MYTT Beach Hotel Pattaya

Last updated: 9 พ.ย. 2560  |  21579 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MYTT Beach Hotel Pattaya

พัทยาเมืองนี้ไม่เคยหลับ มาแนะนำโรงแรมเปิดใหม่ที่พัทยากันค่ะ MYTT Beach Hotel Pattaya / มิตร์ บีช โฮเทล พัทยา โรงแรมเปิดใหม่ 5 ดาว เครือ เอ-วัน กรุ๊ป พัทยาซอย 3 ทำเลสะดวกใกล้ Central Marina พัทยาเหนือ

Lobby ตกแต่งธีมสีฟ้า ทะเล ให้ความรู้สึกหรูหรา รับน้ำสัปปะรดให้สดชื่นใจกันก่อน พนักงานดู Alert เต็มใจบริการมาก ชอบๆ

คลิกรับชมรูปแบบคลิปวีดีโอ

 


ได้ห้องแล้ว พนักงานพาไปห้องอยู่ชั้น 15  และได้อธิบายสิทธิประโยชน์ต่างๆเรียบร้อยค่ะ คือ เราซื้อ Voucher ในงานไทยเที่ยวไทย ราคาเปิดตัว 5,000 บาท/คืน ห้องแบบ Junior Suite และ Upgrade เป็น Ocean Room ค่ะ ซึ่งห้องประเภท Junior Suite ขึ้นไป จะอยู่ตั้งแต่ชั้น 15 ขึ้นไปของโรงแรมค่ะ ซึ่งชั้น 15 เป็นที่ตั้งของ The Living Club Lounge เราสามารถมานั่งเล่น ชมวิว พักผ่อน สั่งเครื่องดื่ม Soft Drink น้ำอัดลม ชา กาแฟ ได้ทั้งวัน มี Snack บริการตลอดเวลาตั้งแต่ 10.00-23.00 น. ในช่วงเวลา 15.00-17.00 น. มี Afternoon Tea และ เวลา 17.30-19.30 น. มี Evening Cocktails  ซึ่งสิทธิประโยชน์ของห้องทั้งหมด ก็ตามภาพนี้เลยค่ะ

 

มาดูห้องพักกัน ห้อง Junior Suite ขนาด 34 ตร.ม. ตกแต่งโทนสีฟ้าทะเล วัสดุและการจัดวางห้องดี หมอนดูดวิญญาณมาก

 



ระหว่างห้องน้ำและห้องนอน มีบานเลื่อนกั้นเปิด-ปิดได้ สุขภัณฑ์ห้องน้ำให้ความรู้สึกหรูหรา มีอ่างอาบน้ำ และห้องอาบน้ำพร้อม rain shower ค่ะ สิ่งอำนวยความสะดวกครบ  




ไปชม The Living Club Lounge กันค่ะ

คลิกชมรูปแบบคลิปวีดีโอ

 

มาถึงก็เป็นช่วง Afternoon Tea เลยค่ะ 15.00-17.00 น. พนักงานรอให้บริการอยู่แล้ว มาถาม เอาใจใส่ตลอดว่าต้องการอะไรเพิ่มบ้าง สุภาพมากย่อตัวนั่งเสิร์ฟน้ำขนาดนี้เลย ให้ความรู้สึกประทับใจมากค่ะ และจัดเต็มอาหารมาให้ถึงโต๊ะเลยค่ะ ปกติเวลาใช้บริการ Club Lounge ช่วงอาหารว่างจะวางไว้ที่ counter ให้เราไปตักเอง แต่พอดีว่าวันที่มาใช้บริการโรงแรมพึ่งเปิด จึงมีลูกค้าจองห้องที่ใช้ Club Lounge ได้เพียง 2 ห้อง พนักงานจึงจัดอาหารเป็นเซ็ตมาให้พิเศษ เสิร์ฟถึงที่เลยค่ะ ประทับใจมาก

 

เสร็จแล้วไปว่ายน้ำกันค่ะ ชั้น 12A เป็นสระน้ำชมวิวทะเลพัทยาเหนือได้ชิลล์ดีมากค่ะ โปร่งโล่งสบาย มีจากุชชี่ในร่ม


 

เดินไปอีกนิด ถัดไปมี fitness และ Moon Spa ใครชอบก็มาใช้บริการกันค่ะ



ช่วง Evening Cocktails เราก็มาใช้บริการที่ The Living Club Lounge ค่ะ

รายการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่สั่งได้ไม่อั้นมีดังนี้เลย

พนักงานก็จัดอาหารเป็นชุดมาให้เลยค่ะ เรียกได้ว่าคุ้มมาก ถ้าไม่อิ่มก็ขอเพิ่มได้ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ก็เติมได้ตลอดช่วงเวลาค่ะ 17.30-19.30 น.


 

แอบมาถ่ายวิวสระว่ายน้ำกลางคืนด้วย ไปธุระกลับมาเกือบ 5 ทุ่ม พนักงานยังเปิดไฟไว้พอประมาณ สวยงามค่ะ

 



เช้าแล้วไปรับประทานอาหารเช้าที่ห้อง The Kitch กันค่ะ ห้องอาหารเช้าตกแต่งหรูหราดีทีเดียว กรณีที่พัก Junior Suite ขึ้นไป ปกติจะสามารถเลือกรับประทานอาหารเช้าที่ The Living Club Lounge ชั้น 15 ได้นะคะ แต่พอดีว่าโรงแรมพึ่งเปิด ทางเจ้าหน้าที่จึงขออภัย และให้มาใช้บริการที่ห้องอาหารใหญ่ The Kitch ที่ชั้น 1 กันค่ะ ก็ไม่มีปัญหาค่ะ จุดเด่นมีไลน์ Egg Benedict, waffle, French toast, Pancake สั่งได้ มีตู้แช่น้ำสมูธตี้ และข้าวเหนียวมะม่วง ฟินมาก ส่วนไลน์อื่นๆ ก็สลัดบาร์ เบเกอรี่ อาหารพร้อมรับประทาน ข้าวต้มกุ้งเน้นๆ แม้ว่าไลน์อาหารจะไม่ได้เยอะมาก แต่ไลน์อาหารเค้าก็คุณภาพดีงามอยู่นะคะ

คลิกรับชมรูปแบบคลิปวีดีโอ

 



 

ก่อนกลับพนักงานยังบอกว่าถ้าไม่รีบมานั่งเล่นที่ The Living Club Lounge ก่อน ก็เลยมานั่ง ปรากฏว่าเค้าเตรียมชุดอาหารว่างมาให้อลังการอีกแล้ว ประทับใจได้อีกค่ะ

 

จากการใช้บริการจุดเด่น คือ โรงแรมใหม่ ตกแต่งสวยงาม การบริการดีมาก แนะนำให้พักห้องที่ใช้บริการ Club Lounge ได้นะคะ เรียกได้ว่ากินอิ่มตลอดเวลา ส่วนจุดด้อยคือ ราคานี้ หากไปใช้บริการบางแห่งขนาดห้องจะกว้างกว่า 34 ตร.ม. และ วันที่ไป ห้องอาหารชมวิวชั้นบนสุดยังไม่เสร็จก็เลยไม่ได้ใช้บริการค่ะ ใครชอบของใหม่ๆ ก็ไปลองกันได้ค่ะ

 

MYTT Beach Hotel Pattaya / มิตร์ บีช โฮเทล พัทยา

Pattaya Soi 3, North Pattaya, Chonburi

Tel.038-259555

*********************

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้