Sim2Fly AIS Review

Last updated: 10 เม.ย 2563  |  4909 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Sim2Fly AIS Review

สำหรับนักเดินทางหรือนักท่องเที่ยวบ้านเราเวลาไปเที่ยวห้ามพลาดการติดต่อสื่อสาร หรือ สัญญาณอินเตอร์เน็ตเพราะไว้หาข้อมูล แผนที่ ติดต่อกลับทางบ้าน แน่นอนว่าตอนนี้ดีสุด ประหยัดสุด เรายกให้ Sim2Fly จาก AIS ค่ะ ซึ่งราคา 399 บาท (หากมี Sim อยู่แล้ว ก็ไปเติมเงินได้ 299 บาท) สามารถใช้อินเตอร์เน็ต 4GB ได้นาน 8 วัน ครอบคลุมหลายประเทศในแถบเอเชียค่ะ การใช้ก็ไม่ยาก

 
คลิกรับชมการใช้ Sim2Fly รูปแบบคลิปวีดีโอ

 

สั่งซื้อ Online ได้ที่ ลิ้งนี้ค่ะ >> https://bit.ly/34sbEdV



 


1.ก่อนเดินทาง ไปที่ AIS Shop ไปซื้อ Sim2Fly ก่อน โดยเจ้าหน้าที่จะทำการลงทะเบียนให้ ยื่นบัตรประชาชน และจะถามข้อมูลว่าไปประเทศอะไร และ ขอทราบกำหนดวันเริ่มใช้ค่ะ  โดยไม่ต้องกังวลนะคะ หากไม่ตรงกับวันที่แจ้งเจ้าหน้าที่ไว้ เพราะ การนับวันก็จะเริ่มนับจากวันที่ใส่ Sim Card เข้าไป แล้วนับเป็นวันชนวัน จนครบ 8 วันค่ะ



2.เมื่อเดินทางถึงประเทศปลายทาง หรือ ก่อนเดินทาง ท่านก็ Setting ที่มือถือ ถ้าเป็น iPhone ตามนี้เลยค่ะ ให้ไปที่ Cellular>Cellular Data Options>Data Roaming กดปุ่ม เปิด เท่านี้เองค่ะ

 



ส่วน Android ก็ไม่น่าจะต่างกันนะ หรือ ไม่แน่ใจถามวิธีกับเจ้าหน้าที่ ที่ Shop AIS ไว้เลยค่ะ

 

3.เมื่อใส่ Sim เข้าไปแล้วเปิดเครื่อง จะมี SMS มาแจ้งว่าเริ่มนับการใช้งาน และจะสิ้นสุดการใช้งาน 8 วัน คือวันไหน และเวลาไหน ค่ะ

 

4.หลังจากใช้ได้แล้วเราสามารถแชร์ สัญญาณ ให้เพื่อนร่วมทริปเราได้ด้วยค่ะ เข้าไปที่ การตั้งค่า>ฮอตสปอตส่วนบุคคล>กดเปิด จะมีรหัส ก็ให้เพื่อนเปิดหา wifi เชื่อมกับมือถือของเราแล้วก็ใส่รหัสเข้าไปเลยค่ะ

 

ง่ายและประหยัดแบบนี้ ใครไปต่างประเทศก็เล่นเน็ตสบาย ไม่พลาดการติดต่อสื่อสารและการค้นหาข้อมูลแน่นอนค่ะ ส่วนท่านที่จะเดินทางมากกว่า 8 วันก็เติมเงินไว้เลย หรือ ไปกดเติมเงินที่ต่างประเทศก็ได้  หรือหากท่านไปประเทศแถบอเมริกา และ ยุโรป เค้ามีบริการ Sim2Fly เช่นกัน โดยทั้งหมดสามารถสอบถามกับพนักงานที่ AIS Shop ได้เลยค่ะ

 สั่งซื้อ Sim2Fly ผ่านทาง Online ได้ที่ลิ้งนี้ค่ะ >> https://bit.ly/34sbEdV


****************

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้