MoMo Cafe Marriott Sathorn Vista

Last updated: 4 ก.พ. 2562  |  10344 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MoMo Cafe Marriott Sathorn Vista

พามาดู พามาชิม บุฟเฟ่ต์ดีๆ คุ้มๆ กันอีกแล้วค่ะ

บุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำ ณ ห้องอาหาร MoMo Café โรงแรมแมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สาทร วิสต้า 

เพลิดเพลินไปกับการรับประทานอาหารในบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเองแต่เพียบพร้อมไปด้วยการบริการมาตรฐานสากลในแบบฉบับของเครือโรงแรมระดับโลกอย่างแมริออท ณ ห้องอาหาร MoMo Café ที่ตั้งอยู่ในย่านสาทร  ที่ชั้นล็อบบี้ของโรงแรมแมริออท เอ็กเซ็คคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สาทร วิสต้า 

คลิกชมวีดีโอ / Video Clip

 


 

โปรโมชั่น ‘Surf & Turf’ บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำยอดนิยม จุดเด่นคือ ซีฟู้ดสดๆและเมนูเนื้อเกรดพรีเมี่ยม พร้อมมุมซูชิ ปลาดิบ สลัดบาร์ ในที่เดียว

 

ไปดูไลน์ซีฟู้ดกันก่อนเลยค่ะ


ส่วนสเตชั่นเนื้อเกรดพรีเมี่ยมได้แก่ เนื้อแกะ , เนื้อวัว และ หอยเชลล์ย่างปรุงรสสไตล์ญี่ปุ่น ชอบมากลองทุกอย่างเลย ปรุงร้อน จานต่อจาน มาเสิร์ฟที่โต๊ะเลยค่ะ สั่งเพิ่มทุกอย่างได้ตลอด


 

ขอบอกว่าหอยเชลล์ย่างเค้าอร่อยมากมายอ่ะ ตัวโต ปรุงร้อนๆ แบบนี้ กิน 5 ตัวก็คุ้มแล้วอ่ะ

 

นอกจากนี้ยังมีอาหารจานพิเศษในธีม Asian Street Food ที่จะมาเพิ่มสีสันให้กับไลน์บุฟเฟ่ต์ ด้วยอาหารขึ้นชื่อตามแบบฉบับสตรีทฟู้ดแบบนานาชาติ เป็ดย่างและติ่มซำสไตล์จีน, หมูย่างสไตล์เกาหลี, และปลาหมึกย่างพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บสไตล์ไทย

 



อาหารอื่นๆ ได้แก่ สลัดผลไม้ , สลัดแซลมอนรมควัน , น้ำตกหมู ฯลฯ


 

ปิดท้ายด้วยไลน์ขนมหวาน และผลไม้สดค่ะ

 

ทั้งหมดนี้อิ่มอร่อยกันได้แบบไม่อั้นตลอด 4 ชั่วโมง

บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ Surf & Turf  

ในราคาสุดคุ้มเพียงท่านละ 899++ บาทเท่านั้น ทุกมื้อเย็นของวันศุกร์ ,เสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 18.00-22.00 น.

พิเศษสุดๆ เพียงแจ้งโค้ดส่วนลด "NaNa Review" รับสิทธิ์ มา 2 จ่าย 1 บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ Surf & Turf ใช้ส่วนลดได้ตั้งแต่วันนี้ – 24 ก.พ. 2562

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02-343-6789 หรือสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร กิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ของทางโรงแรม ได้ที่ www.facebook.com/marriottsathornvista


Google Map>>

https://goo.gl/maps/KhUaPPzs3Zy


*************

Come and explore Asian’s street food flavors along with fresh seafood and premium meat dishes at MoMo Cafe's bestselling Surf & Turf Dinner Buffet!

 
Special Deal from Now – 27th Nov 2018

-Club Marriott Members 'Come 2 Pay 1'

-Club Marriott Line@ Followers 'Come 3 Pay 2'

Surf & Turf Dinner Buffet available every Friday – Sunday, from 6 PM – 10 PM. For more information and reservation, please call 02-343-6789

***************

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้