Pirate Arena Thonglor

Last updated: 3 มี.ค. 2561  |  5933 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Pirate Arena Thonglor

สัมผัสประสบการณ์การกินดื่มรูปแบบใหม่ โครงการ ซีนสเปซ (Seenspace) ทองหล่อซอย 13 ถูกเนรมิตพื้นที่ให้กลายเป็นอาณาจักรของจอมโจรแห่งมหาสมุทรที่มีชื่อว่า ไพเรท อารีน่า (Pirate Arena) นำโดย กอล์ฟ – ณ ชนก   รัตนทารส ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ของการผจญภัยและใช้ชีวิตอย่างสุดขั้วเหมือนกับโจรสลัด ผ่านเมนูอาหารที่อัดแน่นกว่าร้อยเมนู และเครื่องดื่มที่สร้างสรรค์โดยมิกซ์โซโลจิสต์ชื่อดัง ในบรรยากาศของเสียงดนตรีจากศิลปินและดีเจที่หมุนเวียนกันมาสร้างประสบการณ์สุดประทับใจ


คลิกรับชมรูปแบบ Clip Video

 

จุดเด่นของ ไพเรท อารีน่า (Pirate Arena) ตั้งใจออกแบบพื้นที่ตรงนี้ให้เป็นเหมือนแหล่งแฮงค์เอาท์ใจกลางเมืองสำหรับหนุ่มสาวที่ต้องการพักผ่อนจากการทำงานให้ได้มาผ่อนคลายและพบเจอกับการผจญภัยใหม่ๆ กับอาหารและเครื่องดื่มรสเลิศ ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยแสงสีและความสนุกสนาน เปรียบเสมือนกับการใช้ชีวิตอย่างสุดขั้วในแบบโจรสลัด



          โดยจำลองบรรยากาศให้เป็นท้องเรือของโจรสลัดที่กำลังโลดแล่นอยู่ในมหาสมุทรที่เรียกว่า  ไพเรท ซาลูน (Pirate Saloon) พื้นที่สำหรับนักชิมที่ตอกย้ำความมั่งคั่งของเหล่าโจรสลัดด้วยวัฒนธรรมการกินดื่มในสไตล์ ครอส คัลเจอร์ (Cross cultured) อาหารที่ผสมผสานรสชาติของวัตถุดิบชั้นยอดที่ส่งตรงจากท้องทะเลได้ถูกรังสรรค์เป็นเมนูสุดพิเศษกว่า 100 เมนู พร้อมดื่มด่ำไปกับเบียร์นานาชาติ รวมไปถึงไวน์และวิสกี้รสเลิศที่ถูกปากเหล่านักชิมในทุกรสนิยม

 



       
พร้อมแล้วชิมกันเลยดีกว่า

กิน Pop Corn เล่นกันก่อน มีประมาณ 5 รส แนะนำ รสต้มยำ ดีงาม กินเพลินมาก จัดจ้าน กินไปกินมาจะหมดถุงแน่ะ

 

เมนู Tuna Carpaccio (380 บาท) เนื้อทูน่าสดใหม่พร้อมไข่แซลมอนและคาร์เวียร์ในสไตล์ญี่ปุ่นมาประยุกต์เข้ากับคาร์ป๊าชโช่ อาหารสไตล์อิตาเลียนดั้งเดิม

 

ชีสและแฮมจานนี้ก็กินเล่นเพลินๆ เรียกน้ำย่อยก่อน และจัดเครื่องดื่มตามเลยก็ได้จ้า

เครื่องดื่มทั้งค็อกเทล ทั้งเบียร์ที่สั่งมาจ้า ดีงาม หลายขนาน ไวน์ดีๆ ก็มีให้เลือกเยอะ สวรรค์นักดื่มจริงๆนะ


 

 Worcestershire-Marinated Medium Flank Steak Slice (460 บาท) เนื้อวัวส่วนท้อง มีความนุ่มไม่มีกระดูก หมักกับวูสเตอร์ซอส ซอสเปรี้ยวที่ทำจากซีอิ๊วถั่วเหลือง ผสมน้ำส้มสายชูและเครื่องเทศต่างๆ เป็นซอสที่มีรสเปรี้ยวนุ่มนวล ทานคู่กับซอสชิมิชูรี (chimichurri) สไตล์อเมริกาใต้ช่วยเพิ่มความจัดจ้านมากยิ่งขึ้น

 



Prawn and Avocado Salad (260 บาท)สลัดกุ้งชิ้นโตและอโวคาโด เพิ่มความพิเศษด้วยไอศกรีมเชอร์เบทรสเลมอน ที่เมื่อคลุกเคล้าเข้ากับน้ำสลัดและผักต่างๆ จะให้ความสดชื่นเย็นฉ่ำต้อนรับซัมเมอร์ได้เป็นอย่างดี

 

Spicy Black Mussel and Spanish Chorizo (380 บาท) หอยคุณภาพดีผัดในซอสมะเขือเทศสดและไส้กรอกโชริโซ่ที่เข้ากันอย่างลงตัวกับเครื่องเทศและสมุนไพรต่างๆ

 

Foie Gras Ravioli Truffle Sauce (450 บาท) ราวิโอลี่สอดไส้เนื้อเป็ดและฟัวกราส์ เข้ากันดีกับความนุ่มละมุนและหอมกรุ่นของทรัฟเฟิลซอส

 

Angel Hair Pasta House Shrimp Paste & Arnagnac Truffle Crab Meat (750 บาท) พาสต้าเส้นแองเจิลแฮร์เหนียวนุ่มผัดกับเนื้อปูชิ้นโต ไข่กุ้ง ไข่แซลมอนและคาร์เวียร์ ในซอสน้ำพริกมันกุ้งสูตรเฉพาะของทางร้าน ให้รสจัดจ้านแบบไทยๆ ด้วยพริกขี้หนูและกระเทียม

 

นอกจากเมนูแนะนำแล้วเราก็ยังลองเพิ่มไปอีกหลายอย่างค่ะ

ออร์เดิร์ฟเมือง 1 จาน ปริมาณกำลังดี มี ไส้อั่ว แหนม แคบหมู น้ำพริกหนุ่ม เครื่องเคียง กินเพลินมาก ชอบอาหารเหนืออยู่แล้ว ฟินอ่ะ

 

Spicy Papaya Salad Soft Shell Crab / ส้มตำปูนิ่ม รสชาติจัดจ้านปานกลาง มีความเป็นตำไทยอยู่นะ  

 

เห็นเมนูพิซซ่าเค้าดูดี มีทั้งแบบ original และ แบบเมนูพิเศษประจำร้าน  เลือกสั่งอย่างละครึ่งหน้าในถาดเดียวก็ได้นะคะ จัดไป หน้า Texmex และ หน้าคาโบนารา อย่างละครึ่ง อบมาร้อนๆ แป้งบาง หน้าเครื่องแน่นๆ 2 รสชาติ ดีงามทั้งคู่จ้า


 

เมนูไก่ทอดสไตล์ buffalo wings ค่ะ ซอสฉ่ำดีงาม แต่ออกหวานไปนิด ถ้ามีเด็กมาน่าจะชอบ

 

Pork Rib / ซี่โครงหมู ชิ้นใหญ่ และหนา อิ่มจุใจมากๆ

 

กุ้งแช่น้ำปลา สั่งสองรอบเลยนะเพราะแซ่บโดนใจจริงๆ เป็นเมนูปิดท้ายได้ดี พร้อมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จ้า

 

          ร่วมสัมผัสประสบการณ์การกินดื่มตามวิถีชีวิตของชาวสลัดอย่างมีสีสันและสนุกสนานได้แล้ววันนี้

ที่ ไพเรท ซาลูน (Pirate Saloon) ชั้น 1 บนอาณาจัก ไพเรท อารีน่า (Pirate Arena)

ที่ ซีนสเปซ (Seenspace) ซอย 13

สำรองที่นั่ง โทร. 083-639-9919 หรือ www.facebook.com/piratearena.official

และเตรียมพบกับอีก 2 เอาท์เลท ไพเรท บาร์ซาร์ (Pirate Bazaar) และฟาลาเบลล่า (Fallabella) ได้ในเดือนมีนาคมนี้ค่ะ

************

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้