Phuket Walking Street

Last updated: 22 เม.ย 2561  |  4235 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Phuket Walking Street

มาเที่ยวภูเก็ต เราก็มาเดินเที่ยว

หลาดใหญ่ / ถนนคนเดิน
Phuket Walking Street

พิกัดอยู่ที่ถนนถลาง ยาวไปเลยค่ะ

บ้านเมืองเก่าภูเก็ตนี่มีเสน่ห์จริงๆ



การจอดรถก็วนๆ หาจอดริมถนนใกล้ๆ ได้แก่ ถนนเยาวราช ถนนดีบุก แถวๆนั้นค่ะ เดินไม่ไกล หรือ บางท่านไปทันก็ไปจอดกันในวัดมงคลนิมิตร พระอารามหลวง แต่ที่น้อยนะคะ ไปช้าก็เต็มแล้วค่ะ

ไปเดินเล่นกัน
แนะนำพิกัดนี้ก่อนเลย บริเวณสี่แยกถนนดีบุก ตัดกับถนนเยาวราช มีภาพวาดในหลวงรัชกาลที่ 9 ให้เก็บภาพสวยๆ กันที่ผนังตึก ซึ้งมากค่ะ เห็นชาวไทยและชาวต่างชาติมาเก็บภาพจุดนี้ ทุกคนยังคิดถึงพระองค์ท่านตลอดเวลา

 

 

Video Clip

 


เดินตรงต่อไปเรื่อยๆ ค่ะเราไปเข้าตลาดตรงกลางๆ เดินจากซอยรมณีย์ ซึ่งซอยนี้ก็เก๋ๆ ค่ะ มีโคมไฟ และตึกเก่าสีชมพู มีร้านขนมหวาน ร้านกาแฟ และ Hostel เก๋ๆ อยู่ด้วย ใครชอบก็ลองมาค่ะ

 

เดินต่อไปก็จะเจอกลางๆ ของ หลาดใหญ่ / ถนนคนเดินขวางหน้าอยู่ค่ะ ช็อปปิ้งกันตามสะดวกเลย สินค้ามากมาย เก๋ๆ เดินไปสุดทางถนนเยาวราชก็มีแผงขายอาหาร ของน่ากินไปหมดแฮ่ๆ


 

มีดนตรีสดเล่นโชว์กัน ร้านตัดผมก็มี งานอาร์ตก็มา

 

ก็ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ถูกใจทั้งชาวไทยและชาวต่างชาตินะคะ สินค้าดี น่าสนใจ อาหารดีราคาไม่แพง มาเดินเล่นกันในบรรยากาศเมืองเก่าภูเก็ต ใครไปเที่ยวภูเก็ตก็อย่าลืมแวะไปกัน



หลาดใหญ่ ภูเก็ต ถนนคนเดิน
มีทุกวันอาทิตย์ เวลาประมาณ 16.00-22.00 น.

Phuket Walking Street
Old Town Phuket, Talang Road, Phuket , Thailand
Every Sunday : 4 pm.-10 pm.

 

Google Map >> https://goo.gl/maps/XdwS4A2aFfx

 

******

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้