Mexicano Rembrandt Hotel Bangkok

Last updated: 10 ต.ค. 2560  |  4285 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Mexicano Rembrandt Hotel Bangkok

มาแนะนำอาหารเม็กซิกันกันบ้างค่ะ  ไปที่ซอยสุขุมวิท 18 โรงแรม แรมแบรนดท์ กรุงเทพ ค่ะ

ห้องอาหาร Mexicano อยู่ที่ชั้น 1 โรงแรมแรมแบรนดท์ กรุงเทพ ค่ะ

บรรยากาศห้องอาหารสีสันแสบมาก เก๋สุดๆ ในสไตล์เม็กซิกันแท้ต้องแบบนี้เลยค่ะ เลือกนั่งกันได้หลายมุม


คลิกรับชมรูปแบบคลิปวีดีโอ

 



 



พบกับ Chef Carlos Bravo ประจำห้องหารกันด้วยค่ะ


ตัวอย่างเมนูอาหารค่ะ


 

เริ่มด้วย Guacamole (Avocado Dip) กัวคาโมเล่ ก็คือ ยำมะเขือเทศกับอะโวคาโด้นั่นเองค่ะ ชอบเผ็ดชอบเปรี้ยวบอกได้ พนักงานมาโชว์ทำให้ดูถึงโต๊ะเลย รับประทานกับ แผ่นนาโช่กรอบค่ะ เป็นอาหารว่างเรียกน้ำย่อย ที่มีให้ทุกโต๊ะเมื่อมาถึงค่ะ


 

จากนั้นพนักงานจะมาวางซอสพริก 2 สี ค่ะ สีเขียวและสีแดง แบบนี้ ซึ่งซอสนี้สามารถใช้รับประทานกับทุกเมนูได้เลยค่ะ พริกเม็กซิกันนี่ก็น้องๆ พริกขี้หนูบ้านเราอยู่นะคะ

 

Pinchos De Camarones หรือ กุ้งย่างกับกระเทียม ผักชี และพริกฮาลาปิโน่  กุ้งตัวใหญ่เต็มคำมากๆ รสชาติซอสดีกลมกล่อม ให้ความสดชื่นเนื่องจากมีมะเขือเทศสดค่ะ จะว่าไปก็คล้ายๆ เมนูกุ้งแกมบาสของอาหารอิตาเลียนนะคะ


Tacos Baja Seabass เป็นแป้งทาโก้ห่อด้วยเนื้อปลากะพงทอด และสลัดอะโวคาโด้ค่ะ ซึ่งมีรสน้ำราดคล้ายสลัดครีม เผ็ดปลายๆลิ้น สำหรับคนชอบเมนูปลาก็แนะนำเลย หรือ จะสั่งเป็นกุ้งแทนก็ได้นะคะเมนูนี้


 

Fajitas เป็นเนื้อแองกัสย่างมาแบบสุกกำลังดี นุ่ม ชุ่มฉ่ำมาก มาพร้อมเครื่องเคียง คือ แป้งตอร์ติย่า , ข้าวผัดเม็กซิกัน , ถั่วบด ค่ะ


เวลารับประทาน พนักงานก็มาอธิบายว่า ให้นำแป้งมาวางก่อน แล้วใส่ถั่วบด ตามด้วยข้าวผัด และ ตักเนื้อและเครื่องในกระทะเนื้อวางลงไป ถ้าชอบเผ็ดก็ราดซอสพริกตัวที่ชอบได้เลย ม้วนแล้วรับประทานค่ะ เมนูนี้เด่นที่ตัวเนื้อค่ะ มีรสชาติในตัว นุ่ม อร่อยมาก


ปิดท้ายด้วยของหวานค่ะ

Churros เป็นแป้งทอดคลุกเกล็ดน้ำตาล เสิร์ฟมาร้อนๆเลยค่ะ พร้อมไอศกรีมวนิลา และ ช็อคโกแลตซอส รับประทานด้วยกัน หนึบหนับ อร่อยดี ค่ะ

 

ได้เวลาบันเทิงค่ะ นักดนตรีร้องและบรรเลงเพลงเม็กซิกันให้ฟังกันเพลินๆค่ะ

 

ใครที่สนใจอยากจะลองชิมอาหารเม็กซิกันในบรรยากาศสไตล์เม็กซิกันแท้ก็แนะนำเลยค่ะ ราคาอาหารมาตรฐาน คุณภาพอาหารดี ที่สำคัญรสชาติดี รับประทานง่ายกว่าอาหารอินเดียเยอะเลย นี่ลูกสาวติดใจเมนูกุ้งไปแซะแล้ว ผ่านมาก็ลองมาชิมกันค่ะ

 
*การเดินทางหากใช้รถไฟฟ้า BTS ให้ลงสถานีอโศก แล้วเดินมาที่ปากซอยสุขุมวิท 18 โทรเรียกบริการตุ๊กๆ ของโรงแรมมารับที่ปากซอยได้ค่ะ (Free Shuttle Tuk Tuk) Telephone: +66 0 2261 7100

 
Mexicano

1st Floor Rembrandt Hotel Bangkok
Sukhumvit Soi 18 , Bangkok, Thailand

หรือที่

http://www.rembrandtbkk.com/


 Telephone: +66 0 2261 7100
Open Daily : 17.00-24.00 น.
Live Band : 19.00 น. (no have Tuesday)
Saturday El Brunch (Buffet) : 12.00-15.00 น.

*********************

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้