คอนเสิร์ต MEMORIES ARE FOREVER “ให้เพลงผูกใจ คิดถึงกันตลอด”

Last updated: 4 ธ.ค. 2560  |  1479 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คอนเสิร์ต MEMORIES ARE FOREVER “ให้เพลงผูกใจ คิดถึงกันตลอด”

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กับ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ร่วมกันจัดคอนเสิร์ต MEMORIES ARE FOREVER “ให้เพลงผูกใจ คิดถึงกันตลอด” ขึ้น เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 48 ปี ของโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ เพื่อเป็นการร่วมรำลึกถึงความสุข ความผูกพัน ของสถานที่ที่เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คสำคัญและคนไทยรู้จักกันดี โดยคอนเสิร์ตนี้ได้ 7 นักร้องคุณภาพระดับตำนานของประเทศไทย ที่ยังคงเป็นที่รักของมหาชน รวมถึงทุกๆบทเพลงของพวกเขาด้วย ไม่ว่าจะเป็น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว, ชรัส เฟื่องอารมย์, วิยะดา โกมารกุล ณ นคร, คริสติน่า อากีล่าร์, ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, มีเรีย เบนเนเดดตี้ และ นันทิดา แก้วบัวสาย ที่จะมาร่วมสร้างความสุข ความทรงจำ แบบไม่มีวันสิ้นสุด



คอนเสิร์ตนี้เกิดขึ้นเพื่อรำลึกถึงความทรงจำและความรู้สึกดีๆที่เกิดขึ้น ณ โรงแรมแห่งนี้ ที่มีมายาวนานถึง 48 ปี โดยเฉพาะ ‘ห้องนภาลัย บอลรูม’ ห้องจัดงานเลี้ยงที่ได้สร้างความประทับใจแก่ผู้จัดงานและผู้ร่วมงานมาอย่างดีจนถึงปัจจุบัน ดังนั้นขอใช้โอกาสพิเศษในครั้งนี้จัดเป็นคอนเสิร์ต 4 ซีรีย์ที่ดีที่สุด กับ 7 นักร้องคุณภาพระดับตำนานของประเทศไทย ที่จะมาถ่ายทอดความรู้สึกผ่านบทเพลงอันไพเราะ ดังนี้

SERIES 1 : LAUGH จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2560 เป็นคอนเสิร์ตส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้วยเสียงเพลง รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ กับ 3 ศิลปินที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ ‘ตุ๊ก แต๋ม ปั่น’ เพื่อนซี้ระดับตำนานของเมืองไทย บัตรราคา 4,000 / 3,500 / 3,000 บาท

SERIES 2 : LUXURIOUS จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2561 คอนเสิร์ตที่จะชวนคุณสนุกสุดเหวี่ยงแบบ Non Stop ไปกับทุกบทเพลงของ ควีน ออฟ แดนซ์ ‘คริสติน่า อากีล่าร์’ เจ้าของเพลงฮิตยุค 90s บนตำนานแลนด์มาร์คที่หรูหราที่สุดของคนกรุงเทพฯ บัตรราคา 5,000 / 4,000 / 3,000 บาท

SERIES 3 : LOVE จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561 คอนเสิร์ตที่จะชวนคุณหวนรำลึกถึงค่ำคืนสุดโรแมนติก ที่เคยเกิดขึ้น ณ ที่แห่งนี้ ผ่าน 2 นักร้องคุณภาพ ‘กบ ทรงสิทธิ์’ และ ‘นัท มีเรีย’ ท่ามกลางบรรยากาศหวานฉ่ำและเป็นกันเอง บัตรราคา 4,000 / 3,500 / 3,000 บาท

SERIES 4 : LEGENDARY จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2561 คอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 48 ปี ของโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ กับโชว์สุดพิเศษของ Diva แถวหน้าเมืองไทย ‘ตู่ นันทิดา’ นักร้องที่เคยร้องบนเวที ณ ห้องนภาลัย บอลรูมแห่งนี้ และวันนี้เธอกลับมาอีกครั้งเพื่อสร้างความสุขความทรงจำที่ไม่มีวันสิ้นสุด บัตรราคา 5,000 / 4,000 / 3,000 บาท

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งแห่งประวัติศาสตร์ของความทรงจำ ในคอนเสิร์ต MEMORIES ARE FOREVER “ให้เพลงผูกใจ คิดถึงกันตลอด” ครั้งแรก!!! พบกับ SERIES 1 : LAUGH กับ 3 ศิลปินที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ “ตุ๊ก แต๋ม ปั่น” เพื่อนซี้ระดับตำนานของเมืองไทย ซึ่งจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2560 ณ ห้องนภาลัย บอลรูม โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ บัตรราคา 4,000 / 3,500 / 3,000 บาท โดยเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตพร้อมกันทั้ง 4 ซีรีย์แล้ววันนี้ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : RetrocityOfficial

โดยงานแถลงข่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้องนภาลัย บอลรูม โรงแรมดุสิตธานีกรุงเทพฯ

**********

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้