Olan Seafood

Last updated: 13 ม.ค. 2561  |  2560 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Olan Seafood

ติดตาม Page ดังอย่างคุณลุงอ้วนกินกะเที่ยว เห็นแกไปกินร้านนี้บ่อย เราก็จดลิสต์ไว้ มีโอกาสกลับจากเที่ยวหัวหิน เราก็แวะซะเลย ร้าน โอฬารอาหารทะเล / Olan Seafood บรรยากาศร้านสบายๆ ไม่ต้องหรูหรา แต่มีห้องปรับอากาศหากร้อนก็เลือกนั่งได้ค่ะ


Clip Video

 


ตัวอย่างเมนูอาหารและราคา


 

ออกตัวก่อนว่าเป็นคนชอบกินปู วันนี้เลยจัดซะ 2 ตัว ซึ่งสอบถามพนักงานแล้วแจ้งว่าปูเนื้อจะตัวใหญ่กว่าปูไข่ ปูเนื้อ 1 ตัวก็ประมาณ 1 กิโลกรัม เกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง จัดเลย อย่างละตัวจ้า สั่งแล้วรอนึ่งแป๊บ

ต้มยำรวมมิตรมาก่อน สั่งแบบเป็นถ้วย โอ้โห รสชาติดีงาม ถูกใจ ที่สำคัญ กุ้ง ปลาหมึก และเนื้อปลาที่ใส่มาในชามใหญ่มาก เป็นของทะเลไซด์ใหญ่จริงๆ เต็มปากเต็มคำ


 

ปลากะพงทอดน้ำปลา 1 ตัว ใหญ่ไม่น้อยหน้า รสชาติดีงาม ลูกสาวชอบมาก เสิร์ฟมากับน้ำยำมะม่วง

 



มีน้ำจิ้มซีฟู้ดมาให้ 2 แบบ แบบพริกกระเทียมตำสด กับแบบสีแดงออกแนวพริกปั่นแต่มีรสหวานน่าจะใส่กระเทียมดอง เลือกจิ้มตามความถนัดเลยจ้า

 

แล้วปูนึ่งที่เรารอคอยก็มาเสิร์ฟมาในจานเดียวเลย ปูเนื้อนึ่ง 1 ตัว กับปูไข่นึ่ง 1 ตัว โหยยยย ฟินมาก

 

ปูเนื้อเค้าไซด์ใหญ่จริง สด หวาน ลูกสาวกินไปอุทานไป หวานมาก

ดูจากก้ามได้เลยใหญ่แค่ไหน


 

ส่วนปูไข่ของเค้าก็ตัวใหญ่มากเช่นกันเทียบกับร้านแถวคลองโคนจะเล็กกว่าร้านนี้ครึ่งนึงเลยจ้า เค้าคัดไซด์ ไข่เต็มกระดอง ฟินสุดๆ


 

ปิดท้ายอิ่มจุก มีฝรั่งให้กิน 1 จานฟรีด้วย ดีจุง

 

บิลค่าเสียหายมาก็ไม่ต้องตกใจ เพราะจากการอ่านรีวิวหลายๆคนมาล่วงหน้า ถ้ามาร้านนี้สั่งปูต้องเตรียมเงินมาพร้อมเลย เฉพาะค่าปู 2 ตัววันนี้ก็ 2,100 บาทแล้วจ้า รวมหมดไปเกือบ 3,000 บาทมื้อนี้

 

ก็ถือเป็นร้านอาหารทะเลที่รสชาติประทับใจ ของทะเลสด ใหญ่ แม้ว่าเมนูปูจะราคาสูงแต่ถือว่าสมราคานะคะ ใครชอบก็ลองไปแวะกันดูค่ะ
 

Olan Seafood
โอฬารอาหารทะเล สมุทรสงคราม
Open Daily : 8.00-20.00
Tel. 034-715250


แผนที่ Map >> https://goo.gl/maps/qv2KiXdMAFk


*********************

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้