Kids Spa and Signature Devarana Spa Dusit Thani Pattaya

Last updated: 5 ส.ค. 2560  |  3574 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Kids Spa and Signature Devarana Spa Dusit Thani Pattaya

มาแนะนำ “เทวารัณย์ สปา” สปา 5 ดาว ที่ โรงแรมดุสิตธานี พัทยา กันบ้างค่ะ สปาอยู่ใกล้กับล็อบบี้  ส่วนต้อนรับของสปาอยู่ที่ชั้นล่าง ติดกับพื้นที่สวนในร่มของโรงแรมดุสิตธานี พัทยา สดชื่น ร่มรื่นมากๆค่ะ


 

มีผลิตภัณฑ์สปาไว้ให้เลือกซื้อกลับบ้านกันได้ตรงนี้ค่ะ


คลิกรับชมรูปแบบคลิปวีดีโอ

 
 
สำหรับ Concept ของ เทวารัณย์ สปา คือ การบริการด้วยศาสตร์แห่งการบำบัดทั้งของตะวันออกและตะวันตกที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน  โดย คำว่า เทวารัณย์ (Devarana) มาจากคำในภาษาสันสกฤต มีความหมายว่า อุทยานสวนสวรรค์ การตกแต่งและบรรยากาศประดุจดั่งสวนสวรรค์อันงดงามไปด้วย แก้ว เงิน ทอง และอัญมณี ขณะที่มีเสียงเพลงบรรเลงเบาๆ พร้อมความเย็นของสายน้ำทำให้รู้สึกผ่อนคลายตั้งแต่ก้าวเข้ามาเลย ทุกสาขาที่ไปใช้บริการคง Concept เดียวกัน ค่ะ


หมายเหตุ- การมาทำสปาที่นี่แนะนำให้ นัดหมายจองล่วงหน้ากันก่อนนะคะ


รับน้ำสมุนไพรเย็นชื่นใจกันก่อนค่ะ
อันดับแรกคุณแม่ต้องเซ็นต์ยินยอมก่อนค่ะเนื่องจากลูกสาวอายุต่ำกว่า 15 ปี  ตามกติกาการใช้บริการสปาของที่นี่เด็กต้องได้รับอนุญาติจากผู้ปกครองก่อนทุกครั้งค่ะ 


พร้อมแล้วก็ไปที่ห้องสปากันค่ะ
ห้องแกรนด์ สวีท ขนาดกว้างขวางมากค่ะ แบ่งพื้นที่ห้องเป็น 3 ส่วนค่ะ ตรงกลางเป็นเก้าอี้นั่งพักรับรอง ออกมานั่งดื่มน้ำพักผ่อนได้ พร้อมอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ สำหรับแพ็คเกจที่ต้องมีการแช่น้ำ หรือ วารีบำบัด


 

ปีกขวาของห้อง มีห้องอบไอน้ำ สามารถใช้บริการได้ และแยกส่วนเป็นห้องแต่งตัว ตู้เก็บสัมภาระ อ่างล้างหน้าคู่ ห้องอาบน้ำ และสุขา

 

ส่วนปีกซ้ายของห้องเป็นห้องนวดเตียงคู่ค่ะ


 
มาเริ่มที่แพ็คเกจสปาของลูกสาวก่อนค่ะ เป็นการทำ 2 แพ็คเกจต่อกัน คือ เริ่มด้วย วารีบำบัด (Water Treatment) Moisturising Oatmeal and Honey Bath 30 minutes แช่ตัวด้วยข้าวโอ๊ตผสมน้ำผึ้ง 30 นาที ให้ผิวชุ่มชื้นเปล่งปลั่ง สะอาดขจัดแบคทีเรียตามธรรมชาติจากส่วนผสมของข้าวโอ๊ตและน้ำผึ้ง จากที่คาดเดาเหตุการณ์ว่าเด็กอาจจะเบื่อขอขึ้นจากอ่าง แต่ไม่เลย ขอบอกว่าวารีบำบัดใช้กับเด็กได้จริงๆ ตอนแช่น้ำ 30 นาที นี่รื่นเริงมาก



แล้วตามด้วยแพ็คเกจนวด Swedish Massage 60 minutes การนวดแบบสวีดีชโดยใช้น้ำมันนวดไปที่ผิวระดับน้ำหนักปานกลางไม่เน้นการกดเส้นค่ะ  


ความรู้สึกของลูกสาวคือ ชอบขั้นตอนที่ได้แช่น้ำข้าวโอ๊ต และชอบสถานที่นี้ติดกับสวนในร่มมีทางเดินไปเดินวนเล่นอยู่หลายรอบค่ะ

 
ส่วนแพ็คเกจคุณแม่เลือก Signature : “พัทยา ดีไลท์” Pattaya’s Delight (2 hours) สปาทรีตเมนต์ที่ชวนให้หวนนึกถึงเมืองชายหาดพัทยา ความยาวสองชั่วโมง โดยเริ่มจากการขัดผิวกายด้วยสครับสดจากส่วนผสมของ “ข้าวหลาม” ประกอบด้วย มะพร้าวกะทิ ถั่วดำบด น้ำตาล และข้าวเหนียว มาปั่นเคล้าเข้าด้วยกัน ผลลัพธ์ที่ได้จากสครับนี้ จะช่วยทำให้ผิวที่หยาบกร้านกลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้น ขจัดริ้วร้อยที่เกิดจากแสงแดด อีกทั้งยังให้กลิ่นหอมหวานชวนรับประทาน คือ ตอนมาขัดวงแขนใกล้ๆ แอบกลืนน้ำลายเลย กลิ่นข้าวหลามมาเตะจมูกมากค่ะ  ปิดท้ายด้วยการนวดผ่อนคลายโดยเริ่มจากใช้ไม้ไผ่เป็นการวอร์มนวดไปที่แผ่นหลังและกดเส้น  ส่วนอื่นๆก็วอร์มด้วยการกดไม้ไผ่ก่อนแล้วต่อด้วยการนวดน้ำมันไปที่เส้น ชอบมากตอนที่พนักงานใช้ไม้ไผ่กดจุดที่หลังคือคลายเส้นได้ดีสุดๆค่ะ


 

หลังจากทำสปาเสร็จก็มารับเครื่องดื่มสมุนไพรร้อน และของว่างเป็นลำไยอบแห้งค่ะ

 

ก็ถือเป็นสปา 5 ดาว อีกแห่งของพัทยาที่คนรักสปาไม่ควรพลาดนะคะ แพ็คเกจมีหลากหลายมากสำหรับครอบครัวผ่านมาเที่ยวหรือมาพักที่โรงแรม ดุสิตธานี พัทยา ก็ลองมาใช้บริการกันดู ความประทับใจเกินราคาแน่นอนค่ะ

 
ต้องขอขอบคุณ เทวารัณย์ สปา โรงแรมดุสิตธานี พัทยา ไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะที่ได้ให้โอกาสไปถ่ายภาพการทำสปาคู่แม่ลูกครั้งนี้ค่ะ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองบริการได้ที่ เทวารัณย์ สปา ทุกสาขา

เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตธานี พัทยา         
+66 3837 1044  pattaya@devaranaspa.com 

เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ           
+66 2636 3596  bangkok@devaranaspa.com 

เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน         
+66 3244 2494 huahin@devaranaspa.com

เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่             
+66 5325 2511  chiangmai@devaranaspa.com

เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตธานี มะนิลา       
+63 (2) 238 8856   manila@devaranaspa.com

เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตธานี มัลดีฟส์      
+960 660 8888  maldives@devaranaspa.com

เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตดีทู ไนโรบี          
+254 204 233 444 nairobi@devaranaspa.com

เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตธานี กวม           
+1 671 648 8064  guam@devaranaspa.com

เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตธานี ไคโร           
+20 (2) 2614 0020  cairo@devaranaspa.com

********************


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้