LiveItUp Chitlom Hostel

Last updated: 5 ต.ค. 2560  |  5038 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LiveItUp Chitlom Hostel

มาแนะนำที่พักสไตล์ พักสบายใจกลางเมือง กับ nanareview กันอีกแล้วค่ะ มาแนวโฮสเทล ราคาประหยัดกันบ้าง ไปที่ LiveItUp Chitlom Hostel / ลีฟอิทอัพ โฮสเทล ชิดลม  การเดินทางแสนง่าย ด้วย รถไฟฟ้า BTS ลงสถานีชิดลม แล้วออกทางออก Exit 4 เดินเข้าห้าง Mecury Ville ไปเลยจ้า เดินลงมาที่ชั้นล่าง ออกไปนอกห้าง ข้างๆ ร้าน Harrods หรือ Lawson 108 ก็ได้

 

คลิกรับชมรูปแบบคลิปวีดีโอ

 


แวะช็อปปิ้งที่ Harrods นิดนึง แฮ่ๆ


เดินเข้าซอยหลังสวนต่อไปก็เจอ 7-Eleven สบายๆ ไม่อดตายแน่นอน อิอิ

เดินต่อไปผ่าน Portigo Langsuan แล้วเลี้ยวเข้าซอยซ้ายมือ เดินต่อไปสุดก็เจอ LiveItUp Chitlom Hostel แล้วค่ะ ใช้เวลาเดินทั้งหมดไม่เกิน 5 นาทีค่ะ

 

ตามกติกา ถอดรองเท้าก่อนเลย



เดินไปเช็คอินกันค่ะ ล็อบบี้เก๋ๆ แขวนปืนฉีดน้ำตรึม



ได้ห้องแล้วเราพักห้องแบบ Triple นะคะ นอนได้ 3 คน ราคา 1,200 บาท/คืน เป็นส่วนตัวดี เหมาห้องไปเลย ซึ่งในห้องไม่มีผ้าเช็ดตัวให้นะคะ ไม่ได้เตรียมมาก็เช่าซะเลยผืนละ 40 บาท กับที่ล็อบบี้นี่แหละ มีค่ามัดจำคีย์การ์ด้วย 100 บาทนะคะ เวลาเช็คเอ้าท์ เอาการ์ดมาคืนก็รับ 100 บาท คืนค่ะ


บริเวณล็อบบี้ มีที่ให้นั่งเล่น เอาอาหารมานั่งรับประทานได้นะ และมีสแน็คให้กินด้วยในโหลมีคุกกี้และขาไก่ มี ชา กาแฟ พร้อมกระติกน้ำร้อน มีถ้วยจาน แก้วน้ำ ให้ใช้ได้ (ถ้าใช้แล้วต้องล้างให้เค้าด้วยนะคะ) มีก๊อกน้ำดื่มมากรอกใส่ขวดได้ฟรี มีเครื่องซักผ้า มีตู้เย็นรวมไว้บริการค่ะ

 
ไปห้องเรากัน ชั้น 3 ห้อง 311 ขนาดประมาณ 10 ตร.ม. ค่ะ มี space พื้นที่พอสมควร ไม่ได้แคบขนาดกางกระเป๋าไม่ได้นะคะ เตียงมี 2 ชั้น ชั้น 2 นอนได้ 1 คน ชั้นล่างนอนได้ 2 คน สบายๆ



มีตู้เก็บของ ไม้แขวนเสื้อตามนั้น


บริเวณเตียงนอนมีโคมไฟอ่านหนังสือ จุดเสียบปลั๊กไฟ และ ชั้นวางของเล็กๆ


ลูกสาวก็สนุกสนานตามประสา จองนอนเตียงชั้น 2 ทันที


 

ห้องน้ำเป็นห้องน้ำรวมค่ะ แต่แบ่งแยกชาย หญิงนะคะ

ในห้องอาบน้ำมีแชมพู และ ยาสระผมบริการค่ะ

มีไดร์เป่าผมอยู่หน้าห้องน้ำใช้ได้เลย

 

จุดนั่งเล่นเก๋ๆอีกจุดคือชั้น 4 ค่ะ เป็นตาข่ายแบบนี้ ไปนอนเล่นอ่านหนังสือกันได้นะ ลูกสาวก็ชอบสิ นอนเล่นเพลินเลย ส่วนแม่ก็หวาดเสียวอยู่นะ จะว่าไปก็คล้ายๆ เปล นะคะ เพียงแต่แกว่งไม่ได้น่ะเอง มองจากด้านบนขึ้นไปก็จะขำๆดี

 

ราคาที่จ่ายเป็นราคาเฉพาะห้องพัก ไม่รวมอาหารเช้านะคะ กรณีห้องรวม แบบจ่ายเฉพาะค่าเตียงที่เรานอนเรียกว่า bed dorm 1 ห้องจะมีหลายเตียง 4-8 เตียงเป็นต้น ตามภาพ ราคาประมาณ 350 บาท/คืน/เตียง  มีทั้งห้องรวมหญิง Mixed Female Dorm และ ห้องรวมชาย Mixed Male Dorm และห้องรวมชายหญิงค่ะ Mixed Dorm เรายังไม่เลือกแบบนี้นะ เพราะคิดว่าอาจจะนอนไม่หลับแฮ่ๆ

 

ใครชอบที่พักราคาประหยัดก็มาใช้บริการกันได้ พักสบายใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ราคาสบายกระเป๋า ค่ะ

 

LiveItUp Chitlom Hostel
BTS Chidlom Station Exit 4
Tel. 063 905 8415

**********

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้