาธิตวิธีการทำขนมแสนอร่อยของเชฟค่ะ


แล้วเราก็ได้ชิมค่ะ ชุด Aternoon Tea สุดพิเศษนี้ เสิร์ฟพร้อมชาร้อนของร้าน Laduree หรือ กาแฟ Nespresso และสปาร์คกิ้งไวน์ Bellavista Alma Cuvee Brut NV และ น้ำแร่ S.Pellegrino & Acqua Panna Mineral Waters

 


ในชุด Afternoon Tea ใครจะชิมจากชิ้นไหนก่อนก็ได้เลยนะคะ แล้วแต่ชอบ แต่เชฟแนะนำให้เรียงลำดับตามนี้ค่ะ



Crispy Tiramisu

เป็นทีรามิสุดที่เชฟบอกว่าไม่ผิดเพียนจากสูตรต้นตำรับที่เน้นกาแฟและมาสคาโปน แต่ทำออกมาให้รสผสมผสานกันด้วย texture ในแบบของเชฟ



Peanuts

เป็นแป้งวาฟเฟิลรูปถั่ว ด้านในเป็นเหมือนมูสเย็นที่ไม่เหลวรสชาตินูเทลล่าถั่วเข้มข้น ล้ำมากจริงๆ ไม่ควรทิ้งไว้นานนะคะ เดี๋ยววาฟเฟิลไม่กรอบ



Hazelnut Biscotto

อันนี้เน้นความหรูหราด้วยเหรียญสีทองด้านบน และความแน่ของบิสกิตแต่กรอบและอัดแน่นรสชาติที่หวานล้ำฮาเซลนัทเต็มคำ


Lemon Tarte

ความฟูเบาพอดีของครีมและรสเลมอนที่ไม่จำเป็นต้องเปรี้ยวจี๊ด เป็นทาร์ตมะนาวที่รสกลมกล่อมมากมายค่ะ



Raspberry Composition

เมนูนี้เด็ดอ่ะ ด้านบนเป็นเหมือนหน้านิ่มรสราสเบอร์รี่ที่รสชาติตัดกับฐานความกรอบรสช็อคโกแลตเบาๆ กินรวมกันรสราสเบอร์รี่จะนำปิดความเลี่ยนของเมนูก่อนหน้าได้อย่างดีเลยค่ะ



Macarons by Laduree

ปิดท้ายด้วยมาการองจากร้าน Laduree รสช็อคโกแลตเข้ม เนื้อไม่แฉะ

 

และ Bon Bon ของเชฟที่โชว์ เป็น Chocolate Parline 1 คำ รสราสเบอร์รี่เปรี้ยวด้านนอก ด้านในเป็นช็อคโกแลตหวานกำลังดี กับความกรุบกรอบของคริสปี้กรอบชิ้นเล็กๆด้านใน  คือ ช็อคโกแลต 1 คำเล็กๆ แต่ใส่ texture และรสชาติได้มากมายขนาดนี้ สุดยอดจริงๆค่ะ  

 

ทั้งหมดก็เป็นกิจกรรมดีๆ ของงานที่เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “OneSiam World Gastronomy Destination” ที่เอามาฝากกันค่ะ


*ท่านไหนสนใจไปชิมฝีมือเชฟที่ร้านต้นตำรับประเทศญี่ปุ่น สามารถไปได้ที่

ร้าน BVLGARI IL Ristorante Luca Fantin Tokyo และสาขาร้านที่ BVLGARI IL Cioccolato Tokyo และ IL Cioccolato Osaka และ IL Café Osaka นะคะ

คลิกดูร้านที่ญี่ปุ่นเพิ่มเติมที่ลิ้งนี้ค่ะ http://www.bulgarihotels.com/en_US/tokyo-osaka-restaurants/tokyo/il-ristorante



รายละเอียดเพิ่มเติม ภายใต้แคมเปญ “OneSiam World Gastronomy Destination”

 For more information Tel. 02-129-4771

คลิกอ่านรายละเอียดที่ลิ้งนี้ค่ะ  http://www.siamparagon.co.th/happening/OneSiam-World-Gastronomy-Destination/597


สิทธิพิเศษจากพันธมิตรชั้นนำธนาคารไทยพาณิชย์ จัดรายการ “SCB Credit Card Dining Program @ Siam Paragon” มอบสิทธิพิเศษเมื่อลูกค้ามียอดใช้จ่ายที่ร้านอาหาร ภายในศูนย์การค้า สยามพารากอน ผ่านบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ รับเครดิตเงินคืนสุดคุ้ม 2 ต่อ

ต่อที่ 1 รับส่วนลดสูงสุด 15% หรือรับเมนูพิเศษ จากร้านอาหารชั้นนำที่ร่วมรายการ

ต่อที่ 2 รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 300 บาท ต่อท่านตลอดรายการ เมื่อทานตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป ลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ ชั้น M ฝั่ง Stardome, สยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 61 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.scb.co.th/creditcard


ยิ่งทานยิ่งคุ้มกับสิทธิพิเศษ รับทันที Siam Gift Card มูลค่า 500 บาท เมื่อทานอาหารสะสมครบ 2,000 บาท ภายในวันเดียวกัน รวม 3 ศูนย์ฯ จากร้านอาหารในศูนย์การค้า สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ พิเศษสุดกับ 30 Days Free Treats with OneSiam LINE OA รับฟรี!! 30 เมนูสุดฮอต ตลอด 30 วัน จำกัดวันละ 100 สิทธิ์ รวม 3,000 สิทธิ์ ที่ วันสยาม ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ เพียง add line OneSiam เพื่อไม่ให้พลาดในการติดตามความพิเศษแบบนี้

​ ร่วมลิ้มรสชาติปรากฏการณ์ขีดสุดแห่งความอร่อยระดับโลกกับ “OneSiam World Gastronomy Destination” การรวมพลังจากร้านอาหารหลากหลายรสชาติ และขนมหวานนานาชนิดจากศูนย์การค้า สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ตลอดเดือนพฤศจิกายน ศกนี้ อีกทั้งยังสามารถอัพเดทกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/onesiamofficial

************

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้