TRUE Sphere

Last updated: 23 ธ.ค. 2560  |  16597 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TRUE Sphere

เป็นสมาชิกบัตร TRUE Black Card เกือบจะเป็นปี พึ่งมีโอกาสมาลองใช้บริการ TRUE Sphere / ทรู สเฟียร์ คืออะไร คือ พื้นที่เพื่อบริการลูกค้า TRUE เฉพาะลูกค้าที่ถือบัตร TRUE Black Card มีตามห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ เช่น สยามพารากอน, เซ็นทรัลอีสต์วิลล์ , เมกาบางนา , เซ็นทรัล เวสต์เกต, เดอะมอลล์ บางกะปิ , ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต , เอ็มควอเทียร์ ,บลูพอร์ท หัวหิน , เซ็นทรัล นครราชสีมา เป็นต้น เช็คสอบสาขาที่มีให้บริการกับทาง True เพิ่มเติมได้ค่ะ

 

 

คลิกรับชมรูปแบบคลิปวีดีโอ

 


ใกล้บ้านที่สุดของดิฉันคือ Central Plaza Westgate ชั้น 2 นะคะ
เนื่องจากเราก็ไม่รู้จริงๆ ว่าเค้าให้บริการอะไรอย่างไร จึงเดินเข้าไปถามพนักงานเลยค่ะ พนักงานดีมากๆค่ะ อธิบายชัดเจน และให้บริการด้วยกริยาที่สุภาพมากๆ นอบน้อมสุดๆ ประหนึ่งเราเป็นคนพิเศษ ขอชมเชยจริงๆ

ซึ่งในร้านก็มีป้ายติดไว้ตามนี้ค่ะ



1.ที่นี่สำหรับให้บริการผู้ถือบัตร TRUE black card เท่านั้น

2.ผู้ถือบัตร แสดงบัตร หรือ แจ้งชื่อและเบอร์โทรศัพท์ สามารถเข้ามาใช้บริการฟรีได้ทุกวัน โดย 1 วัน  เข้ามานั่งได้วันละ 2 ครั้ง ครั้งละ 2 ชม. สามารถรับ welcome set คือเครื่องดื่มพร้อมของว่าง มูลค่า 200 บาท ฟรี 1 ครั้ง/วัน

3.ผู้ติดตามท่านที่ 2 ต้องสั่งอาหารหรือเครื่องดื่ม ขั้นต่ำ 50 บาท นั่งได้ 2 ชม.

4.ผู้ติดตามท่านที่ 3 เสียค่าบริการ 200 บาท / ครั้ง นั่งได้ 2 ชม. พร้อมรับ ชุด welcome set
 

ภายในก็มีมุมนั่งต่างๆ สบายๆ โต๊ะทำงานก็มี โต๊ะประชุมย่อยก็มีค่ะ ที่เสียบปลั๊กและ wifi พร้อม ชอบๆ หรือ จะเรียกว่าเป็น co-working space ก็คงไม่ผิด  


 

พนักงานก็นำเมนูมาแนะนำค่ะ welcome set สามารถเลือกเครื่องดื่มได้นะคะ เลือกเป็นกาแฟร้อนค่ะ เสิร์ฟมาพร้อมน้ำเปล่า และ ของว่างเป็นคุกกี้

 

ผู้ติดตามสะดุดตากับเมนู signature เครื่องดื่มที่มีเฉพาะที่ True Sphere หน้านี้เลย  จัดไป ชาเขียวปั่นพร้อมส้มยูสุ ดีงามมาก


 

เบเกอรี่ในตู้ก็น่ากิน

 

นอกจากนี้ ในขณะที่ท่านนั่งอยู่ในนี้ ท่านสามารถสั่งซื้อโทรศัพท์มือถือ ที่นี่ได้เลย หรือ สามารถแจ้งกับพนักงานว่าอยากทดลองรุ่นไหน พนักงานจะนำเครื่องมาให้ทดลองใช้งานได้เลยค่ะ ดีตรงนี้อีกจุดอ่ะ
 

ก็ถือเป็นบริการสุดประทับใจ สำหรับลูกค้า TRUE Black Card นะคะ ใครถือบัตรอยู่อย่าลืมมาใช้บริการกัน เข้ามานั่งรับ welcome set วันละครั้งก็คุ้มแล้ว พนักงานก็เทรนมาดีมากทั้งการให้บริการและกริยามารยาท Love Love เลยจ้า

********

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้