The Bay Grill&Buffet Dusit Thani Pattaya

Last updated: 5 ส.ค. 2560  |  6923 จำนวนผู้เข้าชม  | 

The Bay Grill&Buffet Dusit Thani Pattaya

วันนี้มาแนะนำบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลสดๆ ดีๆ กันอีกแล้ว เวลามาเที่ยวพัทยาไม่อยากไปกินร้านอาหารท้องถิ่น เราก็มาหาบริการคุณภาพระดับโรงแรม 5 ดาวกันบ้างค่ะ ที่ โรงแรมดุสิตธานี พัทยา เค้ามีบริการค่ะ ไปที่ห้องอาหาร The Bay กันเลย

ทุกวันศุกร์ และ เสาร์ เวลา 18.30-22.00 น. บริการบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลและกริลล์ไม่อั้นราคา 1,060 บาทเน็ต/ท่าน และหากชอบดื่ม ซื้อแพ็คเกจเครื่องดื่มเสริมเพิ่มกันได้ 706 บาทเน็ต/ท่าน ดื่มซอฟท์ดริ้ง, ไวน์ และ เบียร์ได้ไม่อั้นค่ะ


คลิกรับชมรูปแบบคลิปวีดีโอ

 

บรรยากาศห้องอาหารมีทั้งในห้องปรับอากาศ หรือจะนั่งรับลมทะเลด้านนอกก็ได้ค่ะ


 

ไปดูไลน์อาหารกัน ในห้องปรับอากาศ มีไลน์ขนมปัง, สลัด, โคลคัทส์ , อาหารญี่ปุ่น , อาหารไทย, ผลไม้ , ขนมหวาน และไอศกรีม


 

ด้านนอกมีอาหารพร้อมรับประทาน ทั้งสไตล์ไทย และ อินเตอร์ มีมุมอาหารจีน ประกอบด้วย เป็ดย่าง , หมูหัน , หมั่นโถ , ขนมจีบ , มุมสปาเก็ตตี้สั่งได้ , เมี่ยงคำแซลมอน และเมี่ยงคำกุ้ง รวมตรงนี้ความหลากหลายดีงามค่ะ


 

ที่สำคัญคือ เตาย่างขนาดใหญ่ตรงนี้ค่ะ เค้าโชว์ของสดไว้เลย มีทั้งหอย ปลาแดง ปลาหมึก กุ้ง กั้ง เท่านั้นไม่พอ มีเนื้อวัว เนื้อแกะ เนื้อไก่ เนื้อหมู และไส้กรอกย่างด้วยค่ะ ณ จุดนี้จะรออะไร ไปจัดกันเลยค่ะ


 

ขอบอกว่าทุกอย่างสดอร่อย ฟินมาก ดิฉันเน้นกั้งและกุ้งนะคะ เนื้อแกะและไส้กรอกก็อร่อยไม่เบาค่ะ


 

ปิดท้ายด้วยขนมหวาน ขอบอกว่าขนมไทยที่นี่ มี 4 รายการอร่อยทุกรายการเลย โดยเฉพาะวันนี้มีครองแครงน้ำกะทิ ซดน้ำกะทิเกลี้ยงไปเลยค่ะ หอม หวาน มันอร่อยมาก


 

ก็ถือเป็นร้านอาหารบุฟเฟ่ต์แนะนำหากมาเที่ยวพัทยา ไม่อยากไปเสียอารมณ์กับการบริการหรือรสชาติอาหารที่ไม่คงที่ เราก็นำเสนอตัวเลือกบุฟเฟ่ต์โรงแรม 5 ดาว แบบคุณภาพดี ตักได้ไม่อั้น ให้เป็นตัวเลือกดีๆ อีกตัวเลือกหนึ่งค่ะ

 

The Bay Grill&Buffet


ที่ห้องอาหาร The Bay

โรงแรม Dusit Thani Pattaya
ราคา 1,060 บาทเน็ต/ท่าน

แพ็คเกจเสริมสำหรับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ 706 บาทเน็ต/ท่าน  ดื่มซอฟท์ดริ้ง, ไวน์ และ เบียร์ได้ไม่อั้นค่ะ

ทุกวันศุกร์ และ เสาร์
เวลา 18.30-22.00 น.
Tel: +66 (0) 3842 5611

https://www.dusit.com/dusitthani/pattaya/th

*************

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้